ไม่ต้องจ่ายรายเดือน! Astellia เกมออนไลน์ MMORPG กำลังลดราคา 50% ให้ไปเล่นกับเพื่อน!!!

Playulti 03 Dec 2020, 20:53:43
ข่าวเกม PC

Astellia เกมออนไลน์ MMORPG ที่ทั้งด้านภาพกราฟิก และด้านการนำเสนอมีความน่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นโลกแฟนตาซีของเกม, ชนเผ่าตัวละคร หรือด้านเอกลักษณ์ ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมได้กำลังลดราคาสูงสุดถึง 50% บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ให้เกมเมอร์ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นกันได้อย่างถาวร แถมไม่ต้องจ่ายรายเดือนเหมือนของ Offcial Launcher เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! (หมดเขต 10 ธันวาคม 2020) โดยจะมีราคาตัวเกมแบบเวอร์ชั่นถูกสุดอยู่ที่ 437.10 เป็นต้นไปอีกด้วย สามารถรับชมเวอร์ชั่นต่างๆ ที่ขายบน Steam ได้ผ่านด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม Astellia

>>> สามารถรู้จักกับเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<


สำหรับการขายเกมเวอร์ชั่นต่างๆ บน Steam ก็จะประกอบไปด้วยกันดังนี้

  • เวอร์ชั่น Standard Plus *ไม่แนะนำให้ซื้อ เพราะแพงกว่าตัวล่างทั้งหมด* -  กำลังลดราคาเหลือ 437.10 บาท (จาก 874.20 บาท) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับตัวเกมถาวร และไอเทมไว้ช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้นช่วงแรก ได้แก่ Scroll of Exploration ระยะเวลา 1 วัน จำนวน 3 ชิ้น, Novice Atra Tonic จำนวน 50 ชิ้น กับกล่องรางวัล Growth Support Box จำนวน 1 ชิ้น
  • เวอร์ชั่น Value Plus - กำลังลดราคาเหลือ 259.50 บาท (จาก 519 บาท) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับตัวเกมถาวร, ไอเทมไว้ช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้นช่วงแรก และยังได้ช่องไว้เก็บไอเทมเพิ่มเติม พร้อมคนรับใช้ ซึ่งทั้งหมดจะได้แก่ Scroll of Exploration ระยะเวลา 1 วัน จำนวน 5 ชิ้น, Novice Atra Tonic จำนวน 50 ชิ้น, กล่องรางวัล Growth Support Box จำนวน 1 ชิ้น, ตั๋ว Storage Expansion Ticket กับการ์ด 4 ดาว Servant Selection Card Pack 
  • เวอร์ชั่น Deluxe Plus - กำลังลดราคาเหลือ 349.50 บาท (จาก 699 บาท) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับตัวเกมถาวร, ไอเทมไว้ช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้น, ช่องไว้เก็บไอเทมเพิ่มเเติม, คนรับใช้ และไอเทมที่มาในรูปแบบ Limited Edition จำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดจะได้แก่แหวน Ring of Expolation, Novice Atra Tonic จำนวน 50 ชิ้น, กล่องรางวัล Growth Support Box จำนวน 1 ชิ้น, ตั๋ว Storage Expansion Ticket , การ์ด 5 ดาว Servant Selection Card Pack, ไอเทมอาวุธ Limited 1 ชุด, ชุดเกราะ Limited 1 ชุด สุดท้ายคือสัตว์ขี่ Limited 1 ชุด

ส่วนไอเทมต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้รับจากด้านบน ก็จะมีรายละเอียดแต่ละชิ้นดังนี้
  • ตัวเกมถาวร - สามารถเล่น Astellia ได้ทั้งเซิร์ฟเวอร์ NA และ EU
  • Scroll of Exploration - เป็นไอเทมที่ไว้ใช้เพื่อร่ายใส่ตัวละครของเรา ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเราได้รับบัฟเก็บไอเทมให้รอบๆ โดยอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง
  • Novice Atra Tonic - เป็นไอเทมไว้ให้เราใช้เพื่อเร่งค่า Atra Point ให้ฟื้นฟูไวขึ้นกว่าเดิม
  • Storage Expansion Ticket - ตั๋วที่จะเพิ่มช่องเก็บไอเทมให้เรา 100 ช่อง
  • Ring of Expolation - แหวนที่จะให้สวมใส่ แล้วได้รับบัฟเหมือน Scroll of Exploration (ดีกว่าตรงไม่มีเวลาจำกัด)
  • Servant Selection Card Pack - การ์ดที่จะให้เราเลือกคนรับใช้ของเรา 1 คน
  • อาวุธ Limited 1 ชุด - จะส่งผลให้เราได้รับไอเทมอาวุธ Limited 1 ชิ้น ของทุกอาชีพภายในเกม
  • ชุดเกราะ Limited 1 ชุด - จะส่งผลให้เราได้รับชุดเกราะ Limited ทุกส่วน 1 เซต ของทุกอาชีพภายในเกม
  • สัตว์ขี่ Limited 1 ชุด - จะส่งผลให้เราได้รับสัตว์ในชื่อ The Blazing Steed of The Sun ไว้ใช้งาน

อย่างไรก็ตาม หากใครที่สนใจจะซื้อเกมในเวอร์ชั่นแพงๆ แต่ก็ยังเสียวว่าเกม Astellia จะตอบโจทย์หรือไม่ ก็ยังสามารถเข้าไปทดลองเล่นผ่านบนเว็บหลัก ด้วยการจ่ายเพียงแค่รายเดือนละ 9.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 300 บาท) ก่อนก็ได้ด้วยนะ! สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่ ส่วนใครสนใจซื้อบน Steam ก็เข้าไปดูได้ที่ตามลิงค์ด้านล่างเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...