ไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้ว

Playulti 27 Feb 2017, 17:30:25
ข่าวเกม PC

ไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้ว

ไม่นานมานี้ทาง NASA ได้ประกาศว่าค้นพบระบบสุริยะใหม่ที่ห่างจากโลกเราประมาณ 40 ปีแสงโดยตั้งชื่อว่า Trappist-1 ซึ่งมีดาวที่โคจรอยู่ในระบบอยู่ 7 ดวง Trappist-1 จะเปรียบเหมือนดวงอาทิตย์ในระบบสุริยะของเราแต่มีขนาดเล็กกว่ามากและความร้อนก็น้อยกว่า ชื่อดาวใน Trappist-1 จะเรียงกันตั้งแต่ b ถึง h ระยะการโคจรของดาวทั้ง 7 ดวงรวมกันยังไม่ถึงระยะห่างระหว่างดวงอาทิตย์กับพุธเลยและ 3 ใน 7 มีความเป็นไปได้ที่สิ่งมีชีวิตจะอาศัยอยู่ได้ โดยหลังจากนี้ทาง NASA ก็จะเตรียมระดมดาวเทียมเพื่อร่วมกันสำรวจแล้วถ้าเทคโนโลยีพัฒนามากพอก็ตั้งใจจะเดินทางไปสำรวจ Trappist-1 แต่สำหรับเกมเมอร์ที่เล่น Elite: Dangerous คุณสามารถเดินทางไปสำรวจ Trappist-1 ในระยะประชิดก่อน NASA ได้แล้ว

ไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้ว

หลังจากที่ทาง NASA  ประกาศการค้นพบใหม่คุณ David Braben CEO ของ Frontier Developments และผู้กำกับของเกม Elite: Dangerous ก็ออกมาบอกในฟอรั่มของเกมว่าได้สร้างระบบสุริยะ Trappist-1 เอามาไว้ในเกมแล้ว เป็นนัยๆ ว่า Stellar Forge ได้สร้างระบบดาวแคระน้ำตาลที่อยู่ห่างประมาณ 39 ปีแสง ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า M8 และมีโลกทั้ง 7 โคจรอยู่รอบๆ โดยจะอยู่ในตัวเกมหลังการ Update ที่ 2.3 beta นี่เป็นการผสมผสานกันระหว่างความจริงและเกม ใครอยากไปมองดาวที่อาจจะเป็นโลกในอนาคตของเราก็ลองบินไปสำรวจก่อนได้หรือถ้ายังไม่มีเกมก็โหลดได้ที่ Steam เกม Elite: Dangerous จะเป็นแนว Sandbox, Space, Simulation โดยผู้เล่นสามารถควบคุมยานของตัวเองไปผจญภัยตามดวงดาวต่างๆ รวบรวมทรัพยากรไปจนถึงสู้รบกับเหล่าศัตรู มีระบบชื่อเสียง ระบบแลกเปลี่ยนซื้อขาย ระบบอัพเกรดยาน ให้ได้เล่นกันอย่างมากมายกว้างใหญ่ดั่งอวกาศ หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:kotaku.com

ไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้วไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้วไปเที่ยวระบบสุริยะใหม่กัน เกม Elite: Dangerous ได้จำลอง Trappist-1 ให้พวกเราได้ลองสำรวจแล้วundefined

กำลังโหลด...