ใครมีแว่น VR ไม่ควรพลาด !! Half Life 2 เตรียมเปลี่ยนเป็นเกม VR

Playulti 13 May 2017, 23:47:26
ข่าวเกม PC

ใครมีแว่น VR ไม่ควรพลาด !! Half Life 2 เตรียมเปลี่ยนเป็นเกม VR

     Half Life 2 ถือเป็นเกม Shooting สุดยอดเยี่ยมที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และในยุคที่เทคโนโลยี VR กำลังจะเข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมเกมนี้ มันก็ทำให้เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งหลายๆ เกม เริ่มที่จะรองรับระบบและเทคโนโลยีนี้กันมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นก็ทำให้ Praise Modders กลุ่มผู้ชื่นชอบเกม Half Life 2 เป็นพิเศษได้ทำการสร้าง MOD ที่จะทำให้ Half Life 2 สามารถแสดงผลแบบ VR ผ่านบน Oculus และ HTC Vive ได้ กับโปรเจคที่มีชื่อว่า "Half Life 2: VR"


ล่าสุดโปรเจคนี้ก็ได้ขึ้นไปอยู่บน Steam Greenlight แล้ว และทางทีมงานก็ได้เผยภาพตัวเกมที่ถูกทำขึ้นใหม่ ที่ได้ปรับสิ่งต่างๆ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแสง HDR, UI สำหรับเทคโนโลยี VR โดยเฉพาะ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระบบการต่อสู้ของตัวเกมก็ถูกออกแบบให้เหมาะกับเทคโนโลยี VR มากขึ้น ซึ่งปกติเราอาจแค่ใช้ปืนยิงศัตรู แต่ในเกมเวอร์ชั่น VR เราสามารถเอาอาวุธฟาดศัตรูได้อีกด้วย หรือจะโหลดกระสุนก็น่าจะเป็นไปได้เหมือนกัน ทั้งนี้จากข้อมูลที่เผยออกมา อาวุธถูกนำมาสร้างใหม่ทั้งหมด

     และที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือ เมื่อ MOD ตัวนี้เสร็จสมบูรณ์ มันจะปล่อยให้ฟรีกับผู้เล่นที่มี Half Life 2, Half Life 2: Episode 1 & Half Life 2: Episode 2 อยู่บน Steam โดยเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจสามารถเข้าไปให้การสนับสนุน และดูรายละเอียดได้ที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา vg247

กำลังโหลด...