5 อันดับเกม Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 13 ธ.ค - 19 ธ.ค

Playulti 20 Dec 2015, 12:31:39
ข่าวเกมมือถือ




แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ความเป็น Star wars
เกมสงครามดาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลหนัง มาคราวนี้มานำเสนอเกม RPG ที่เอาทุกอย่างจาก star wars รวมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งตัวละคร และแผนที่สุดคุ้นเคย แฟนบอย star wars ห้ามพลาด






แนวเกม : Adventure
จุดเด่น : กราฟิกและตัวละครสุดน่ารัก
ผจญภัยไปกับโลกเหลี่ยมๆกับตัวละครสุดน่ารักกว่า 50 รูปแบบให้คุณเล่น ช่วยพวกเขาทั้งหมดหาสิ่งที่พวกเขาต้องการในด่านที่มีมากมายไม่จำกัด





แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมจากภาพยนต์ Good Dinosaur
ถ้าหนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบ เกมนี้ช่วยคุณได้ เกมจากภาพยนต์สุดน่ารักจาก disney อย่าง Good Dinosaur ยกขบวนไดโนเสาร์สุดน่ารักมาผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆ น่ารักไปเลย!





แนวเกม : Adventure
จุดเด่น : บรรยากาศที่สวยงามมาก ระบบการเล่นแสนง่ายแต่มีสเน่ห์
ร่วมผจญภัยไปกับมาสคอตสุดฮาของค่าย ubisoft อย่าง Rayman! ซึ่งตอนนี้ลงโทรศัพท์กันเรียบร้อยแล้ว ใครชอบ Rayman พลาดไม่ได้





แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : ความสร้างสรรค์ของเกม
สมองกับนิ้วเท่านั้นที่จะเข้าร่วมในศึกนี้ กับ Q universe ที่จะพาผู้เล่นทั้งหมดทั้งมวลเข้าไปอยู่ในจักรวาลแห่งปริศนาที่ผู้เล่นจะต้อง ไขปริศนาที่มีอยู่ทั้งหมด ด้วยนิ้วที่มี ใครอยากลองปวดหัวดูซักครั้งก็จัดไป





แนวเกม : Action
จุดเด่น : มังกร
แรงสุดๆกับเกมมังกร "ตัวพ่อง" ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Asiasoft ที่รอบนี้จัดหนักเอาเกมที่เคยติด Top อย่าง Dragon Encounter ซึ่งเกมมีจุดเด่นที่มังกรหลากหลายชนิดที่ต้องเจอในเกม ตัวละครสุดน่ารักบวกกับแอคชั่นสุดมันส์ที่คุณจะต้องสั่นสะท้าน!





แนวเกม : FPS
จุดเด่น : กราฟิกระดับ AAA
เกม FPS ที่ใช้ Sniper Rifle มาเป็นธีม โดยเราจะรับบทเป็นมือสไนเปอร์เพื่อทำภารกิจต่างๆที่เกมมอบหมายให้ กราฟิกในเกมทำได้สวยงามสุดๆ ใครชอบเกม FPS มาลองเลย!





แนวเกม : Action
จุดเด่น : ตัวละครจากทีมงานญี่ปุ่น ความละเอียดระดับ 4K และมุมมองแบบ 360 องศา
อธิบายไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าเกมนี้เป็นเกม Action ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวละครสวยสดงดงาม จากทีมงานญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ บวกกับความละเอียดระดับ 4K ที่ชัดมากๆ บวกกับมุมมองการเล่นแบบ 360 องศาที่เสริมทัพเข้าไปอีก เข้าไปลองเล่นกันได้เลย





แนวเกม : Action 
จุดเด่น : แค่สไลด์ก็สนุกได้
เกม action ที่ใส่ระบบที่เรียกว่า Gesture-Based Combat เข้าไป ทำให้แค่สไลด์ก็สามารถสนุกกับเกมนี้ได้ง่ายๆ ใครอยากเล่นอะไรสนุกๆโดยไม่ต้องเปลืองแรงมากก็ลองเลย





แนวเกม : RPG
จุดเด่น : การแปลงร่าง
เกม RPG 2.5D ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเทพของเหล่าเอลฟ์ที่ดันไปสดเปิดสงครามกับเหล่าปีศาจมังกร ควบคุมตัวละครสุดแสนเท่ของคุณต่อสู้กับมุมมองแบบ 2.5D สามารถแปลงร่างเป็นอสูรสุดเท่ได้อีก โหลดเลย





ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


แนวเกม : RTS
จุดเด่น : สงครามแบบ แมดๆ
Mad กันสมชื่อจริงๆสำหรับตำนานสามก๊กสุด Mad ที่จับมาทำเกม RTS โดย mad ทั้งโปรโมชั่น mad ทั้งสามก๊ก mad ทั้งวีรบุรุษ และ mad ทั้งสงคราม เอาจริงๆก็ mad ทั้งเกมไปเลยก็ได้นะ !





แนวเกม : Card
จุดเด่น : กติกาการ์ดเกมเกาหลีที่คนเกาหลีทุกคนน่าจะเล่นได้

เกม card ที่ผู้เขียนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเล่นยังไง แต่ก็สัมผัสได้ว่าเกมการ์ดแบบนี้อาจจะเป็นเกมการ์ดที่ชาวบ้านเกาหลีเขาเล่นกันประจำก็ได้ เวลามาลงสมาร์ทโฟนถึงได้ฮิตขนาดนี้ ใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศก็โหลดมาดูได้





แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ดิจิมอนน!

เกม RPG จาก netmarble เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่รอบนี้จัดมาแบบถูกใจแฟนบอยดิจิมอนสุดๆ ยิ่งช่วงนี้กระแสดิจิมอนภาคใหม่ออกฉายยิ่งทวีคูณความแรงมากขึ้น ใครติ่งใครแฟนบอยดิจิมอนก็จัดการเลย





แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ระบบ RPG ที่เต็มรูปแบบกว่าเกมไหนๆ!

จัดมากับเกม RPG ที่ปูทางไว้ว่า นี่แหละคือ RPG ของแท้และแน่นอนอย่าง Luna Chronicles ที่ส่วนตัวยังไม่ได้ลอง แต่ดูจากภาพแล้วทั้งกราฟิกและระบบดูน่าเล่นดี เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครว่างๆก็ลองโหลดดูละกัน




แนวเกม : Card
จุดเด่น : สนุกกับเพื่อนๆได้ง่ายๆโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์

งานหยาบแล้วสำหรับผู้เขียน เพราะเล่นเกมการ์ดไม่เป็น(ฮา) เลยไม่รู้ว่าไอ้เจ้านี่มันต่างกับข้างบนอย่างไร แต่พอจับใจความได้ว่ามันแตกต่างกันนิดๆ แถมยังซัพพอร์ตการเล่นกับเพื่อนด้วยมั้ง แล้วสรุปว่าจะทำแยกมาทำไม?





ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : สนุกกับฟาร์มน่ารักๆกับเหล่าสัตว์น่ารัก

เมื่อเจ้าหมี่จาก LINE เปิดทำการฟาร์มแล้ว ช่วยน้องหมีน้อยทำฟาร์ม ปลูกพืชทุกชนิดให้เจริญงอกงาม เลี้ยงสัตว์ตัวน้อยๆสุดน่ารัก แต่งตัวหมีน้อยของคุณด้วยชุดคอสตูม โหลดเลย





แนวเกม : RPG
จุดเด่น : 3D RPG เต็มรูปแบบ

เกมแนว RPG 3D เต็มรูปแบบ ที่พ่วงด้วยระบบอื่นๆที่ RPG ทั้งหลายควรมี และตัวละครที่แต่ละตัวที่มีรูปแบบแตกต่างกันชัดเจน ใครอยากลอง โหลดเลย





แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : ระบบ Real time

เกม MMORPG ของ SEGA กับ LINE ที่ร่วมมือกัน เกมนำเสนอระบบเด่นๆคือ Real time ที่ทำให้คุณสามารถพบเจอและร่วมเล่นกับคนอื่นในเกมรวมทั้งเพื่อนๆของคุณได้ โหลดเลย






แนวเกม : Music
จุดเด่น : เกมดนตรีวัยใส, 3D Animation ระดับ HD 
เป็นเกมที่มีการพูดถึงเยอะมาก แม้ว่าตัวเกมจะติดบัค ปิดแก้ไขยาวตั้งแต่วันแรก ซึ่งตอนนี้น่าจะเปิดให้บริการแล้ว โดยนี้ได้นำเนื้อหาจาก อนิเมชั่นซี่รี่ย์ Girlfriend (Kari) มาทำเป็นเกมเต้น กดตามจังหวะ นำเสนอความน่ารัก ของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี ใครสนใจโหลดเลย [ติดตามกลุ่มผู้เล่นเกมนี้ คลิก]




แนวเกม : Casino
จุดเด่น : เกมจาก anime
เกมที่มาจากอนิเมะชื่อดัง(?) อย่าง Devil Survivor2 ที่เกี่ยวกับผู้อัญเชิญปีศาจผ่าน app และต้องเอามาสู้กับปีศาจทั่วโตเกียว ใครชอบอนิเมะเรื่องนี้ก็จัดไป




สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็ม! กับเกมด้านบน สามารถซื้อสินค้าจากทาง Playpoint ได้เลย


กำลังโหลด...