ในที่สุด ! Call of Duty: Black Ops IIII ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการ !

Playulti 18 May 2018, 09:45:19
ข่าวเกม PC

Image result for black ops 4
สำหรับช่วงราว ๆ ตี 2 ที่ผ่านมาสำหรับตามเวลาบ้านเรา ทาง Treyard และ Activision ได้เชิญชวนนักข่าวทั้งหลายมาให้ทำข่าวการเปิดตัวของเกม Call of Duty ภาคล่าสุดอย่าง Black Ops IIII อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเกมแนว FPS สไตล์เกมเร็วคล้าย ๆ ภาค 3 ซึ่งสำหรับใครเล่นภาคสามก็ไม่ต้องปรับตัวเยอะครับ รายละเอียดมีดังนี้


ภาคนี้จะไม่มีโหมด Single Player !


เอกลักษณ์ประจำตัวของ Call of Duty ทุกภาคเลยก็คือ การที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและถือเป็น Signature ของซีรี่ส์นี้ แต่ทว่าในภาค Black Ops III กลับตัดออกไป....ทาง Treyard คิดอะไรกันอยู่แน่ ? แต่ที่แน่ ๆ คือ จะเป็นภาคที่เน้นการเล่นออนไลน์เต็มรูปแบบหรือ Multiplayer เป็นหลักนั้นเอง !

ภาคนี้ระบบ Specialist จากภาค 3 ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือของเล่นใหม่ ๆ !

จุดเด่นของโหมด Multiplayer ในภาค 3 คือมีตัวละคร Specialist ให้เลือกสรรค์ สร้างความแตกต่างและความหลากหลายในระบบการเล่น ซึ่งก็ขนมาให้เล่นในภาค 4 นี้ด้วย โดยจะมีลูกเล่นเพิ่มเติมคือ อาวุธและแก็ตเจ็ตใหม่ ๆ เพื่อความพลิกแพลงในการเล่นมากขึ้น

แม้ว่าจะไม่มีเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว แต่เนื้อเรื่อง Zombie Mode ยังน่าสนใจเช่นเคย

ในเนื้อเรื่อง Zombie Mode นั้นยังคงอยู่คู่ทุกภาคในซีรี่ส์ Call of Duty โดยภาคนี้กลับมีความแฟนตาซีจ๋า....เรียกได้ว่าจ๋ามาก ๆ จนคิดว่ามันจะกลายเป็นแนว Action Adventure ไปเสียแล้วด้วยน่ะสิ แต่มันก็ได้ฉีกกรอบของโหมดนี้ออกไปโดยสิ้นเชิง ถ้ามองในแง่ดีคือมันคือความสนุกที่น่าค้นหาเพราะความแปลกใหม่เนี่ยแหละ

ตะลึง ! เป็นภาคแรกที่ทำโหมด Battle Royal โดยใช้ชื่อว่า Blackout

สิ่งที่ทำให้ผู้คนในห้องส่งและผมเองร้องว้าวนั้นก็คือ การที่ภาค 4 นี้มีโหมด Blackout ซึ่งเป็นโหมด Battle Royal บนที่รกร้างและห่างไกลผู้คน ซึ่งจะมาสไตล์เดียวกับ PUBG เลย เพียงแต่ว่าอยู่ในรูปแบบมุมมอง FPS เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าหากมันดีจริง ก็น่าให้อภัยที่ตัดโหมด Single Player ออกไปนะ

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทาง Treyard และ Activision ได้เปิดตัวไปให้ชมกันใน Call of Duty: Black Ops IIII เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ผมมองว่าถือเป็นการฉีกกรอบของ Treyard มากกว่าการทำให้เกมแย่ลงนะ แต่อย่างไรก็ตามตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 12 ตุลาคม 2018 บน PlayStion 4, Xbox One และ PC ครับ !
Image result for black ops 4
Image result for black ops 4
Related image
ที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...