ไขปมปริศนา Dreaming City เผชิญหน้าท้าทายสิ่งลี้ลับได้แล้วใน Destiny 2: Forsaken

Playulti 10 Aug 2018, 12:24:59
ข่าวเกม PC

undefined

ทีมผู้พัฒนา Bungie ส่งสารท้าถึงเหล่า Guardian ที่เหลือรอดทุกคน ชวนมาร่วมไขปมปริศนาลับ Dreaming City สถานที่ที่จะไม่มีใครหวนกลับมาจนกว่าทุกอย่างจะสงบลง ในตอนนี้ล้วนต้องคำสาปและถูกปกคลุมไปด้วยสิ่งชั่วร้าย สถานที่แห่งนี้จากเป็นสวนสวรรค์กลายมาเป็นฝันร้ายของทุกคนไปเสียแล้ว เหล่า Guardian ทั้งหลายจงมุ่งหน้าสู่ Dreaming City เผชิญหน้าความโกลาหลและท้าทายต่อความกลัวในการจัดการสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงเพื่อนำ Dreaming City กลับคืนมาสู่สภาพดั้งเดิมให้จงได้ ดังนั้นแล้วเราไปดูรายละเอียดเนื้อหาใหม่ [Expansion] ของ Destiny 2 ที่มีชื่อว่า "Forsaken" กันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้างค่ะ


นอกจากเนื้อเรื่องใหม่ที่มาพร้อมกับแผนที่ Dreaming City แล้วก็ตามมาด้วยแผนที่ The Tangled Shore ซึ่งเป็นดินแดนเถื่อนที่อยู่กลางดงหินอุกกาบาต ซึ่งมาพร้อมกับพวก Raid แบบใหม่, พลังพิเศษแบบใหม่อีก 9 ชนิด, อาวุธชนิดใหม่ Legendary Bow, อาวุธ+ชุดเกราะและยุทโธปกรณ์ระดับ Exotic แบบใหม่อีกเพียบ รวมไปถึงโหมดการเล่นแบบ PvE ตัวใหม่นาม Gambit เป็นการแข่งขันแบบทีม 4 Vs. 4 ในขณะที่ศัตรูจากทั่วสารทิศจะเข้ามารุมผู้เล่นทุกทีมอีกด้วยนะจ๊ะ สำหรับ Destiny 2: Forsaken กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้


สำหรับเกม Destiny 2 เป็นเกมแนว Shooting Sci-Fi MMOFPS ในมุมมองบุลที่หนึ่ง โดนเรื่องราวภายในเกมจะต่อเนื่องจากภาคแรก เมื่อเหล่า Guardian of the City ที่คอยปกป้องเมืองอันเป็นแหล่งปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลก ซึ่งได้ถูกทำลายลง และถูกปกครองโดยกองกำลังต่างดาวที่สุดแสรทรงพลังนาม Red Legion เหล่า Guardian ที่เหลือรอดต้องออกเดินทางท่องไปยังอวกาศเพื่อไปหาพลังพิเศษ, อาวุธต่างๆ และรวมกลุ่มกับคนอื่นเพื่อชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Destiny 2

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-3250 3.5 GHz. หรือ AMD FX-4350 4.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 6GB.
HDD: 68GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB. หรือ AMD Radeon HD 7850 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Destiny 2

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770K 3.9 GHz. หรือ AMD FX-8350 4.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 68GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 4GB. หรือ AMD Radeon RX 380 8GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection


ทว่าใครที่สนใจจะเล่นเนื้อหา [Expansion] ของ Destiny 2: Forsaken เพื่อนๆ จำเป็นต้องมีเนื้อหาตัวเก่า [Expansion] อย่าง Curse of Osiris และ Warmind เสียก่อนถึงจะเล่นได้ ดังนั้นทาง Activision จึงได้จัดทำคอลแล็คชั่นพิเศษเพื่อดึงดูดผู้เล่นหน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายของเกมเมอร์อยู่ถึง 2 ชุดด้วยกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่)

ชุด Forsaken Legendary Collection สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 1,989 บาท เป็นการรวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเกม Destiny 2 เอาไว้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหาหลัก, เนื้อหาใหม [Expansion] ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Curse of Osiris, Warmind และ Forsaken เรียกว่ามัดรวมกันเข้าไว้ในคราวเดียวเลยค่ะ

ชุด Forsaken Complete Collection สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 3,316 บาท จะเหมือนกับชุดก่อนหน้า เพียงแต่จะมี Annual Pass ที่จะมีการอัพเดตเนื้อหาตัวใหม่ [Expansion] ให้เราได้เล่นทันทีอยู่ถึง 3 ตัวด้วยกัน อาทิ “Black Armory" อัพเดทช่วงหน้าหนาวปี 2018, "Joker’s Wild" อัพเดทช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 และ "Penumbra" อัพเดทช่วงฤดูร้อนปี 2019


ใครมีกำลังทรัพย์ก็ซื้อไปค่ะ แต่หากเพื่อๆ มีกำลังทรัพย์ไม่พอก็สามารถซื้อแยกเป็นชุดแล้วรวบรวมเก็บเงินซื้ออีกทีก็ได้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ (สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่)

ชุด Forsaken Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 1,326 บาท

ชุด Forsaken Annual Pass สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $69.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 2,321 บาท จะได้รับเนื้อหาตัวใหม่ [Expansion] ออกมาภายหลังอีก 3 ตัว

ชุด Forsaken Digital Deluxe สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 2,652 บาท ประกอบไปด้วย Forsaken Standard Edition และ Annual Pass

● Destiny 2: Expansion Pass สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $19.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 663 บาท จะประกอบไปด้วยเนื้อหาตัวเก่า [Expansion] อย่าง Curse of Osiris และ Warmind (สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่)

undefined
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/new-destiny-2-forsaken-trailer-shows-dreaming-city-destinys-largest-endgame-experience-ever/
https://gematsu.com/2018/07/destiny-2-forsaken-legendary-collection-launches-september-4
ที่มาภาพ : https://us.shop.battle.net/en-us/product/destiny2-forsaken

กำลังโหลด...