ไม่ต้องพเนจรอีกต่อไป ! Age of Wushu 2 เผยข้อมูลระบบการสร้างบ้านและกับดักที่ผู้เล่นสร้างได้ !

Playulti 26 Dec 2016, 20:00:20
ข่าวเกม PC

ไม่ต้องพเนจรอีกต่อไป ! Age of Wushu 2 เผยข้อมูลระบบการสร้างบ้านของผู้เล่น !

Age of Wushu 2 เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับเรือธงของ Snail Games ที่สร้างโดย Unreal Engine 4 ได้เผยข้อมูลทีละส่วนออกมาเรื่อย ๆ ให้ผู้เล่นรับทราบและรับชมกันมาโดยตลอด คราวนี้ถึงคิวของระบบการสร้างบ้านและระบบการสร้างกับดัก ซึ่งบางอย่างก็กำลังพัฒนา และบางอย่างก็ยังคงเป็นคอนเส็ปที่เตรียมการพัฒนาแล้วบรรจุลงภายในเกมภายหลัง แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดจะมีอยู่ในเกมแน่นอน แต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !

undefined

คอนเส็ปบ้านหรือกระท่อมสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่มีเลเวลน้อย ๆ ไม่มีทักษะการสร้างระดับสูง จะถูกจำกัดเรื่องทักษะและเครื่องไม้เครื่องมือในการสร้างที่พักอาศัย จึงอาจจะสร้างได้แค่กระท่อมเล็ก ๆ หลังหนึ่งพอหลบอาศัยได้ และวัตถุดิบนั้นจะใช้ได้แค่ไม้เป็นหลัก หากอยากสร้างบ้านหรู ๆ ได้มีอยู่สองทางคือเรียนสกิลและเก็บเวลจนเวลสูง ๆ หรือให้ผู้เล่นเลเวลสูง ๆ ช่วยสร้างให้ก็ได้เช่นกันครับผม

undefined

ภาพนี้คือคอนเส็ปบ้านสำหรับผู้ที่มีเลเวลสูงระดับหนึ่งพอสร้างเสร็จหน้าตาก็จะเป็นอย่างที่เห็น ยิ่งต้องสร้างบ้านสวย ๆ ก็ต้องหาวัตถุดิบที่มากและบางอย่างก็หายากเสียด้วย แลกกับความอลังของบ้านและความแข็งแรงทนทานด้วยเช่นกัน เพราะขืนสร้างแต่กระท่อมอย่างเดียว โดนบุกจากมอนเตอร์หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ทีก็กระจุยหายกลายเป็นธุลีได้ง่ายมาก

นอกเหนือจากนี้ หากการอาศัยภายในบ้านยังรู้สึกไม่ปลอดภัยล่ะก็ ทีมงานของเกม Age of Wushu 2 ก็ได้เพิ่มระบบกับดักเข้าไปอีกซึ่งสามารถป้องกันผู้บุกรุกได้ดีมาก แต่ข้อมูลกับดักก็ไม่ได้พูดถึงมากนัก นอกจากภาพคอนเส็ปอย่างเดียว เอาเป็นว่าหากมีข่าวหรือความเคลื่อนไหวใด ๆ อีกทีมงานจะแจ้งให้ทราบโดยไวเลยครับ !

undefinedundefinedundefinedundefined


ที่มา: http://2p.com/46575742_1/Age-of-Wushu-2-Unveils-Player-House-by-Wei.htm

กำลังโหลด...