5 อันดับเกม iOS ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 11 ม.ค.- 17 ม.ค.

Playulti 15 Jan 2016, 22:52:24
ข่าวเกมมือถือ



  

ชื่อเกม  : HeadShot สงครามปืนเดือด
ประเภท : Action

เกม FPS บนโทรศัพท์ที่จะให้เราได้รับบทหน่ยวพิเศษไปปราบผู้ก่อการร้ายต่างๆ ด้วยปืนและยุทโธปกรณ์หลากชนิดพร้อมกับคู่หูร่วมรบ พร้อมกับโหมดการเล่นหลากหลาย โดยเฉพาะโหมด PK ที่ให้เราได้ยิงกันในแบบ Real-Time เลยสำหรับผู้ใช้ iOS สามารถดาวน์โหลดได้เลย แต่ สำหรับใน Android จะต้องติดตั้งผ่าน Apk เอา 




  

ชื่อเกม  : Roller Coaster VR

ประเภท : Simulation

เกมจำลองการเล่นรถไฟเหาะที่เอาไว้ใช้กับเครื่องเล่น VR ต่างๆ ซึ่งหากไม่มีก็เล่นได้แต่จะไม่ได้อรรถรสเท่าที่ควรโดยความพิเศษของเจ้าเกมนี้ก็คือขณะเล่นเราสามารถที่จะหันไปมองรอบๆตัวของเราได้ 360 องศากันเลยทีเดียวส่วนตัวแล้วผมได้ลองเทสไปนิดหน่อยถึงแม้ว่าจะไม่เหมือนกับนั่งรถไฟเหาะจริงๆ แต่ก็ทำให้ได้ฟิลลิ่งทีไม่เลวเลยครับ  หากใครมีเครื่องเล่น VR อยากให้ลองดูครับรับรองว่าฟินมาก!!



   
ชื่อเกม  : หมูมาแล้วหมูน้อยพาเพลิน
ประเภท : Casual,Adventure
 หากคนที่เคยเล่นเกม Pirate King ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในบ้านเราเมื่อสักพักก่อน น่าจะคุ้นเคยดีโดยเกมนี้จะมีลักษณะคล้ายๆกัน ตัวเกมสามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่ต้องใช้ความคิดมาก หมุนสล็อต เก็บเงิน สร้างเกาะ พอ Energy หมดก็ Inviteเพื่อนซะ!! เพื่อหมุนต่อ  เป็นเกมที่มีติดเครื่องไว้หมุนเล่นเพลินๆก็ไม่เลวเลยเหมือนกัน (?) แต่อาจจะรำคาญคนที่โดนชวนบ่อยๆนะ  


 

  

  
ชื่อเกม  : Candy Crush Jelly Saga
ประเภท : Casual,Adventure
กลับมาอีกครั้งกับเกมเรียงขนมหวานที่จะพาคุณเข้าไปยังดินแดนแห่งขนม มารอบนี้ตัวเกมจะผสมระบบของ Candy Crush  และ Soda Sage เข้าด้วยกันนอกจากนี้เรายังต้องปะลองการเรียงเยลลี่กับเยลลี่ควีนผู้โหดร้าย(?)และเอาชนะเธอให้ได้ โดยการผลัดกันเรียงและสร้างพื้นที่ให่ได้มากที่สุด  และอีกโหมดนึงคือหาเจ้ากระต่ายมาชเทลโล่ที่แอบซ่อนอยู่ใต้พื้นกระดานให้เจอ ขอบอกเลยว่างานนี้ไม่ง่ายแน่นอน!

      
ชื่อเกม  : Piano Tiles 2
ประเภท : Music,Arcade
สวมวิญญาณบีโทเฟ่น เข้ามาฝึกนิ้วของคุณไปกับเกม Piano Tiles ที่จะให้เราขยับนิ้วไปตามจังหวะเพลงเพราะๆ ที่จะปลุกวิญญาณความเป็นนักดนตรีในตัวคุณ




 
  
ชื่อเกม  : Ducklings
ประเภท : Arcade
เกมควบคุมเจ้าเป็ดน้อยล่องลอยไปตามตลิ่ง โดยเราต้องคุมเจ้าเป็ดให้โดดหลบสิ่งกีดขวางและกระโดดข้ามอุปสรรคต่างๆ ซึ่งบางทีผู้เขียนก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นเป็ดหรือจิงโจ้โดดสูงซะ  นอกเหนือจากเป็ดที่โดดสูงเกินเป็ดแล้วเราสามารถรวบรวมคริสตัลในฉากเพื่อซื้อฉากใหม่ๆได้โดยตัวเป็ดจะเปลี่ยนไปตามฉากต่างๆด้วย



    
ชื่อเกม  : Super Hexagon
ประเภท : Arcade
เกมฟรีจำกัดเวลาที่เราจะต้องควบคุมจุดสามเหลี่ยมกลางจอของเราให้หลบเส้บเหลี่ยมๆ ต่างๆให้พ้น 

    
ชื่อเกม  :Traffic Rider
ประเภท : Racing
ได้เวลาใช้มือถือของคุณแทนพวงมาลัย ท่องเที่ยวไปบนท้องถนนอันแสนสวยงาม  เราสามารถควบคุมมอเตอร์ไซต์คู่ใจที่มีให้เลือกมากกว่า 20 ประเภทได้โดยการเอียงไปยังทิศทางต่างๆ พบกับประสบการณ์ท่องโลกไปยังท้องถนนต่างๆ ในมือถือของเราเอง ซึ่งเกมนี้ผู้ผลิตเป็นเจ้าเดียวกันกับ Racing in Car แต่เกมนี้จะใหม่กว่าครับจึงมีรายละเอียดและสิ่งต่างๆที่มากกว่าเยอะพอสมควรเลยทีเดียว



    
ชื่อเกม  : Racing in Car
ประเภท : Racing
เกมแนวเดียวกันกับ Traffic Rider ที่ซึ่งเป็นเกมที่ออกมาก่อนหน้า โดยรายละเอียดเกมจะคล้ายกัน เพียงแต่เราจะขับรถไปบนท้องถนนแทน การควบคุมก็ยังง่ายๆเช่นเดียวกันคือการเอียงโทรศัพท์ของเราไปมา ก็จะสัมผัสกับบรรยากาศอันสวยงามของท้องถนนได้แล้วครับแต่โดยส่วนตัวแล้วผมแนะนำให้เล่น Traffic Rider ไปเลยก็ได้ เพราะตัวเกมคล้ายๆกัน แต่รายละเอียดของเกมนั้นจะเยอะกว่าครับทั้งตัวของฉาก และรายละเอียดปลีกย่อยในเกม 



    
ชื่อเกม  : 僕の彼女は浮気なんかしない
ประเภท : Visual Novel
เกมแนวเลือกคำตอบโดยเกี่ยวกับเราและแฟน เราต้องคอยตอบคำถามในสถานการณ์ต่างๆ และเลือกตัวเลือกที่เหมาะสม ตัวเลือกที่เราเลือกจะมีผลกับฉากจบของเกมซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นที่สนใจเพื่อความสนุกควรจะเข้าใจภาษาญี่ปุ่นในระดับนึง


      
ชื่อเกม  : ファンタジークロニクル(史上最強MMORPG)
ประเภท : RPG
เกม  MMORPG ที่จะให้เรารับบทเป็น  4 อาชีพดังนี้คือ Holy Knight, Darkness of The Assassin, Dragon of Magician, และ Specter Witch เพื่อออกไปผจญภัย 


    
ชื่อเกม  : なめんな肉食系!猛獣たおし
ประเภท : Arcade
รับบทเป็นเหล่าสัตว์น้อยที่อยู่ในทุ่งหญ้าอันแสนอันตราย เราจะต้องสไลท์จอไปยังทิศทางต่างๆ เพื่อป้องกันการโจมตีของเหล่าสัตว์หิวกระหายที่จ้องจะกินเราภายในพื้นที่วงกลมเล็กๆ ซึ่งแรกเริ่มนั้นเราจะเล่นได้เพียงม้าลายซึ่งเราสามารถเก็บเงินมาปลดล็อกสัตว์อื่นๆได้ (แต่ก็ไม่ได้เก่งขึ้นหรอกนะ แค่เปลี่ยนบรรยากาศน่ะ) 




    
ชื่อเกม  : Pocket Mortys
ประเภท : RPG
เกมล้อเลียนโปเกม่อนที่เจ็บแสบสุดๆ ตั้งแต่การตั้งชื่อ Pocket Mortys มาจาก Pocket Monster ตัวเกม จะไม่ได้ให้เราไปจับมอนเสอตร์ ที่ไหน แต่เราจะต้องรับบทเป็นริคนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องกับเด็กหนุ่มคู่หูมอตี้ ที่จะต้องไปรวบรวมเด็กหนุ่มที่ชื่อมอตี้ ที่อยู่ในมิติต่างๆ โดยศัตรูของเราก็คือเหล่าริคในมิติอื่นๆอีกนั่นเอง โดยมอตี้แต่ละตัวจะมีความสามารถจะแตกต่างกันออกไป มีทั้งมอตี้ขี้กลัว,มอตี้หุ่นยนต์ และอีกโคตรสารพัดจะมอตี้  นอกจากจะต้องรวบรวมเหล่ามอตี้แล้วเรายังต้องท้าประลองเก็บเข็มกลัดด้วยนะ(คุ้นๆไหม) 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint



กำลังโหลด...