10 เรื่องพื้นฐานที่มือใหม่ควรรู้ ก่อนเริ่มเล่น Heroes war : Counterattack

Playulti 01 Apr 2020, 11:28:17
ข่าวเกมมือถือ


  กล่าวได้เลยว่าเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Com2uS「Heroes war : Counterattack」จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่ ผู้เล่นเกมบนมือถือ ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ณ ตอนนี้ ในบทความฉบับนี้ ทีมงาน Mustplay จึงขอแนะนำ「10 เรื่องพื้นฐานที่มือใหม่ควรรู้ ก่อนเริ่มเล่น Heroes war : Counterattack」ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน จะรอช้าอยู่ทำไม เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattack
=============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook [คลิก!!]

1. เกมมีระบบ Auto แต่อย่าลืมเปิดใช้งาน Skils 

  ภายในเกม Heroes war : Counterattack นอกจากจะมีระบบเร่งความเร็วของตัวเกมแล้ว ยังสามารถ เปิด/ปิด ใช้งานระบบการเล่นอัตโนมัติ (Auto Play) ได้อีกด้วย โดยในการใช้งานโหมดนี้ จะสามารถตั้งได้ว่า จะใช้งานสกิลไม้ตายด้วยหรือไม่ ซึ่งถ้าหากคุณคิดจะปล่อยยาว อย่าลืมเข้าไปกดเปิดการใช้ไม้ตายด้วยก็แล้วกัน 



2. ควรเร่งพิชิตเนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคระบบ

  ระบบต่างๆ ของเกม Heroes war : Counterattack นั้นจะปลดล็อค ตามระดับเนื้อเรื่อง ที่คุณสามารถพิชิตได้ ซึ่งถ้าหากคุณปลดล็อคได้ไวมากเท่าใด ก็จะได้สิทธิในการฟาร์มของรายวันมากขึ้นเท่านั้น 



3. นำเรดไดมอนด์ ไปซื้อทหารเพิ่มก่อน 

  เมื่อเริ่มเกม Heroes war : Counterattack มาคุณจะมีทหารรับจ้างในครอบครองเพียง 3 ตัวละครเท่านั้น (*ตัวที่ 4 คือ ไอออน ซึ่งได้จากเควสอัปเกรดมือใหม่) ดังนั้นคุณควรจะเก็บ เรดไดมอนต์ ไปเลือกซื้อตัวละครเพิ่ม อีก 1 ตัวละคร เพื่อให้มีสมาชิกลุยด่านครบ 5 ตัว เว้ยเสียแต่ว่าคุณจะรอรับตัวละคร "มาริสา" จากการ Login วันที่ 7 



4. เพิ่มค่าสถานะด้วยไอเทมสวมใส่

  ค่าสถานะต่างๆ ของเหล่าทหารรับจ้าง ในเกม  Heroes war : Counterattack ส่วนใหญ่จะได้มาจาก "ไอเทมสวมใส่" ซึ่งเราสามารถเลือกอุปกรณ์ที่มีค่าสถานะประเภทต่างๆ มาติดตั้งได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมี "โบนัสเซ็ต" เมื่อติดตั้งอุปกรณ์เซ็ตต่างๆ ครบตามจำนวนที่ระบุไว้อีกด้วย 



5. เน้นไอเทมสวมใส่ที่บวกเป็นหน่วยช่วงเริ่มต้น

  ไอเทมสวมใส่ของเกม Heroes war : Counterattack นั้นจะมีค่าสถานะอยู่ 3 ค่าได้แก่ "ATK", "DEF" และ "HP" ที่ปรากฎค่าสถานะทั้งแบบหน่วย (อาทิ ATK 339) และแบบเปอร์เซ็นต์ (อาทิ ATK 31%) โดยในช่วงต้นนั้นแนะนำให้เลือกใส่อุปกรณ์แบบหน่วยไปก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนใช้แบบเปอร์เซ็นตร์ หลังจาก ”Lv.MAX” หรือทำ "ซูเปอร์บูสต์" ให้กับตัวละครได้แล้ว



6. แหล่งฟาร์ม

  การฟาร์มยาวของเกม Heroes war : Counterattack แบ่งได้เป็น 2 แหล่งด้วยกันได้แก่
◘ โหมดเนื้อเรื่อง :เพื่อมุ่งเน้นค่า "EXP" ซึ่งมีโอกาสได้รับเล็กน้อยที่จะได้รับ "ตราฝึก" และ "วัตดุดิบอัพเกรดสิ่งก่อสร้าง" ตามที่ข้อมูลด่านระบุไว้อีกด้วย
◘ โหมดล่าค่าหัว : เพื่อมุ่งเน้น "ไอเทมสวมใส่" (ได้ EXP ต่ำกว่าโหมดเนื้อเรื่อง ที่ความยากพอกัน) นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ เรดไดมอนต์อีกด้วย 
สำหรับช่วงแรกนั้นแนะนำให้ฟาร์ม "ไอเทมสวมใส่ก่อน" เพื่อให้คุ้มค่ากับค่าพลังงานที่จะฟื้นฟูเต็ม เมื่อ Lv. ผู้เล่นเพิ่มขึ้น



7. พยายามทำความสำเร็จรายวันให้ครบ

  ในทุกวันผู้เล่นจะได้รับเควส "ความสำเร็จ - รายวัน" มา โดยเควสนี้จะมอบแต้ม "นีโอสโตน" ให้กับผู้เล่นตามจำนวนที่ระบุไว้รายการความสำเร็จดังกล่าว ซึ่งนีโอสโตนนี้ นับเป็นแต้มอันสำคัญ ที่สามารถนำไปใช้ได้ในหลายช่องทางอาทิ ร้านค้า, ทำสัญญาทหารรับจ้าง และอื่นๆ อีกมากมาย 



8. เข้าเล่นโหมดต่างๆ ให้ครบตามสิทธิที่เรามี 

  ภายในเกม Heroes war : Counterattack นั้นมีโหมดการเล่นหลายประเภททั้งที่แบบใช้ "ค่าพลังงาน" และ "สิทธิในการเข้าร่วมแบบจำกัด" ยกตัวอย่างเช่น Arena (30นาที/ใบ), ศุนย์ฝึก (รายวัน) และภารกิจทหารรับจ้าง (รายวัน) เป็นต้น



9. อย่าลืมกดรับของฟรีจากร้านค้าในทุกวัน

  ในทุกวันผู้เล่นสามารถกดรับสินค้าฟรี ได้จากหัวข้อ "ร้านค้า" ซึ่งประกอบไปด้วย "ตั๋วสุ่มธรรมดา x1ใบ" และ "เรดไดมอนต์ x10 หน่วย" ในทุกวัน นอกจากนี้ภายในร้านค้ายังมีสินค้าสุดคุ้ม!! หลากหลายประเภทซึ่งจำกัดจำนวนการซื้อ ต่อวัน/เดือน/บัญชี อีกด้วย เอาเป็นว่าอย่าลืมแวะเวียนเข้าไป ตรวจสอบดูก็แล้วกัน 



10. อย่าลืม Login เข้าเล่นเกมทุกวัน!

  Heroes war : Counterattack นั้นมีของฟรี แจกให้กับผู้เล่นที่ทำการ Login เข้าเกมในแต่ละวัน นอกจากนี้ทางตัวเกมอาจมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการ Login เพิ่มเติมด้วยอาทิ 「ฉลองเปิดให้บริการในไทย Login 7 วัน รับฟรี ตัวละครไทย "มาริสา"」เป็นต้น ... เอาเป็นว่า ซึ่งถ้าหากวันไหนเพื่อนๆ มีธุระ หรือ ไม่สะดวกที่จะเล่นเกม ก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆ แวะเข้ามา Login รับของฟรีกันด้วยนะจ๊ะ



และนี่คือ10 เรื่องพื้นฐาน ที่มือใหม่ควรรู้ในเการเริ่มเล่น Heroes war : Counterattackที่ทางทีมงาน Mustplay - เกมมือถือต้องเล่น ได้นำมาฝากกัน ก่อนจากกันไปอยากจะเชิญชวนเพื่อน เข้าเร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยบน facebook  และอย่าลืมดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันเยอะๆ นะครับ! 

ดาวน์โหลดเกม Heroes War: Counterattack
=============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook [คลิก!!]

กำลังโหลด...