5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 10 - 16 มี.ค.!!!

Playulti 16 Mar 2016, 10:00:53
ข่าวเกมมือถือ


       สำหรับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" ในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นสัปดาห์ ที่ฮิตฮอตของเกมมือถือญี่ปุ่นอยู่เหมือนเดิม เพราะยังถือเป็นช่วงที่เกมญี่ปุ่น ออกตัวเกมเจ๋งๆ มาอยู่ตลอด ซึ่ง 5 เกมในครั้งนี้ ตัวผู้เขียนขอยืนยันเลยว่า "เด็ดจริง !!!"


เกมที่ 1 : Great Pirate Quest Island


 

       Great Pirate Quest Island คือเกมแนว Simulation ภาพ 8 บิต ที่มีธีมเกี่ยวกับการผจญภัยบนน่านน้ำสุดขอบโลก หรือแนวโนรสลัดนั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ Kairosoft จะนำเราไปบริหาร "เรือโจรสลัด" ที่ในท้องทะเล ไม่ได้มีแต่ผืนน้ำสุดสดใส เพราะมันยังแฝงไปด้วยเหล่าอสูรร้ายนานับประการ เหล่าโจรสลัดผู้ชั่วร้ายอีกนับสิบ และสมบัติ ที่จะทำให้เราลืมเลือนความร้ายกาจ ของมหาสมุทแห่งนี้ ภายในเกม นอกจากที่เพื่อนๆ จะต้องกำหนดจุดเดินเรือแล้ว เรายังต้องคอยอัพเกรดเรือให้แข็งแกร่งอยู่เสมอ ช่วยเหลือลูกเรือในเรื่องต่างๆ จนรวมไปถึงการค้าขาย ที่ต้องขบคิด ก่อนโดนอีกฝ่ายขบกิน !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 2 : SLAAAASH


 

       SLAAAASH เป็นเกมแนว Physical Puzzle ที่ใช้การควบคุมที่ไม่ยุ่งยาก และสามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน เหมาะสำหรับยามที่เรากำลังต้องการพักผ่อน แต่ไม่อยากลดการใช้สมองลง เพราะ SLAAAASH เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องใช้การคิด และการวางแผนค่อนข้างมาก โดยตัวเกมจะให้เราวางแผนในการตัด "กล่องสีฟ้า" ให้ตกลงมาใส่ "ศัตรูตัวสีดำ" ให้หมด ในจำนวนครั้งการตัดที่ตัวเกมกำหนดไว้ ซึ่งนั่นทำให้ "มุม" และ "ช่วงเวลาในการตัด" มีผลเป็นอย่างมากสำหรับการผ่านด่าน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Dark Sword


 

       Dark Sword เป็นเกมแนว RPG ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Side-Scrolling Action โดยตัวเกมมีกราฟิกที่ค่อนข้างโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์มากๆ เพราะกราฟิกภายในเกม ได้ใช้สีของตัวละคร และฉากในโทนมืดมน บวกกับเอฟเฟคแบบเถื่อนๆ ทำให้เกมนี้ กลายเป็นเกม Action ที่น่าเล่นมากขึ้น ในเกมยังมีด่านให้เราได้เล่นมากกว่า 300 ด่าน และมีมอนสเตอร์รวมถึงบอสมากกว่า 100 แบบ ให้เราได้ประลองฝีมืออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ภายในเกมยังมีโหมด "Infinite Tower" ที่จะทำให้เราได้รู้ว่า "นรก" นั้นมีจริงง !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : BubbleMare


 

       BubbleMare เป็นเกมแนว Puzzle ยิงบั๊บเบิ้ลสีสันสดใสจากญี่ปุ่น ที่มีด่านให้เราได้เล่นมากกว่า 100 ด่าน และสามารถแข่งขันทำคะแนนสูงสุดกับเพื่อนๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย ตัวเกมจะให้เรายิงบั๊บเบิ้ลที่ถูกเรียกว่า "Ojama" ที่มีสีสันต่างๆ ไปชนสีเดียวกันเพื่อทำให้มันระเบิด โดยเราจำเป็นต้องทำให้บั๊บเบิ้ลสีนั้นๆ ติดกันถึง 3 ลูกขึ้นไป มันถึงจะเกิดการระเบิดขึ้นได้ โดยบั๊บเบิ้ลนั้นมีอยู่หลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิด ก็มีเทคนิคในการจัดการที่แตกต่างกันออกไป เช่น "Indelible Bubble" และ "Hard Bubble" นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดให้เราได้เล่นอยู่ 2 โหมดด้วยกันคือ "โหมด Story" โหมดตะลุยด่านต่างๆ ตามเนื้อเรื่อง และ "โหมด Endless" โหมดสำหรับแข่งกันทำคะแนน เพื่อจัดอันดับในระดับโลก !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Uptown Boys


 

       Uptown Boys เป็นเกมแนว Simulation จีบหนุ่ม ที่จะนำสาวๆ ทุกคน ได้ไปออกเดทกับหนุ่มสุดหล่อเหลา โดยเหล่าหนุ่มๆ ในเกมนี้ จะได้นักแสดงชายหลายท่านจากประเทศญี่ปุ่น มาทำการพากย์เสียงให้ ซึ่งภายในเกม เราจะถูกวางตัวละครไว้ให้อยู่ในเมืองโตเกียว โดยตัวเรา ซึ่งเป็นนางเอก จะทำงานอยู่ที่สำนักพิมม์แห่งหนึ่ง ภายในนั้นเราจะได้รู้จักสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก" และ "การทำงาน" โดย Uptown Boys ถือเป็นเกมจีบหนุ่ม ที่มีความน่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก หรือการลำดับเรื่องราว สามารถทำออกมาได้อย่างมีมาตรฐาน และสนุกเอามากๆ ใครเป็นคอเกมแนวนี้ ไม่สมควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



       และนี่ ถือเป็น 5 เกมสุดยอดจากญี่ปุ่นประจำสัปดาห์นี้ ที่หากเพื่อนๆ ได้สัมผัส จะต้องถูกใจ และไม่อยากวางมือถือลงอย่างแน่นอน โดยสัปดาห์หน้า จะมีเกมจากญี่ปุ่นแจ่มๆ เกมไหนบ้าง เพื่อนๆ อย่าลืมมาตามดูกันเน่อ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...