ได้เวลากวนบาทาเหล่าปีศาจจนร่ำไห้ด้วยอาวุธใหม่ของ Dante ในเกม Devil May Cry V

Playulti 08 Oct 2018, 13:44:53
ข่าวเกม PC

ได้เวลากวนบาทาเหล่าปีศาจจนร่ำไห้ด้วยอาวุธใหม่ของ Dante ในเกม Devil May Cry V

ยังคงปล่อยข้อมูลอัพเดตออกมาเรื่อยๆ กับเกม Action ฟอร์มยักษ์บ้าดีเดือดความเร็วสูงอย่าง Devil May Cry V ผลงานจากทีมผู้พัฒนาคุณภาพ Capcom ซึ่งคราวนี้ภายในงาน New York Comic Con 2018 ได้ปล่อยฟุตเทจออกมาโชว์อาวุธใหม่ของ Dante และรายละเอียด Devil Breaker สุดพิเศษจากชุด Deluxe Edition ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเพิ่มเติมจ้า โดยเฉพาะอาวุธของ Dante นี่แหละสร้างความฮือฮากันภายในงานอย่างถึงที่สุดเลยล่ะคะ โดยรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น มาอ่านไปพร้อมๆ กับข้าเลยดีกว่า **ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม R K**

ขอประเดิมด้วยอาวุธใหม่ของ Dante ก่อนนะคะ เริ่มจาก Cerberus กระบองจอมยุทธ์จาก Devil May Cry 3 ที่นอกจากมาในรูปแบบกระบองสองท่อนธาตุน้ำแข็งสไตล์เดิมแล้ว ยังมีลูกเล่นใหม่สับเปลี่ยนรูปแบบเป็นกระบองยาวธาตุไฟและคฑาสายฟ้า ถือเป็นการปรับเปลี่ยนอาวุธแบบเก่าออกมาดูไฉไลยิ่งกว่าเดิมเลยค่ะ

มาต่อกันตรงอาวุธสุดแปลกที่ทั้งดูเท่และกวนโอ๊ยกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว Faust Hat เมื่อ Dante สวมหมวกใบนี้ เพื่อนๆ สามารถโจมตีศัตรูได้หลากหลายวิธีตั้งแต่ปาหมวกโจมตี, ทำท่าเดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลงโจมตีเป็นห่ากระสุน (ใครอ่านการ์ตูนรีบอร์นจะเข้าใจทันที) รวมถึงเรียกคาถาเชิญอุกกาบาตมาโจมตีใส่ก็ยังได้ โดยแต่ละท่าโจมตีจะมีเงื่อนไขอยู่อย่างหนึ่ง นั้นก็คือ จะแลก Red Orbs ของผู้เล่นเป็นการตอบแทน ทว่าหากเราใช้แล้วจัดการศัตรูได้ทันที เราจะได้รับ Red Orbs กลับมาคืนอีก 2 – 3 เท่านะจ๊ะ ใครจะใช้ก็ระวังๆ หน่อยแล้วกัน

สุดท้ายมาถึง Devil Breaker สุดพิเศษจากชุด Deluxe Edition ของน้อง Nero แล้วจ้า ทีมผู้พัฒนาได้ออกมาพูดถึงแค่ 2 แขนกลเท่านั้น ได้แก่ แขนกล Sweet Surrender ไม่สามารถโจมตีได้ แต่ทดแทนด้วยการเพิ่มพลังชีวิต [HP] ติดอยู่อย่างเดียวเท่านั้น มันจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อเราอยู่ในฉากต่อสู้นะจ๊ะ และแขนกล Pasta Breaker ข้าบอกได้คำเดียวว่า “แทบไร้ประโยชน์เลยค่ะ” ส่วนที่เหลือก็เป็นการโชว์สเต็ปท่วงท่าของ Barlog และ Cavaliere ซึ่งเป็นอะไรที่ Cool สุดๆ

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One มาถึงในเรื่องราคาของแต่ละแพลต์ฟอร์มกันบ้างนะคะ เริ่มจาก PC [Steam] ก่อนแล้วกัน ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,339 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 1,616.01 บาท /มาต่อกันบน PlayStation 4 บ้าง ชุดปกติราคาอยู่ที่ 1,742 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,027 บาท/ สุดท้ายก็ Xbox One ในขณะนี้ยังไม่มีราคาโซนไทยจ้ะ ชุดปกติราคาอยู่ที่ £44.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,931 บาท ส่วนชุด Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ £52.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,275 บาท ติดตามรายละเอียดของสะสมพิเศษได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ได้เวลากวนบาทาเหล่าปีศาจจนร่ำไห้ด้วยอาวุธใหม่ของ Dante ในเกม Devil May Cry V
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/devil-may-cry-5-gameplay-devil-arms/
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/september-19-2018/
ที่มาคลิป : https://www.youtube.com/user/CycloneX997/videos

กำลังโหลด...