5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 3 - 9 มี.ค.!!!

Playulti 08 Mar 2016, 11:16:24
ข่าวเกมมือถือ


        ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน ทำไมอาทิตย์นี้ เกมญี่ปุ่นน่าเล่นทั้ง 5 เกมในสัปดาห์นี้ ถึงมีแต่เกมน่ารักๆ มาให้เราเลือกเล่นเต็มไปหมด อย่างเกม Princess Panzer หรือ FrienDra ล้วนเป็นเกมที่ทั้งน่ารัก และน่าสนใจมากๆ ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" มีเกมเด็ดๆ อะไรมาแนะนำเพื่อนๆ บ้าง


เกมที่ 1 : Hot.Dod PALACE



        Hot.Dod PALACE เป็นเกมแนว RPG ที่นำตัวละครสาวๆ สุดน่ารัก มาจาก "Monthly hot dog Press TV" ซึ่งเป็นรายการ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากช่อง BS Nippon ในประเทศญี่ปุ่น โดยภายในเกม เราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าที่ถูกเรียกว่า "Hot Dog" ซึ่งจะได้เดินทางไปร่วมกับเหล่าสาวๆ หูแมวที่ถูกเรียกว่า "Hot Cat" สำหรับตัวเกม จะมีการใช้ "ระบบสล็อต" เข้ามาผสมในระหว่าการต่อสู้ด้วย นั่นแปลว่า ตัวละครเราไม่ใช่แค่ต้องเก่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ดวงถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ที่จะตัดสินว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะ หรือแพ้กันแน่ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Princess Panzer


 

        นอกจากเกม Princess Panzer จะเป็นเกมแนว RPG แล้ว ตัวเกมยังให้ความรู้สึกแบบเกมแนววางแผนอีกด้วย จุดเด่นหลักๆ ของเกมนี้เลยก็คือ ตัวละครต่างๆ ที่เราจะนำเข้ามาจัดทีม จะเป็นตัวละครสาวๆ เท่านั้น ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 70 แบบ ตัวเกมยังรองรับระบบการ Co-op แบบ 4 คน ด้วยรูปแบบ Real-Time อีกด้วย ซึ่งการร่วมมือกันของเรา และเพื่อนๆ อีก 3 คน จะทำให้เราสามารถผ่านด่านต่างๆ ไปได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ ภายในเกมยังมีระบบให้เราสามารถแต่งยานรบของเราได้อย่างอิสระ เพื่อให้ยานรบของเรามีความแข็งแกร่ง และภาพลักษณ์โดดเด่นมากกว่ายานรบแบบเดิมๆ หลายเท่า !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Zukyu ~ ~ ~ ~ down


 

        Zukyu ~ ~ ~ ~ down! เป็นเกม Puzzle ที่ใช้การยิงธนูมาเป็นรูปแบบในการเล่นหลัก โดยการยิงธนูภายในเกมนี้ จะเน้นไปที่ความสมจริง ซึ่งนั่นทำให้ระบบฟิสิกส์ของการยิงธนูภายในเกมนี้ดูสมจริงมากๆ หรือถ้าเพื่อนๆ คิดรูปแบบเกมแนวนี้ไม่ออก ก็คิดว่าเป็นเกมนกโกรธอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้ ทั้งนี้ ด่านต่างๆ ที่เราต้องผ่านให้ได้ในเกม เราจำเป็นต้องใช้เทคนิคหลายๆ อย่างเข้ามาประกอบ ซึ่งก็มีหลายทริค ที่จะทำให้เราสามารถ กอบโกยหัวใจสาวๆ ได้มากขึ้น และที่สำคัญ ตอนนี้ตัวเกมรองรับด่านต่างๆ มากถึง 100 กว่าด่าน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : TRAIN CRASHER


 

        TRAIN CRASHER เป็นเกม Action-Fighting มุมมองแบบ Side-Scrolling บนมือถือ ที่รันเฟรมของภาพอยู่ที่ 60 เฟรม ทำให้ท่าต่อสู้ต่างๆ จากตัวละคร แสดงออกมาได้งดงามจนไร้ที่ติ ภายในเกมมีกระบวนท่า และสกิลท่าต่างๆ ให้เลือกใช้มากถึง 200 ชนิด และแต่ละท่าทาง ก็ล้วนทำออกมาได้อย่างประณีตสุดๆ ทั้งเอฟเฟค แสง สี เสียง ล้วนทำออกมาได้ถึงใจมากๆ โดยตอนนี้ตัวเกมมีตัวละครเริ่มต้นให้เลือกใช้มากกว่า 7 ตัว โดยแต่ละตัว จะมีจุดเด่นทางด้านคอมโบที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะต้องใช้เวลา และประสบการณ์เป็นอย่างมาก ในการที่จะใช้กระบวนท่าต่างๆ ออกมาได้ถูกจังหวะ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : FrienDra


 

        FrienDra เป็นเกมแนว Simulation จำลองการสร้างเมืองสุดน่ารัก ที่มีจุดเด่นตรงฟีเจอร์เกม และตัวละครธีมมังกรที่น่าดึงดูด  โดยตัวละครมังกรในเกมนี้ มีชื่อเรียกว่า "Draco" ซึ่งเจ้า Draco จะมีหลายชนิด และหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับที่เราทำการพัฒนามันขึ้นมา นั่นแปลว่า เมืองหรือเกาะของเราจะเปลี่ยนแปลงไปตามลักษณะของ Draco ชนิดนั้นที่เราสร้างขึ้น สำหรับเป้าหมายหลักๆ ของเกมนี้เลยก็คือ "การเพิ่มประชากรการทำเควสและการพัฒนาเมืองของเราให้น่ารักยิ่งขึ้น" (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



        เป็นอย่างไรบ้าง ? เจ๋งอย่างที่ผมบอกเลยใช่ไหม สำหรับผมตอนนี้กำลังติด FrienDra อย่างหัวปักหัวปำเลยละ เพระทั้งภาพที่น่ารักแล้ว ระบบยังสนุก และดูดเวลาเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากใครกำลังหาเกมน่ารักๆ เล่นสนุกยามว่าง(หรือไม่ว่างก็ตาม) 5 เกมญี่ปุ่นครั้งนี้ช่วยคุณได้ทุกเกม

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...