5 อันดับเกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 30 พ.ค.- 5 มิ.ย.

Playulti 05 Jun 2016, 22:00:40
ข่าวเกมมือถือ



1. Vector 2 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : นักซิ่ง วิ่งสู้ฟัด
เกม Arcade สุดมันส์ที่จะให้เราเล่นเป็นนักวิจัยใส่ชุดพาวเวอร์สูท ตะลุยแลปที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย คุณสามารถอัพสูทของคุณเพื่อใช้ทักษะพิเศษได้ ลีลาวิ่งเกมนี้สวยงามตามเนื้อผ้า ทักษะฟรีรันนิ่งของตัวละครเรียกได้ว่าเทพมากๆ ใครชอบแนวนี้โหลดเลย!


2. MMX Hill Climb 

แนวเกม : Racing 
จุดเด่น : แข่งรถไต่เขากับเพื่อนฝูง
เกมแข่งรถแนวใหม่ที่ต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ เพราะ MMX Hill Climb จะพาคุณไปไต่เขา แต่ไม่ใช่แบบธรรมดา แต่เป็นแบบพิศดาร! ในเกมคุณจะเจอกับอุปสรรคมากมายหลายแบบในด่านแต่ละด่าน เลือกรถของคุณซักคัน มีตั้งแต่รถไต่เขาธรรมดายันรถถัง ใช่แล้ว รถถัง! ใครอยากลองอะไรแปลกๆใหม่ๆ อย่าพลาดเกมนี้เด็ดขาด


3. Transformers: Earth War 

แนวเกม : RTS
จุดเด่น : กองทัพหุ่นเหล็กทรานซ์ฟอร์เมอร์
เกมวางแผนจากภาพยนต์ การ์ตูน และไลน์ของเล่นชื่อดังจากทรานซ์ฟอร์เมอร์ การันตีจากยอดขายของเล่น ยอดผู้ชมภาพยนต์ทั่วโลก เกมนี้เจ๋งตรงที่มันไม่ใช่เกมที่จะเอาหุ่นเหล็กมาซัดกันเหมือนในอดีต เกมนี้เราจะต้องใช้สมองอย่างมากในการวางแผนขยายอาณาจักรหุ่นเหล็กของเรา ใครเป็นแฟนหุ่นเหล็ก ห้ามพลาด

4. Cascade 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เรียงเพชรในธีมเกาะ
เกมปริศนา Puzzle เรียงเพชรอีกแล้ว(สินะ) รอบนี้พาเราไปเรียงเพชรไกลถึงเกาะไหนก็ไม่รู้ เราจะต้องเรียงทรัพยากรที่ใช้ดำรงชีวิตในเกาะนั้นๆ จนผ่านด่าน ใครชอบแนว Puzzle ลองเล่นเลย

5. Tank.io 

แนวเกม : Action 
จุดเด่น : ดักแก่
เกม Action ซีรี่ย์ดักแก่ io รอบนี้มาเป็นเกมรถถังสมัยฟามิค่อมที่ถ้าใครจำได้ เกมนี้สามารถปรับแต่งฐานหรืออะไรต่อมิอะไรได้ ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า เกมเจ๋งมากตรงที่เราจะต้องแข่งกับผู้อื่นเกือบร้อยชีวิตเพื่อขึ้นเป็นที่หนึ่ง ใครอยากลองดูโหลดได้เลย


1. Loong Craft-TH 

แนวเกม : MMORPG
จุดเด่น : โคตรเกมสามก๊ก คนโคตรเยอะ!
"ลุงครับ" เกมสุดมันส์จากค่ายเกมน้องใหม่ GMThai ที่ใช้ความเป็นสามก๊กขั้นเทพมานำเสนอ ในเกมเราจะได้รับบทเป็นทหารของก๊กใดก๊กหนึ่ง เกมเป็น Free-PK เจอหน้าอีกก๊กคือกระทืบได้เลย ที่เด็ดคือเกมเป็น 3D ทั้งเกม แถมตอนนี้คนเล่นโคตรจะเยอะ! ใครอยากหาเกม MMORPG เล่น เกมนี้เลย โคตรเทพ


2. LINE: JOJO’sBizarreAdventureSS 

แนวเกม : RPG 
จุดเด่น : เกมจากการ์ตูนชื่อดัง
เกมแนวยิงเหรียญเปรี้ยงๆ จากการ์ตูนชื่อดัง JoJo ล่าข้ามศตวรรษ ที่ไม่ใช่ชื่อขนมแต่อย่างใด ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้มาก แค่แฟนการ์ตูนโจโจ้เห็นคำว่า "โอร่าๆ" ก็แทบจะหยิบโทรศัพท์มาโหลดแล้ว ใครเป็นแฟนบอยการ์ตูนเรื่องนี้ ห้ามพลาด


3. Dance Now:AU TH 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : เกมเต้นโซเชี่ยล
ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักสวยรักงามและการเต้นอยู่แล้ว เกมนี้ถึงได้รับความนิยมยังไงล่ะ! รวมทีมกับเพื่อนหรือจะบุกเดี่ยวก็ได้ สร้างห้องเต้นกับคนแแปลกหน้าในเกม เพลงในเกมมีให้เลือกเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเกาหลี เพลงสากล หรือแม้กระทั่งเพลงจีน ใครอยากลองก็โหลดเลย!

4. เก้าเก 9K + ป๊อก8ป๊อก9 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : เกมไพ่
เกมไพ่ที่ผู้เขียนบอกเลยว่าไม่สันทัดอย่างมาก คงเป็นไพ่กติกาไทยตามวงเหล้าหรือไม่ก็งานศพนั่นแหละ ที่ผู้เขียนฮามาก ๆ คือเกมจ้างพริตตี้มาคนเดียว แต่ใช้ซะหลายคาแรคเตอร์ เรียกได้ว่าคุ้มเลยทีเดียว 555

5. Talking Tom Gold Run 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เจ้าแมวทอม
เกมใหม่จากเจ้าแมวทอม ที่รอบนี้พาผองเพื่อนมาวิ่งๆ เก็บทองคำในเมือง ที่ตลกคือแมวบ้าอะไรตัวเท่ารถ เกมหาแก่นสารหรือสาระไม่ได้ เพราะมันมีแต่ความสนุกนั่นเอง(ฮา) ใครรักเจ้าแมวทอมอย่าลืมเล่นเชียวล่ะ!


วิธีดาวน์โหลด >คลิ๊ก<

1. 프렌즈런 for Kakao 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เกมวิ่งสุดฮา
หลายคนน่าจะงงว่า เอ๋! เกมอะไรโผล่มาได้ยังไง นี่คือ FriendRun for Kakao นั่นเอง ที่เราเคยลงข่าวไว้เมื่อหลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดจริงซักที เกมนี้เป็นเกมที่นำตัวละครจากแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Kakao มาวิ่งสู้ฟัดในด่าน แต่ละด่านจะมีอุปสรรคแตกต่างกัน แต่รับประกันว่าฮาแน่นอน


2. 퍼스트 체이서 for Kakao 

แนวเกม : RPG 
จุดเด่น : กราฟิกออกอนิเมะนิดๆ
เกม RPG ใหม่จากเกาหลีอีกแล้ว ผู้เขียนสารภาพเลยว่าช่วงนี้หาความแตกต่างของเกม RPG ฝั่งเกาหลีไม่ออกจริงๆ เกมนี้ก็เหมือนเดิม มียูนิต อาวุธ อื่นๆ ที่ใช้ระบบอัพเกรดแบบเดิมๆ ดูแล้วก็เดิมๆ น่าเบื่อ


3. 원피스 트레저 크루즈 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมจากการ์ตูนชื่อดัง
ดูคุ้นๆไม่ต้องตกใจ เกมนี้คือวันพีซ เทรชเชอร์ครูซนั่นเอง เพียงแต่พี่เกาหลีเค้าได้เล่นหลังชาวบ้านแค่นั้นเอง ใครอยากลองไปซ่าที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ก็โหลดมาลองเล่นได้

4. 천군 : 무한쟁탈전 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เอาดารามาโปรโมท
นี่ก็เหมือนกัน เกม RPG สไตล์สามก๊กแฟนตาซีอีกแล้ว หาความแตกต่างในชีวิตยากมาก ระบบการเล่นยังจะคล้าย 7K อีก เอาเป็นว่าใครยังไม่มีอะไรเล่นก็ลองเล่นกันได้

5. 도모:전쟁은 도 아니면 모 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : สามก๊ก
SnailGame ก็เอากับเขาเหมือนกัน กับธีมสามก๊กยอดนิยมสุดฮิตในปี 2016 นี้ แต่เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบสงครามที่จุคนได้มากกว่า 1000 คน แต่ก็นะ คนเขาก็คงเบื่อสามก๊กกันแล้วแหละ เล่นมาทีเดียว 10-20 เกม จะบ้าตาย


1. LINE アルカノイドvsインベーダー 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ยิงอิฐฉบับอวกาศ
นี่เป็นการ cross over แห่งประวัติศาสตร์ ระหว่างเกมดักแก่เกมแรก ยิงอิฐ กับเกมที่สอง ตะลุยอวกาศ เรียกได้ว่าแก่ซ้ำแก่ซ้อนจริงๆ ใครสนใจโหลดมาเล่นเลย


2. アヴァロンΩ 

แนวเกม : RPG 
จุดเด่น : กิลแบทเทิล
เกมภาคต่อจาก Avalon Knight ที่เน้นการต่อสู้ของกิลแบทเทิล จากภาคที่แล้วที่เน้น PVP อย่างหนัก เกมยังคงมีฟังชั่นเก่าๆให้ได้เล่นเช่นเคย ใครชอบก็โหลดเลย


3. ノラネコと恋の錬金術 

แนวเกม : Casual
จุดเด่น : หนุ่มแมว
ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่านี่เป็นเกมเลี้ยงแมว แต่แมวที่เลี้ยงกลับกลายเป็นหนุ่มหล่อซะงั้น  แมวกับหนุ่มพวกนี้เกี่ยวอะไรกันนะ ไปลองเล่นกันดูเอง

4. サムライ ライジング 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : FF spinoff
ก็คงไม่ต้องเอ่ยอะไรกันมากสำหรับเกมนี้ พูดแค่ว่ามาจาก Final Fantasy ก็แขนสั่นขาสั่นกันพั่บๆ แล้ว แค่ชื่อก็กินขาดเอาคะแนนไปเต็มสิบ อย่างอื่นไปลองกันเองในเกมนะจ๊ะ

5. Lords Mobile 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เกมวางแผนผสม RPG
เกมวางแผนแนวใหม่ ที่เราจะได้รับบทเป็นท่านลอร์ดของเมืองเมืองหนึ่ง สิ่งที่ต้องทำคือ ทำสงครามกับเมืองรอบ ๆ เพื่อรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง ระบบต่อสู่ในเกมผสมความเป็น RPG ลงไปด้วย ทำให้เกมแตกต่างจากเกมวางแผนสมัยนี้มาก ใครสนใจเกมนี้โหลดได้เลย รับรองมันส์แน่นอน


กำลังโหลด...