5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 17 - 23 มี.ค !!!

Playulti 23 Mar 2016, 11:15:02
ข่าวเกมมือถือ


       ในสัปดาห์นี้ คงถือเป็นสัปดาห์ของเกมสาย Casual ที่ทางเกมมือถือญี่ปุ่น ได้ทำการปล่อยเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายๆ เกมมีความน่าสนใจอยู่มาก ดังนั้นวันนี้ ผมจะขอนำเสนอ 5 เกมญี่ปุ่นสุดเจ๋ง ที่สาย Casual จะต้องติดใจมาเสนอ กับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ 17 - 23 มี.ค"


เกมที่ 1 : Summon Revolucia


 

       Summon Revolucia เป็นเกม RPG ที่มีการผสมผสานการเล่นไพ่ Millionaire ได้อย่างสร้างสรรค์ โดยภายในเกมจะมีโหมดให้เราได้เลือกเล่นอย่างมากมาย และส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นหลัก โดยจะมีตั้งแต่โหมดเล่นกับเพื่อน แข่งขันในระดับประเทศ จนรวมไปถึงการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่น เพื่อที่จะพิชิตบอสมอนสเตอร์สุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีการออกแบบเหล่าตัวละครต่างๆ ออกมาได้ค่อนข้างที่จะเซ็กซี่เล็กน้อย และนั่นถือเป็นข้อดีอีกหนึ่งอย่างของเกมนี้ที่จะสร้างสีสัน ที่เกมอื่นๆ ไม่สามารถทำได้ให้กับเรา (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Sinreigakkou



       Sinreigakkou เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญ ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อเพื่อนสาวได้หายตัวไปในอาคารเรียนเก่า ซึ่งเป็นอาคารที่มีข่าวลือสุดสยอง โดยเราผู้เป็นเพื่อน จำเป็นต้องเข้าไปหาเบาะแส จนมาพบเรื่องราวสุดหลอน ที่ชีวิตนี้ จะไม่มีวันลืมไปจนตาย โดยในตัวเกม จะให้เราได้เล่นไปตามเนื้อเรื่องของเกมเป็นหลัก โดยจะเป็นการแก้ปริศนาต่างๆ ที่โผล่ออกมาตามเนื้อเรื่อง บวกกับความกดดันของบรรยากาศ และเวลาที่จำกัด ทำให้เกมนี้มีความสนุก ในแบบสยองขวัญได้อย่างเต็มเปี่ยม ตัวเกมยังเป็นเกมแนวผจญภัย ที่เราจะต้องคอยค้นหาเบาะแสต่างๆ และนำมันมาแกปริศนา เพื่อที่จะหนีไปจากนรกแห่งนี้ให้ได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Pazudora


 

      Pazudora คือเกม Puzzle&Dragons ที่ได้นำระบบ Paz Dora Radar เข้ามาเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกม เพราะเจ้าระบบนี้จะทำงานผ่านระบบ GPS ของเครื่องสมาร์ทโฟน ที่จะทำให้เราสามารถค้นหา "Treasure" และ "Drop" ในโลกแห่งความจริงได้ แต่ถ้าแค่ระบบค้นหาเฉยๆ เกมนี้คงไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเดิมมากนัก ดังนั้นตัวเกมจึงได้มอบระบบสู้กับบอส ที่จะทำให้เรา และผู้เล่น Pazudora ทุกคนได้พบเจอกันในโลกแห่งความจริง และร่วมมือกันในการกำจัดบอสให้ได้ สำหรับระบบการเล่นของ Pazudora จะยังคงนำระบบของ Puzzle&Dragons มาทั้งหมด ดังนั้นเพื่อนๆ จะได้พบความสนุกของเกม Puzzle RPG ดังเดิม แต่ที่เพิ่มเติม คือสังคมของเกม ที่กว้างขึ้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : Dash Heroes


 

       Dash Heroes เป็นเกมแนวรัวนิ้วสุดสนุก ที่ได้ทำการออกแบบตัวละครออกมาเป็นกราฟฟิกแนวอเมริกัน ซึ่งเราสามารถเลือกตัวละครฮีโร่มาเล่นได้ถึง 34 รูปแบบ บวกกับศัตรูที่มีหน้าตาสุดคุ้นเคยด้วยแล้ว เกมนี้ถือมีเอกลักษณ์เอามากๆ และสำหรับตัวเกม เราจะต้องทำการฟอร์มทีมฮีโร่ของเราขึ้นมา โดยฮีโร่แต่ละแบบ ก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป ทำให้เราจำเป็นต้องเลือกฮีโร่มาฟอร์มทีมดีๆ ไม่งั้น การเล่นผ่านด่านแต่ละด่านก็จะยากมากขึ้น ส่วนรูปแบบเกม Dash Heroes จะให้เราได้รัวนิ้วไปที่ศัตรูของเรา ให้ครบตามที่ตัวเกมกำหนด ภายใน 60 วินาที ซึ่งถือเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ดังนั้น สกิลของฮีโร่ต่างๆ จึงถือเป็นอาวุธสุดสำคัญ ที่จะทำให้เราผ่านด่านต่างๆ ไปได้ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : FairyStudio




       FairyStudio เป็นเกมพัซเซิลรูปแบบใหม่ ที่นักคิดเลขจะต้องชอบใจอย่างแน่นอน เพราะเกม FairyStudio จะให้เราได้ลากกล่องตัวเลขที่อยู่กลางตารางให้มาบวกเลขกัน โดยขอบของกล่องตัวเลข จะมีคริสตัลระบุหมายเลขต่างๆ ไว้อยู่ ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำก็คือ ให้กล่องตัวเลขที่อยู่ตรงกลาง บวกเลขกันออกมาให้ได้เท่ากับจำนวนตัวเลขที่อยู่ตรงขอบ ซึ่งตัวเกมสามารถบวกเลขผ่านกล่องได้ถึง 8 ทิศทาง นั่นก็คือ แนวนอน 2 ทิศ, แนวตั้ง 2 ทิศ, และแนวทแยงมุมอีก 4 ทิศ โดยคริสตัลตัวเลขที่จะให้เราได้ทำลาย จะมีอยู่หลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมีคะแนนที่แตกต่างกันออกไป โดยหนึ่งเกม เราจะต้องทำเกจพลังให้เต็ม เพื่อที่จะปลดปล่อยนางฟ้าออกมาให้ได้ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


       สำหรับ 5 เกมมือถือฯ ในครั้งนี้ น่าจะเป็นเกมที่นักเล่นเกมสาย Casual ทุกคนจะต้องสนใจ เพราะทุกๆ เกมในสัปดาห์นี้ ล้วนเป็นเกมที่มีระบบน่าสนใจ บวกกับความสดใหม่แล้ว ถือเป็น 5 เกมที่น่าถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นสัปดาห์หน้า ผมจะหา 5 เกมญี่ปุ่น เกมไหนมาให้อ่านอีก อย่าลืมติดตาม ระบชมกันนะครับ !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...