ได้อั่งเปาปุ๊บจ่ายปั๊บ Overwatch กับสกินใหม่ต้อนรับตรุษจีนปีระกา

Playulti 24 Jan 2017, 18:00:00
ข่าวเกม PC

หลุดมารัวๆ Overwatch กับสกินใหม่ต้อนรับตรุษจีนปีระกา

ออกสกินมาให้แฟนๆ ตีปีกดีใจกันอีกแล้วสำหรับเกม Overwatch เกมจากค่าย Blizzard เกมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ให้คะแนนโดยสื่อเกมต่างประเทศหลายสำนัก และในคราวนี้ Overwatch กลับมาพร้อมธีมใหม่ในชื่อ "Year of the Rooster" ซึ่งสกินที่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในรอบแรกก็คือ 2 สาว Mei และ DVA โดยชุดของ Mei จะเป็นลวดลายจีนสีแดงซึ่งเป็นสีมงคลของจีน ส่วนของ DVA เป็นชุดฮันบกประจำชาติเกาหลีสีฟ้าสลับชมพู พอมีภาพประกาศออกมาแฟนๆ ก็เดากันว่าต้องมีของแจกแน่เลย ดูจากอั่งเปาและถุงในมือของสาวๆ (ช่างจินตนาการ)

undefined

แต่เราก็ยังติดใจว่าธีมใหญ่แบบนี้มีแค่ 2 สาวเองเหรอ ไม่นานหลังจากนั้นก็มีภาพหลุดออกมาจากทาง Reddit (เป็นเว็บบอร์ดของทางต่างประเทศ) สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะมันก็ยังไม่ใช่ข่าวที่ประกาศเป็นทางการ โดยเป็นสกินของฮีโร่ 4 ตัวในธีมจากเรื่องไซอิ๋วเพิ่มขึ้นมาคือ Zenyatta เป็นพระถังซัมจั๋ง เดินทางพร้อมกับตัวแท้งค์ทั้ง 3 อย่าง Winston เป็นราชาลิงซุนหงอคง, Roadhog เป็นเจ้าหมูตือโป๊ยก่าย, Reinhardt เป็นศิษย์น้องเล็กซัวเจ๋ง ซึ่งคนก็เดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าของจริงหรือเปล่าเนี่ย!?

หลุดมารัวๆ Overwatch กับสกินใหม่ต้อนรับตรุษจีนปีระกา

ล่าสุดในวันที่ 24 มกราคม ก็มีคลิปเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย เป็นการสรุปว่าอัพเดททั้งหมดจะมีอะไรใหม่บ้าง ซึ่งก็ได้แก่ ฉากธีมเทศกาลตรุษจีนที่มีโคมแดงประดับรอบอาคารต่างๆ, Emotes และสกินใหม่ของเหล่าฮีโร่ Mei (น่ารักมากกกก), JunkratSymmetra, Tracer (นี่ก็น่ารักกก), MercyBastion, กลุ่มบอยแบนไซอิ๋ว ZenyattaWinstonRoadhogReinhardt และจบคลิปด้วยน้อง DVA ที่มาพร้อมกับทำความเคารพแบบเกาหลี แถมยังมี Brawl ใหม่ให้เล่นกัน เป็นการแย่งชิงธงกันใน Lijiang Tower เฉพาะในเทศกาลนี้เท่านั้น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 24 มกราคม ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2017 นี้นั่นเอง


แต่ที่แน่ๆ Overwatch จะไม่ออกสกินรับวัน Valentine แน่นอน แต่จะมีเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Genji กับ Mercy ให้เราได้เสพย์กัน หากมีข่าวหรือข้อมูลใหม่น่าสนใจ เราจะได้พบกันอีก ขอบคุณสำหรับการติดตามชม GG ทุกท่าน

ที่มา:  http://www.pcgamer.com/new-overwatch-skins-possibly-leaked-by-alleged-chinese-ad/

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...