ใกล้มาแล้ว? WoW เกมออนไลน์ MMORPG อัปเดต Battle.net ให้รองรับการทดลองภาคเสริม Shadowlands

Playulti 20 Feb 2020, 13:18:32
ข่าวเกม PC

เกม World of Warcraft ตำนานเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในจักรวาลแฟนตาซีของ Warcraft พร้อมสามารถเลือกเล่นเผ่า และอาชีพที่คุ้นเคยตามความชอบ ได้มีการอัปเดตโปรแกรมสำหรับใช้เข้าเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PC ในชื่อ Battle.net ให้สามารถรองรับการเข้าไปทดลองตะลุยภาคเสริมล่าสุด Shadowlands แบบ Alpha ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าผู้สร้างเกม กำลังเตรียมจะประกาศให้ผู้เล่นเข้าไปทดลองผจญภัยในเร็วๆ นี้

สำหรับ Shadowlands ก็ถือเป็นภาคเสริมใหม่ล่าสุด ที่ได้เปิดตัวออกมาแล้วนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 โดยมีเป้าหมายคือให้ผู้เล่นได้ไปตะลุยเกาะปีศาจ เพื่อหยุดยั้งตัวละคร Sylvana ผู้ได้พลังสุดโหดร้ายจาก Lich King มาครอบครอง จนสร้างผลเสียต่อจักรวาลมากเกินไป โดย Shadowlands ก็จะเป็นพื้นที่ของเกมใหม่ทั้งหมด พร้อมมีโซน และดันเจี้ยนให้ผจญภัยเพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก


ภาคเสริม Shadowlands ได้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วผ่านหน้าร้านค้า Battle.net แต่ยังไม่มีกำหนดการอัปเดตเข้าสู่เกมแต่อย่างใด ส่วนเกม World of Warcraft ก็จะเป็นเกมออนไลน์ฟรีที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้จนถึงเลเวล 20 ก่อนจะต้องซื้อการเข้าเล่นแบบรายเดือน ถึงจะสามารถเล่นได้เกินจากนั้น

ที่มาข่าว: Wowhead
ที่มาภาพ: Youtube

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...