3D Action RPG จากญี่ปุ่น Fortisia SEGA × LINE " เปิดให้เล่นแล้วจ้าาา !!!

Playulti 08 Dec 2015, 23:43:47
ข่าวเกมมือถือ


เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องรอเกมนี้เปิดให้บริการกันอย่างแน่นอน กับเกม " Fortisia SEGA × LINE "(フォルティシア SEGA×LINE(フォルティシア)) เกมจากค่าย Segagemusu Sega Networks Company และ LINE เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android พร้อมจัดเต็มกิจกรรมเพียบบบ !!!



 

Fortisia SEGA × LINE คือสุดยอดเกม 3D Action - RPG  ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแฟนตาซีอยู่เต็มร้อย และที่สำคัญมันเป็นเกมเน้นเล่นเป็นหมู่คณะเป็นหลัก ตัวเกมจะถูกดำเนินเรื่องราวไปตามเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่ ที่มีประเด็นหน้าติดตามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงภารกิจจากเนื้อเรื่องเท่านั้นที่เราจะได้เล่น เพราะตัวเกมยังมีเควสย่อยที่ให้เราได้สนุกสนานเพื่อหาไอเทมชั้นยอดมาไว้ในครอบครองอีกด้วย ภายในเกมเราสามารถเลือกอาวุธที่ใช้เล่นได้ 3 แบบคือ ค้อน, ดาบ และไม้เท้า ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบนี้จะมีลักษณะการโจมตี และสกิลที่มีให้ใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอัพเดทที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งรอให้เพื่อน ๆ ต้องไปสัมผัสเท่านั้นถึงจะเข้าใจ !!




สำหรับใครที่เล่นเกมในช่วงนี้จะพบกิจกรรมอีกมากมาย อย่างกิจกรรมแรกที่จะขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 22 ธันวาคม ซึ่งเป็นกิจกรรมหาตัวละครสุดพิเศษอันได้แก่ " SSR水属性 デルフィ ", " SSR風属性 アーサー " และ " SSR火属性 ジェンティー "


ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมระลึกวันเปิดบริการวันแรก ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันที่ 8 - 17 ธันวาคม ที่จะมอบ " スタミナ回復薬×1 個 " และ " エリクサー×1 個 " ไปฟรี ๆ พร้อมด้วยกิจกรรมเพิ่มโบนัสพิเศษ 15 วันนับจากวันเข้าเกมวันแรก (ก่อน 31 ธันวาคม) ที่จะเพิ่มโบนัสให้เราได้มากขึ้นหลังจากชนะด่านนั้น ๆ ได้ และกิจกรรมสุดท้ายคือกิจกรรมเปิดรับตัวละคร และไอเทมเจ๋ง ๆ ได้ง่ายขึ้น ที่จะจัดตั้งแต่วันที่ 8 - 13 ธันวาคม เพื่อน ๆ ก็อย่าช้ากันนะจ๊ะ เดี้ยวเวลาหมด จะมาว่าผู้เขียนไม่ได้นะ

แหล่งที่มา fortisia.sega-net.com

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...