2 Series ชื่อดังที่ใครก็รู้จัก (มั้ง) จ่อบุก Phantasy Star Online 2 อย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้

Playulti 09 Sep 2020, 10:36:19
ข่าวเกม Console

  วันที่ 8 กันยายน 2020、ทีมงานผู้ให้บริการเกม Phantasy Star Online 2 (PC,PS4,Nintendo Switch) จากค่าย SEGA GAMES ได้จัดรายการพิเศษ「PSO2 STATION!+」เพื่อเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Update มากมายของเกมที่กำลังจะมาในเร็วๆนี้、โดยสิ่งที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นการประกาศ Collaboration ร่วมกับ
ー SSSS.GRIDMAN ในเดือนตุลาคม 2020 : นำเอาชุด, อาวุธ และอุปกรณ์ตกแต่งของตัวละคร 「Gridman, Yuta, Rikka และ Akane」 เข้าสู่เกม
ー Senran Kaguka ในเดือนพฤศจิกายน 2020 : นำเอาชุด, อาวุธ และอุปกรณ์ตกแต่งของตัวละคร 「Asuka、Homura、Yumi และ Miyabi 」เข้าสู่เกม
ซึ่งหากคุณเป็นแฟนของ 2 Series อย่าลืมแวะเข้าไป สุ่มกาชาหาชุดตัวละครที่คุณชื่นชอบกันด้วยนะจ๊ะ 


  Phantasy Star Online 2 [PSO2] เป็นเกมแนว Action,MMORPG, Free to Play จากค่าย SEGA GAMES ที่กล่าวถึงการต่อสู้ของเหล่า ARKS (Artificial Relicit to Keep Species) กับสิ่งมีชีวิตชั่วร้าย Dark Falz ที่มีเป้าหมายทำลายล้างทุกสิ่งในจักรวาล โดยคุณสามารถเลือกเผ่าพันธุ์มาปรับแต่งหน้าตาได้อย่างอิสระ และสามารถปรับเปลี่ยนสายอาชีพ, เครื่องแต่งกายภายในเกมได้ตลอดเวลาอีกด้วย 

  สำหรับเกม Phantasy Star Online 2 มีแผนอัพเดทใหญ่ในปี 2021 โดยจะเปลี่ยนชื่อเกมไปเป็น Phantasy Star Online 2: New Genesis พร้อมกับปรับโฉม Model, Grapfic ต่างๆ ภายในเกมให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น เพื่อต้อนรับเนื้อหายุคใหม่ที่กำลังจะมาถึง (เนื้อหาของ PSO2 เข้าถึงฉากจบแล้ว) ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ฟรีๆ ที่หน้า > Official Site <


 

กำลังโหลด...