19 นาทีระทึกขวัญของเหล่าปีศาจที่ต้องหนีตายจากนักล่าสุดเถื่อนใน Devil's Hunt

Playulti 06 Apr 2019, 14:44:25
ข่าวเกม PC

undefined

ภายในงาน PAX East 2019 มหกรรมโชว์ของเหล่านักพัฒนาที่จัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ณ กรุงบอสตันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนา Layopi Games และผู้จัดจำหน่าย 1C Company ได้ถือโอกาสปล่อยเกมเพลย์ฉบับปรับปรุงใหม่ของ Devil's Hunt หนึ่งในเกมอินดี้แนว Action สไตล์ดิบเถื่อนสุดมันส์ ซึ่งเต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์และไอเดียบรรเจิดเอามากๆ จนทำเอาหลายคนต่างพากันจับตามองอยู่ไม่น้อย แถมทางค่ายยังนำคลิปวิดีโอมาถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 19 นาทีเลยทีเดียวค่า ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่าค่ะ

เท่าที่ทามาโมะจังเห็นแล้วตัวเกมมีความเป็นส่วนผสมของ Beat ’em Up คลาสสิก [บู๊ลุยแหลก] ที่เราจะต้องบุกทะลุทะลวงฝ่าดงศัตรู เน้นการต่อคอมโบโจมตี + หลบหลีก Dash ต่อศัตรูทุกคนที่ขวางหน้าเราให้สิ้นซาก เสริมพลังโจมตีด้วยทักษะสกิลเวทยนตร์ผ่านหมัดมวยของตัวเอก พร้อมกับระบบ Executions ท่าสังหารให้เราได้ปิดฉากศัตรูอย่างเท่ๆ และดิบเถื่อน จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการเผชิญหน้าบอสและหาทางกำราบมันให้จงได้ 

และดูเหมือนว่ากราฟิกภายในเกม, การจัดแสงสีและเอฟเฟกต์ตามฉากต่างๆ ถือว่าดูดีกว่า Demo Pre-Alpha ที่เคยปล่อยในช่วงงาน Gamescom 2018 เมื่อปีแล้วเสียอีก โดยเฉพาะการออกแบบฉากที่ถ่ายทอดความเป็นนรกแดนเถื่อนจนทำเอาใครต่อใครถูกใจสิ่งนี้เป็นอย่างมาก 

undefined

เพียงแต่ไหง Movement [การเคลื่อนไหวตัวละคร] และท่วงท่าการโจมตีถึงดูไม่เป็นธรรมชาติและแปลกๆ ก็ไม่ทราบ (ว่าง่ายๆ เหมือนดรอปคุณภาพ) ถึงขนาดที่ว่าตัวเกมช่วง Demo Pre-Alpha ยังดูดีกว่าเลย ตรงจุดนี้เราหวังว่าทีมผู้พัฒนาควรรีบหาแก้ไขเป็นอันดับแรกทันที เพราะว่าปัญหาดังกล่าวเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ชี้แจงให้ปรับปรุงมาตั้งแต่งาน Gamescom 2018 ที่ผ่านมาแล้วตั้งนานแล้ว ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าก่อนถึงช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2019 ทีมผู้พัฒนาจะเร่งปรับปรุง + แก้ไขก่อนวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันนะคะ

undefined

เรื่องราวภายในเกม Devil's Hunt จะกล่าวถึงมหากาพย์สงครามระหว่างเทวทูตและปีศาจจนนำไปสู่วันสิ้นโลก (Apocalypse Day) ตามความเชื่อของทางศาสนาคริสต์ โดยเราจะได้รับบทเป็น Desmond ชายหนุ่มผู้มีพลังปีศาจไหลเวียนอยู่ในสายเลือดที่จะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของโลกใบนี้ เพื่อยุติสงครามและนำโลกใบเดิมกลับมาอีกครั้ง ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2019 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน) ทั้งบน PC [Steam & Microsoft Store], PlayStation 4 และ Xbox One

undefined
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/04/devils-hunt-pax-east-2019-gameplay
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/887720/Devils_Hunt/

กำลังโหลด...