ใครยังเล่น The Witcher 3 ไม่ควรพลาด !! Mod ใหม่สวยใสไร้ที่ติ

Playulti 26 Jan 2017, 16:00:18
ข่าวเกม PC

ใครยังเล่น The Witcher 3 ไม่ควรพลาด !! Mod ใหม่สวยใสไร้ที่ติ

      ในปี 2016 ที่ผ่านมา The Witcher 3 ถือเป็นสุดยอดเกมสาย Action RPG ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ และด้วยความที่ภาค 3 นี้ถูกประกาศแล้วว่าจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีย์ มันจึงกลายเป็นเกมตัวสุดท้ายที่ได้ชื่อว่ายอดเยี่ยมที่สุดของค่าย CD Projekt Red ไปโดยปริยาย อย่างไรก็ตามแม้ตัวเกมจะจบลงไปแล้ว แต่ความสนุกของมันนั้นไม่เคยจบลงเลย และคงน่าเสียดายทีเดียวที่ตัวเกมจะต้องลับลาไปตามวัยของเทคโนโลยี ดังนั้นวันนี้ผมจึงจะขอนำ MOD แจ่มๆ ที่จะมาเปลี่ยนตัวเกมให้ดูใหม่จนความเก่านั้นเหือดหายไปเลย

The Witcher 3 HD Reworked Project 4.1

       MOD ตัวนี้ถือเป็น MOD สุดแจ่มประจำเกมที่เหล่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดเลยเชียวละ เพราะมันจะทำการไปปรับกราฟฟิกของตัวเกมใหม่ทั้งหมด ที่จะทำให้ตั้งแต่โมเดลรวมไปถึงเทกเจอร์มีความละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม โดยยิ่งในเวอร์ชั่นล่าสุดยิ่งถือเป็นการอัพเกรดกราฟฟิกให้ดูยอดเยี่ยมขึ้น จนอาจทำให้เราลืมกราฟฟิกของตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าไปเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมต่างๆ รวมไปจนถึงบ้านเรือน มีการใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้มันยอดเยี่ยมที่สุด 

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

undefined

Super Turbo Lighting Mod 3.1.1

       สิ่งที่ได้ชื่อว่าทำให้ภาพกราฟฟิกดูโดดเด่นและสวยงามที่สุด นั่นก็คือ "แสง" เพราะแสงถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างมิติภายในเกม โดยหากเรามีแสง สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมานั้นก็คือเงา และสำหรับวัตถุที่มีการสะท้อน แสงก็จะยิ่งทำให้มันดูโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย โดยสำหรับ MOD ตัวนี้จะมีหน้าที่ในการเข้าไปปรับสภาพแวดล้อมของตัวเกมให้มีความสมจริง และงดงามมากขึ้น 

ดาวน์โหลดได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

undefined

แหล่งที่มา nexusmods.com

กำลังโหลด...