3 ขั้นนตอนง่ายๆ ถ้าอย่างลอง Blade&soul ไต้หวันก่อนเล่นไทย รู้ข้อมูลเกมก่อนได้เปรียบ

Playulti 21 Mar 2017, 11:35:24
ข่าวเกม PC

ใกล้เข้ามามากๆแล้วละนะ สำหรับเกมที่คนไทยหลายคนอยากจะเล่นที่สุดในตอนนี้นั่นคือเกม Blade&soul เซิรืฟเวอร์ไทยที่ให้บริการโดย Garena ประเทศไทยนั่นเอง แต่เชื่อไหมละ ยังมีเกมเมอร์ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกมนี้เลย ว่ามันเป็นเกมยังไง สนุกยังไง ถึงขนาด inbox มาสอบถามทางทีมงาน playulti กันส่วนตัวเลยทีเดียว 

ดังนั้นวันนี้ทีมงาน playulti ก็เลยถือโอกาสพาเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยได้ลองเล่นเกมนี้ ให้ไปลองเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ไต้หวันเพื่อศึกษาข้อมูลว่าเกมนี้มันโดนใจอย่างที่หลายๆ คนรอหรือไม่ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มต้น จาก 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการก้าวเข้าสู่งโลกแห่ง MMORPG แห่งปีกันเลยครับ(ข้อมูลนี้เป็นการแนะนำตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันนะจ๊ะ)

ขั้นตอนที่ 1 การติดตั้ง

ขั้นตอนนี้ถือมีความสำคัญมากๆ เพราะถ้าไม่มีตัวเกมก็เล่นไม่ได้สิ อย่างแรกเลยให้เราทำการดาวน์โหลดตัวรันเชอร์ เพื่อดาวน์โหลดตัวเกมมาก่อน เข้าไปโหลดรันเชอร์ได้ที่ https://goo.gl/yeJdnJ


ขั้นตอนที่ 2 การดาวน์โหลดตัวเกมและอัพเดทแพท
เมื่อทำการดาวน์โหลดรันเชอร์มาแล้วให้ทำการติดตั้งรันเชอร์ ให้เรียบร้อย เมื่อติดตั้งเสร็จสิ้นระบบก็จะเด้งมาให้เราลอกอิน ส่วนไอดีนั้นไม่ต้องเรื่องมากครับ Facebook ไอดีครับจัดไปเลยง่ายๆ 

มาถึงหน้าโหลดตัวเกมแล้ว ถ้าเพื่อนๆ อยากให้เกมมันไปอยู่ไดร์ฟไหนก็เลือกจากนั้นก็กดเริ่มดาวน์โหลดรอจนกว่าตัวเกมจะโหลดและติดตั้งให้เองจนเสร็จอาจไว้เวลานานหน่อยนะ เพราะใช้พื้นที่ประมาณ 20GB ครับ โหลดเสร็จแล้วก็เข้าไปลองเล่นกันได้เลยครับผ้มมมม สำหรับข้อมูลสายอาชีพต่างๆ สามารถเข้าไปศึกษาแล้วแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่ https://goo.gl/JoDHFp
เข้าร่วมกลุ่มจากทีมงาน playulti ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/BnS.in.th


กำลังโหลด...