5 อันดับเกม iOS ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 14 - 19 มี.ค.

Playulti 19 Mar 2016, 23:53:38
ข่าวเกมมือถือ




1. Basketball Stars 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : Play Basketball like a boss!
โย่วๆ อยากเป็นนักบาสกันอยู่ใช่ไหม เกมนี้ช่วยคุณได้ เล่นบาสเก็ตบอลแข่งกับเพื่อนของคุณผ่านทางโทรศัพท์ เลือกสตาร์บาสเก็ตบอลจากทีมบาสมากมาย ใครอยากลองโหลดไปลองดู้ลย

 



2. Clash Royale 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สปินออฟจากเกมยุทธศาสตร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของอเมริกา
เกมภาคแยกจากเกมวางแผนอันดับหนึ่งของอเมริกาอย่าง Clash of clan ส่งตรงถึงมือคุณแล้ว! รอบนี้คุณจะต้องดวลกับผู้เล่นทั่วโลกด้วยการ์ดยูนิตของคุณ ปกป้องปราสาทและสวนกลับไปทำลายปราสาทของศัตรู ใครกันนะที่จะได้ยืนขึ้นอย่างภาคภูมิหลังสงครามจบ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!


3. Damn Daniel - Game 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เล่นเพลินดี
เกม arcade เก็บคะแนนง่ายๆสบายๆ Damn Daniel ที่จะให้คุณรับบทเป็นพ่อหนุ่ม Daniel ผู้เห่อรองเท้าใหม่ ตะลุยด่านบล็อคเก็บเพชรให้เขาเรื่อยๆ ท้ายที่สุดก็แชร์คะแนนให้เพื่อนเห็นเลย 




4. Color Switch 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ยากแบบโครตโรคจิต
เกมภาพสีสันสดใสที่ดูภายนอกออกจะน่ารักเสียนี่กระไร พอเปิดเกมเข้าไปอยากปาโทรศัพท์ทิ้งโดยพลัน ความยากที่ยากจนเรียกได้ว่าโรคจิต เกมนี้ไม่มีอะไรเลยนอกจาก ยาก ยาก ยาก และก็ยาก! แต่ก็ยังทนเล่นอยู่เพราะมันยากนี่แหละ




5. Forest Heroes Story 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : สัตว์ป่าสุดน่ารัก
เกมPuzzle ที่เอาธีมสัตว์ป่าทั้งหลายมาให้เรียงดั่งเพชร เกมนี้เล่นง่ายๆ แถมยังน่ารักเพราะได้สัตว์ป่าตัวเล็กตัวน้อย อ้วนท้วนสมบูรณ์น่ารักสุดๆ ออกมาให้คุณเห็นระหว่างเล่น คงไม่มีอะไรสุขใจไปกว่ามองเจ้าสัตว์เลี้ยงน่ารักพวกนี้แล้วแหละ







1. Basketball Stars 

แนวเกม : Sport
จุดเด่น : Play Basketball like a boss!
โย่วๆ อยากเป็นนักบาสกันอยู่ใช่ไหม เกมนี้ช่วยคุณได้ เล่นบาสเก็ตบอลแข่งกับเพื่อนของคุณผ่านทางโทรศัพท์ เลือกสตาร์บาสเก็ตบอลจากทีมบาสมากมาย ใครอยากลองโหลดไปลองดู้ลย



2. KleptoCats 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : น้องเหมียววว
เกมเลี้ยงน้องแมวสุดน่ารัก ที่จะให้คุณรับบทเป็นเจ้าของแมว ที่จะต้องดูแลแมวตัวกลมในโทรศัพท์ สาวๆมาโหลดก่อนจะกรีดร้องโดยด่วน คนเขียนก็จะกรีดร้องเพราะความน่ารักของเจ้าเหมียวอยู่แล้วว 


3. Gario World Adventures 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ทำไมเกมมันดูคุ้นๆจังนะ
เกม Arcade ที่ผู้เขียนคิดว่ามันดูคุ้นๆเป็นอย่างมาก รับบทเป็น "การิโอ้" เด็กน้อยเก็บเห็ด ผจญภัยตามด่านต่างๆ ฝ่าอันตราย สำหรับใครไม่มีอะไรเล่น ก็โหลดไปลองกันได้


4. Headshot 

แนวเกม : FPS
จุดเด่น : เล่นง่ายแค่ ขยับ ก้ม ยิง
เกม FPS ใหม่ล่าสุดจากการีน่า วิธีเล่นก็ง่ายๆ แค่ ขยับด้วยการสไลด์นิ้ว ก้มด้วยปุ่มก้ม และยิงด้วยปุ่มยิง เล่นง่ายขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว




5. Hugo Troll Race 2 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ฮิวโก้โทรลน้อย
เกม endless dungeon ใหม่ล่าสุด ที่เราต้องเล่นเป็นฮิวโก้ เผ่าพันธุ์โทรลสุดน่ารักที่อยู่กับเรามาตั้งแต่สมัย Psx คราวนี้เขาพาเพื่อนมาด้วย ลงเหมืองไปด้วยกันกับฮิวโก้เถอะ!







1. Disney Magic Kingdoms 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : ตัวการ์ตูนจากดิสนี่
gameloft ขนขบวนการ์ตูนดิสนี่มาไว้ในมือถือคุณแล้ว ร่วมสร้างเมืองไปกับ มินนี่ จากมิกกี้ เมาส์ วู๊ดดี้ จาก ทอยสตอรี่ และตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่รอให้คุณไปสนุกกับพวกเขา โหลดเลย


2. Formino 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : สีสัน
เกม puzzle ตัวใหม่ที่จะให้เราเลือกรูปและเรียงบล็อคที่เกมสุ่มให้มาให้เป็นรูปที่เลือกตอนแรก ถือว่ายากและสนุกพอสมควร ใครอยากบริหารสมองต้องโหลด




3. The Lost Ship 

แนวเกม : Adventure
จุดเด่น : เรือปริศนา
เกมแนวแก้ปริศนาเรือโบราณ โดยเราจะรับบทเป็นใครก็ไม่ทราบ ต้องมาแก้ปริศนาเรือที่หายสาปสูญไปนานแล้ว ใช้ทักษณะการมองและการสังเกตุของคุณให้ดีสิ แล้วคุณจะได้รู้ว่าจริงๆแล้วเรือที่หายไปคืออะไร


4. 오목 for Kakao 

แนวเกม : Board
จุดเด่น : โกโมคุกับเพื่อนๆ
เกมคล้ายหมากล้อมแต่ไม่ใช่ มันคือโกโมคุ เกมเรียงแถวหมากให้ครบ 5 ตัว ที่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเรียงครบ 5 ได้ก่อนก็ชนะไป แต่เกมมีเทคนิคการกลืนกินสีของหมากอีกฝ่าย ใครเป็นเจ้าแห่งเกมแบบนี้ โหลดเลย



5. Sputnik Eyes 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : อวกาศกับตรรกะพื้นฐาน
เกม puzzle ที่กล่าวถึงอวกาศเป็นส่วนหลัก วิธีเล่นก็แค่ ลาก ลาก ลาก โดยขึ้นกับทิศทางและระยะเวลาด้านล่าง ใครอยากลองก็โหลดเลย





1. Puzzle & Dragons Radar 

แนวเกม : Adventure
จุดเด่น : มอนสเตอร์สุดน่ารัก
เกมสุดน่ารักจากญี่ปุ่น ที่จะให้คุณรวบรวมการ์ดมอนสเตอร์เพื่อตะลุยด่าน โดยเกมจะผสม puzzle เข้าไปด้วย นอกจากนั้นคุณยังสามารถอัพเกรดมอนสเตอร์ของคุณเป็นร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าได้ด้วยนะ โหลดเลย




2. オーシャンクラフト 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เรือโมเอะ
เกมเรือที่ใส่สาวๆสุดน่ารักเข้ามาร่วมด้วย ผู้เขียนไม่ได้เป็นแฟนอนิเมะหรือเกมอะไรฝั่งนี้จึงไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับการป่วยเรือหรือไม่ ใครอยากลองเล่นก็โหลดได้เลย


3. ほぼ無理ゲー 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ทำไมเกมมันดูคุ้นๆจังนะ
เกม Arcade ที่ผู้เขียนคิดว่ามันดูคุ้นๆเป็นอย่างมาก รับบทเป็นนายทหารผู้กล้า ผจญภัยตามด่านต่างๆ ฝ่าอันตราย สำหรับใครไม่มีอะไรเล่น ก็โหลดไปลองกันได้


 


4. Piano Tiles 2 

แนวเกม : Music
จุดเด่น : ราวกับเล่นเปียโนจริงๆ
เกมดนตรีที่จะให้คุณเล่น เปียโนจริงๆ โดยเพลงแต่ละเพลงนั้นเป็นเพลงจากเปียโนทั้งนั้น(อ้าวก็แน่อยู่แล้ว จะให้เอาเพลงกีต้าร์มาเล่นหรือไง) สำหรับใครอยากลองก็โหลดเลย

 



5. 実況パワフルプロ野球 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เบสบอล
เกมเบสบอลที่มีภาคแยกเยอะมากๆ เกมหนึ่ง รอบนี้ขยายสาขามา smartphone ส่วนตัวผู้เขียนไม่เคยเล่น แต่เคยเห็นผ่านๆใน PSP คิดว่าแฟนเบสบอลน่าจะชอบกัน


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
 

กำลังโหลด...