ไปส่องการอัปเดตของม็อดภาษาไทย FFVII Remake Intergrade เวอร์ชั่น PC ว่าไปถึงไหนแล้ว

onkami 21 Jan 2022, 12:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


เชื่อว่าหลายคนที่ซื้อเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC ในตอนนี้ต่างก็รอคอยม็อดภาษาไทยที่กำลังพัฒนาอย่างเต็มที่ โดยคุณนนท์เจ้าชาแนลยูทูปและแฟนเพจ “PlearnGaming” ได้ประกาศว่าจะเป็นคนพัฒนาม็อดภาษาไทยให้กับเกมนี้ ซึ่งจะมีการแปลทั้งเนื้อเรื่องหลักและเนื้อเรื่องเนื้อหาเสริม [DLC] ของตัวละคร Yuffie ด้วยอีกทั้งจะแจกให้กับทุกคนฟรี! แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าใครจะสนับสนุนคุณนนท์ก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ


 
ล่าสุดตอนนี้คุณนนท์เองก็ได้เปิดเผยว่าตัวเขาได้มีการแปลเนื้อหาของตัวเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC ไปถึงบทที่ 3 ซึ่งก็มีบางจุดที่เขาเองก็ขาดตกไปบ้างก็จำเป็นต้องมานั่งเทสเกมว่ามีจุดไหนบ้างไหมที่เราอาจจะไม่เคยเห็นบทสนทนาของตัวละคร ซึ่งม็อดตัวนี้จะแปลทั้งการพูดคุยของตัวละคร NPC รอบ ๆ ตัวที่ตัวละครของเราเดินผ่านไปใกล้ ๆ พวกเขาด้วยนะคะ ตรงจุดนี้คุณนนท์ก็จะไล่เก็บทุกเม็ด ท้ายนี้คุณนนท์ก็บอกว่าตอนแปลมันใช้เวลานาน แต่ตอนเล่นมันอาจจะแปปเดียว


 
สำหรับม็อดภาษาไทยของเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC ยังไม่มีกำหนดว่าจะทำเสร็จตอนไหน ใครที่สนใจก็สามารถติดตามผ่านช่องทางแฟนเพจ “PlearnGaming” หรือชาแนลยูทูปได้เหมือนกันนะคะ บางครั้งก็จะมีการ LIVE ให้ดูว่าตอนนี้แปลไปถึงไหนแล้วเหมือนกันนะ สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมไปอุดหนุนเกมนี้ได้นะคะ โดยวางจำหน่ายผ่านร้านค้า Epic Games Store สนนราคาอยู่ที่ 2,450 บาท บางคนบอกว่า “แพงจัง!” มันรวมทั้งเกมหลักและเนื้อหาเสริมเอาไว้แล้วนั่นเองค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...