ใกล้มาแล้ว! Eternal Return เกมออนไลน์ Battle Royale เผยข้อมูลตัวละคร Sisela ให้ชมเพิ่ม

Playulti 23 Aug 2020, 12:42:53
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน (เพิ่งอัปเดตจาก 15 คน) มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้กำลังเปิดให้บริการแบบ Open Beta Test ให้เกมเมอร์เล่นได้ทุกคนอยู่ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้อัปเดตเผยข้อมูลใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับตัวละครสาวน้อยที่กำลังจะอัปเดตเข้ามาร่วมศึกต่อจากนี้ในชื่อ Sisela เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! พร้อมโชว์โมเดล 3 มิติของเธอมาให้ชมกันด้วย สามารถรับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้เคยเผยออกมาก่อนแล้วว่าเธอจะเป็นสาวน้อยผู้ป่วยที่เป็นโรครักษาไม่หาย แต่นั้นก็ทำให้เธอจะมีพลังวิเศษในการวาดอะไรขึ้นมาเป็นสิ่งต่างๆ ได้ ขณะที่ในการอัปเดตข้อมูลใหม่นี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยให้เห็นว่าเธอจะต้องพกน้ำเกลือไว้คอยให้ตัวเองมีชีวิตตลอดเวลาในสงคราม (แถมมาทั้งไม้ห้อยน้ำเกลือด้วยนะ!) และยังต้องใส่ผ้าปิดตาไว้ข้างซ้ายตลอดด้วย (หรือจะตาบอดข้างหนึ่ง) รวมทั้งที่น่าสนใจมากๆ คือเธอจะคอยมีเพื่อนในชื่อ Wilson และ Tommy ซึ่งเป็นตัวละครเหมือนลูกโป่งมีชีวิตจากการที่ Sisela ใช้พลังวิเศษวาดออกมา คอยติดตามอยู่ตลอด ส่งผลให้ตัวละครนี่น่าจะใช้พลังเวทย์ในการต่อสู้แบบสร้างสรรค์มากเลยนะเนี่ย

อย่างไรก็ตาม การอัปเดตข้อมูลครั้งนี้ก็ไม่ได้เผยว่าสกิล หรือความสามารถทั้งหมดของสาวน้อย Sisela จะมีอะไรบ้าง แต่ทางผู้สร้างก็จะออกมาเปิดเผยให้ทราบกันภายในครั้งถัดไปแน่นอน ซึ่งหากมีการปล่อยออกมาเมื่อไหร่ ทางเว็บไซต์ PlayUlti จะรีบมาแจ้งข่าวสารให้ทราบกันทันทีเลย

ส่วนใครที่สนใจจะไปเล่นเกม Eternal Return ภายในช่วง Open Beta Test ก็สามารถเข้าไปดูวิธีจากทางเว็บไซต์ Playulti ได้ตามลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...