ใจผูกเจ็บ เพลงที่ขับร้องโดยพี่เอก HRK จากเกม Home Sweet Home: Survive ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว!

onkami 05 Mar 2022, 20:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าหลาย ๆ คนที่จำได้ก่อนหน้านี้ YouTube ของในเครือบริษัท Yggdrazil Group Co., Ltd ไม่ว่าจะเป็น YGGGame, Home Sweet Home Survive และ The Zax Team ถูกมือดีแฮก! ส่งผลทำให้เพลงประกอบที่ขับร้องโดยสตรีมเมอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “HEARTROCKER” มาขับร้องเพลง “ใจผูกเจ็บ” ที่พูดถึงตัวละคร THE HEARTROCKER หนึ่งในตัวละครฝั่งวิญญาณร้ายจากเกม “Home Sweet Home: Survive” ถูกลบหายไปด้วย จนตอนนี้กลับมากู้กลับคืนมาได้แล้ว ล่าสุดทาง YGGDrazil Group Co.,LTD ผู้พัฒนาเกมได้มีการประกาศว่า ตอนนี้เพลงใจผูกเจ็บยอดวิวทะลุ 10,000,000 Views เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ 


 
เนื้อหาภายในเพลง “Home Sweet Home: Survive” ได้พูดถึงชีวิตของ THE HEARTROCKER ที่ตัวเขาเองต้องทำงานเป็นนักแข่งกีฬาอีสปอร์ตที่เก่งมาก ๆ คนหนึ่ง ส่งผลทำให้ตัวเขาเองมีชื่อเสียงที่โด่งดังและทำให้เขากลายเป็นที่หมายตาของผู้สนับสนุน รวมไปถึงนักลงทุนที่ได้ลงพนันเอาไว้ จนกระทั่งตัวเขาถูกเพื่อน ๆ ในทีมหักหลังเพื่อที่จะให้ทีมของตนเองแพ้ แต่เขาเองไม่มีวันที่จะทำให้เกิดขึ้นแต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดตามมา ตัวเขาได้ลาออกไปแต่ด้วยชื่อเสียงและคนที่แพ้พนันในครั้งนั้นก็มีการตามล้างแค้นจนทำให้เขาและน้องสาวที่เป็นคนรักเสียชีวิต ตัวเขาเองคิดว่าทั้งหมดคือความผิดพลาดของตนเอง จึงเข้าสู่ด้านมืดแล้วตามฆ่าสตรีมเมอร์เพื่อเป็นการล้างแค้น!

 
อาเจ๊นัทเองเคยคุยกับพี่ แซต ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home ว่าจริง ๆ แล้ว ตัวละคร THE HEARTROCKER สามารถที่จะ “ทำเป็นเกม Home Sweet Home ภาคหลักแบบจบในตอนของตนเองได้เลย!” เพราะเรื่องราวของเขาได้ผูกเอาไว้กับหลาย ๆ ตัวละครที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้นที่ไม่ได้มีการพูดถึงสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามาเรียบเรียงเรื่องราวมันอาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งภาคของซีรีส์ Home Sweet Home ที่คุณอาจจะต้องเสียน้ำตาไปกับเหตุการณ์ในตอนจบของตัวละครนี้ก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องราวนี้จะถูกนำมาถ่ายทอดให้เราได้เห็นในรูปแบบวีดีโอเกมหรือเปล่าก็ต้องมาติดตามกันค่ะ


 
สำหรับเกม “Home Sweet Home: Survive” มีแผนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ Open Beta เวอร์ชัน 2 ที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงทั้งเกมเพลย์ที่จะสนุกขึ้น แปลกใหม่มากขึ้น และ เป็นตัวของตัวเอง รวมไปถึงกราฟฟิกภายในเกมก็มีการพัฒนาแล้วก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย รวมไปถึงตัวละครใหม่ ๆ ที่เตรียมอัปเดตมาทั้งคืน ใครที่มีเกมนี้อยู่แล้วเตรียมตัวนะคะ ส่วนใครยังไม่มีจัดมาเล่นกันได้ราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...