ไวมาก! Bless Unleashed เกมชื่อดัง MMORPG เผยวันเปิด OBT ให้เล่นฟรีๆ อีกบน 1 แพลตฟอร์ม

Playulti 24 Sep 2020, 20:24:20
ข่าวเกม PC


Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้เพิ่งจะเปิดให้บริการแค่บนแพลตฟอร์มคอนโซล XBOX One เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 และก็ได้เปิดตัวว่าจะนำเกมมาลงบนแพลตฟอร์ม PC กับ PlayStation 4 อีกต่างหาก แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ยืนยันแล้วว่าบนแพลตฟอร์ม PS4 จะมีการเปิดให้เล่นได้ฟรีๆ แบบ OBT เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 22 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป! ทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีการเปิดให้ทดลองเล่น CBT เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ฝั่ง PC ก็จะต้องรอเปิดให้เล่นช่วงต้นปี 2021 ไปเสียก่อน


คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed บน PS4


นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เปิดให้ชาว PS4 สามารถเข้าไปสั่งซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นพิเศษล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านเว็บไซต์ blessunleashed.com โดยแต่ละเวอร์ชั่นจะมีรายละเอียดดังนี้

  • เวอร์ชั่น Deluxe ราคา 19.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 650 บาท) จะทำให้สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2020 + ได้รับไอเทมรางวัลพิเศษ + ทำให้การเล่นช่วง 7 วันแรกเก็บเวลง่ายกว่าเดิม
  • เวอร์ชั่น Exalted ราคา 39.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 1300 บาท) จะทำให้สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2020 + ได้รับไอเทมรางวัลพิเศษ + ทำให้การเล่นช่วง 7 วันแรกเก็บเวลง่ายกว่าเดิม + ของเสริมหล่อจำนวนหนึ่ง + เหรียญไว้ใช้ซื้อของใน Shop เติมเงิน + สร้างตัวละครได้เพิ่มอีก 1 ช่อง
  • เวอร์ชั่น Exalted ราคา 39.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 1300 บาท) จะทำให้สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2020 + ได้รับไอเทมรางวัลพิเศษ + ทำให้การเล่นช่วง 7 วันแรกเก็บเวลง่ายกว่าเดิม + ของเสริมหล่อจำนวนหนึ่ง + เหรียญไว้ใช้ซื้อของใน Shop เติมเงิน + สร้างตัวละครได้เพิ่มอีก 1 ช่อง + ของเสริมหล่อที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเป็นเทพแห่งเกมนี้

จากเวอร์ชั่นต่างๆ หากใครสงสัยว่าแล้วแต่ละไอเทมที่จะได้รับมีหน้าตาเป็นอย่างไร ก็สามารถเข้าไปเช็คดูก่อนได้ที่เว็บสั่งซื้อล่วงหน้าตามลิงค์นี้เลย


    ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: blessunleashed , facebook

    กำลังโหลด...