ใหม่ Hay Day สนุก...Ship กับการท้าทายเหล่าคนดัง พร้อมแจกรางวัลกว่า 200,000 บาท !

Playulti 06 Jun 2017, 11:02:35
ข่าวเกมมือถือ


ได้เวลาฟาร์มสุขเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง หลังจากมีการเปิดเกม Hay Day เวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนก่อนก็ได้เวลาของความสนุกครั้งใหม่ เมื่อ Supercell ร่วมกับ Ini3ขอส่งภารกิจ “Hay Day สนุก...Ship ภารกิจจับมือคนดัง และ Caster มากมาย ร่วมรับคำท้าให้ทำภารกิจกับเกม Hay Day พร้อมส่งคำท้าทายต่อไปยังเหล่าผู้เล่นHay Day ประเทศไทย ภารกิจนี้เน้นโหด มันส์ ฮาที่สำคัญของรางวัลสุดพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท กำลังรอทุกคนอยู่



Hay Day สนุก...Shipคือ ภารกิจความสนุกครั้งใหม่ของเกม Hay Day ที่จะส่งคำท้าไปยังเหล่าคนดังให้ร่วมทำภารกิจต่างๆในเกมของเรา แต่ภารกิจไม่ได้จบแค่เหล่าคนดังเท่านั้นเพราะคนดังเหล่านี้จะส่งคำท้าทายต่อไปยังกลุ่มผู้เล่นผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/HayDayThailandOfficial  ถ้าทำได้สำเร็จก็เตรียมลุ้นรับรางวัลมากมายที่พร้อมขนขึ้นมาจากเรือมาแจกแบบไม่อั้น

สำหรับของรางวัลจากภารกิจHayDay สนุก...Ship ในครั้งนี้ขอเอาใจฟาร์มเมอร์ด้วยของพรีเมี่ยมจากเกมHayDay ที่มอบให้จากใจทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาวสุดจี๊ดหมอนสุดแจ่ม ร่มผลไม้ต้อนรับฤดูฝน กระบอกน้ำสุดน่ารัก และที่พิเศษสุดๆ คือ SecretBox ของรางวัลตามใจคุณ (ในมูลค่า 5,000 บาท)ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไร ทีมงาน Hay Day จะจัดให้ถึงหน้าประตูบ้านทันที!



และไฮไลท์ปิดท้ายของภารกิจกับรางวัลที่ผู้เล่นทุกคนต่างรอคอย คือ ได้เป็น 1ในผู้โชคดีเข้าร่วมงานปาร์ตี้รวมพลคน Hay Day ครั้งแรกของประเทศไทยกับHay Day สนุก...Ship!!! Meeting ที่จะถูกจัดขึ้นบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมความสนุกๆอีกมากมาย ที่ชาวฟาร์มเมอร์ แฟนพันธ์แท้ Hay Day ห้ามพลาด!โดยเรือพิเศษลำนี้ จะเปิดรับผู้โชคดีที่มาจากการร่วมสนุกกับภารกิจเท่านั้นนะจ๊ะ


HayDay สนุก...Ship พร้อมเริ่มภารกิจแรก7 มิถุนายนนี้ เพียงแค่คุณมีฟาร์มของตัวเองก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับภารกิจลุ้นของรางวัลต่างๆ ได้เลย เรือสำราญพร้อมปาร์ตี้สุดพิเศษจาก HayDay มาจอดเทียบท่ารอผู้โชคดีทั้งหมดแล้ว คุณอาจเป็น 1 ในนั้น!!

ร่วมสนุกกับภารกิจHayDay สนุก...Ship ได้ที่ Facebook Fanpage Hay Day


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...