ไปเดทกับสาวน่ารักภายในเกม Summer Lesson ในช่วงเทศกาลดอกไม้ไฟปลายเดือนนี้กัน

Playulti 13 Jan 2017, 13:50:01
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะเป็นเกมที่ใช้เทคโนโลยี Virtual Reality [VR] แถมเฉพาะคนที่มีเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation VR เท่านั้นกับเกม Summer Lesson ผลงานชิ้นเอกของ Katsuhiro Harada ผู้สร้างซีรี่ย์ Tekken ซึ่งเมื่อวานนี้ทาง Bandai Namco ได้มีการอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Day Out" ให้เราได้ไปฝึกและสอนฮิคาริให้ออกกำลังกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ล่าสุดมีการประกาศออกมาเพิ่มเติมว่าในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้จะมีการวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ "Miyamoto Hikari's Extra scene Hanabi Taikai" หรือ ถ้าแปลให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเทศกาลดอกไม้ไฟกับฮิคาริ งานนี้เราจะได้ไปเดทกับเธอในบรรยากาศเทศกาลดอกไม้ไฟกันสองต่อสอง เนื้อหาภายในนี้ประกอบไปด้วยชุดยูกาตะสำหรับฮิคาริ, ฉากใหม่ให้เราได้สำรวจ หรือ กิจกรรมเล่นดอกไม้ไฟ ที่มีฉากหลังเป็นศาลเจ้าโคได สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,180 เยน และ จำเป็นต้องมีตัวเกมหลักก่อนถึงสามารถเล่นได้




สำหรับเกม Summer Lesson เป็นเกมจีบสาวในโลกเสมือนจริง ซึ่งเราจะรับบทเป็นเหมือนครูที่สอนวิชาต่างๆ ให้กับตัวละครที่มีชื่อว่า "ฮิคาริ" โดยทีมผู้พัฒนามีแผนที่จะอัพเดทเทศกาลและเนื้อหาอื่นๆ เข้ามาให้ผู้เล่นได้เสียทรัพย์กันอยู่เป็นระยะๆ ใครที่อยากจะเล่นจำเป็นต้องมีเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation VR เอาเป็นว่าใครที่มีอยู่และสนใจแนะนำลองเล่นดูค่ะ ปัจจุบันตัวเกมยังมีเพียงแค่เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น โดยมีแผนที่จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษภายในปีนี้อีกด้วย





Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...