3 เกมออนไลน์ดังเตรียมเปิดในไทย รอเล่นกันได้เลย!!

Playulti 12 Sep 2017, 06:56:20
ข่าวเกมในประเทศ


      หลังจากที่ครั้งก่อนพวกเรา แนะนำเกมออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายนไป [คลิ๊ก] ครั้งนี้ผมจึงขอถือโอกาสแนะนำเกม Online ในประเทศไทยที่กำลังจะเปิดใหม่บ้าง โดยทั้ง 3 เกมที่ผมเตรียมเอาไว้นี้เป็นเกมที่ประกาศแล้วว่าจะเปิดในประเทศไทยอย่างแน่นอน จะมีเกมไหนบ้างมาดูกันเลยครับ

undefined

เกมที่ 2 : MapleStory
กำหนดการ : -
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Nexon Thailand

"ย้อนคืนสู่เกมในตำนาน สนุกไปกับสิ่งใหม่ๆ"

       MapleStory เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และการมาถึงของ Nexon Thailand ก็จะทำให้เราได้ย้อนวันเวลากลับไปเล่นตัวเกมเกมนี้อีกครั้ง โดยการกลับมาของ MapleStory ไม่ได้กลับมาเป็นเกมเวอร์ชั่นเก่าแต่อย่างใด เพราะมันมาพร้อมกับสายอาชีพที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง ระบบ Guide, ระบบ Link Skill, และระบบขายของ Auction House เป็นต้น


ตัวอย่างเกม

       ตัวเกมพึ่งปิด Alpha Test ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นจำนวนมาก ผมเชื่อว่าถ้าเกมเกมนี้เปิด Open Beta เมื่อใด มันจะกลายเป็นเกมที่กลับมาบูมอีกครั้งอย่างแน่นอน

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 3 : Black Desert
กำหนดการ : -
ค่ายที่เปิดให้บริการ : Pearl Abyss

"เกมออนไลน์ที่ถูกระบุว่าดีที่สุดในขณะนี้"

       สำหรับเกมที่สองนี้ เป็นเกมที่ทางทีมพัฒนาได้การันตีออกมาแล้วว่า จะมีเซิร์ฟเวอร์ไทยในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับ Black Desert ถูการันตีว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดในเวลานี้ ตัวเกมเป็นเกมแนว Action MMORPG ซึ่งนำเสนอกราฟฟิกออกมาในระดับความละเอียดสูง ตัวเกมมีจุดเด่นทางด้านสายอาชีพที่หลากหลาย และระบบการเล่นที่มีให้เราได้สัมผัสมากมาย


ตัวอย่างเกม

       ถือเป็นข่าวที่สะเทือนวงการเกมบ้านเราเป็นอย่างมาก เพราะ Black Desert เป็นเกมที่โดดเด่นมากที่สุดในขณะนี้ มันมีระบบการเล่นที่น่าหลงไหล และกราฟฟิกที่ก้าวล้ำกว่าเกมออนไลน์เกมอื่นๆ โดยแน่นอนเรื่องต่อไปที่เราต้องติดตามกันก็คือ Pearl Abyss จะเป็นคนเข้ามาเปิดสาขาในไทยเองเลย หรือจะเลือกผู้ประกอบการไหนเป็นคนเปิดให้บริการเกมเกมนี้กันแน่

undefined
เพจอย่างเป็นทางการของตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 4 : TERA
กำหนดการ : -
ค่ายที่เปิดให้บริการ : -

"เกมออนไลน์เก๋าเก่า แต่ความสนุกยังคงเดิม"

       สำหรับเกมสุดท้าย เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมาปรากฎตัวในประเทศไทยเราในช่วงปี 2018 นี้ โดย TERA เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ค่อนข้างจะมีระบบที่สมจริง โดดเด่นด้วยกราฟฟิกที่งดงาม และสายอาชีพที่ตนเองมีหน้าที่ที่เฉพาะ ซึ่งถือเป็นเกมอีกหนึ่งเกมทีเดียวที่โดดเด่นด้วยระบบปาร์ตี้หรือการล่า Raid Boss


ตัวอย่างเกม

      ก็เป็นอีกหนึ่งเกมครับที่พวกเรารอกันมานาน นานมากจนเกือบลืมไปแล้วว่ามีเกมนี้อยู่ด้วย แต่เชื่อว่าถ้าตัวเกมถูกนำเข้ามาเปิดในประเทศไทย จะต้องกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างแน่นอน 

undefined

กำลังโหลด...