โอกาสเล่นฟรีมาอีกแล้ว! Overwatch เตรียมเปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้!

Playulti 13 Feb 2018, 08:20:44
ข่าวเกม PC

นับตั้งแต่ปี 2016 ที่เกมยิงสุดโด่งดังและฮิตสุดอะไรสุดอย่าง Overwatch เปิดตัวมา ผ่านมาเกือบสองปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววที่เกมนี้จะลดกระแสความฮิตลงไปได้เลย ทั้งชุมชนคอมมูนิตี้ของเกมที่มีขนาดใหญ่ ตามมาด้วยแอคเคาท์ผู้สมัครเล่นเกมที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ และตามมาด้วยโอกาสดีๆสำหรับคนอยากลองเล่นเกมอย่างเช่นโอกาสนี้ที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดลองเล่นเกมนี้กันแบบฟรีๆไม่มีกั๊กถึง 3 วันเต็มในช่วงสัดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

โดยทาง Blizzard Entertainment ประกาศช่วงเวลา Free Weekend หรือทดลองเล่นเกม Overwatch นี้กันแบบฟรีๆอีกครั้ง โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2018 ที่จะถึงนี้ และเปิดให้เล่นกันทุกเวอร์ชั่นตั้งแต่ PS4 , XBOX One และ PC สำหรับการเปิดเล่นฟรีครั้งนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเกมแบบตัวเต็มได้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้งหลายได้ทดลองเล่นฮีโร่ภายในเกมที่มีทั้งหมด 26 ตัวแบบไม่มีกั๊ก รวมไปถึงแผนที่และโหมดเกมทั้งหมด รวมไปถึงผู้ที่เล่นเกมในช่วงทดลองเล่นฟรีนี้ ทั้งเงินที่ได้ ไอเทมจากกล่อง Loot Box ค่าประสบการณ์ เลเวล ทั้งหลายจะยังคงอยู่ในไอดีของผู้เล่นไม่หายไปไหนเมื่อผู้เล่นซื้อตัวเกมเต็มบนระบบนั้นๆ

ถือว่าเป็นโอกาสอันดีงามสำหรับใครที่กำลังสนใจเกมนี้ ได้เข้าไปทดลองเล่นกันก่อนให้สาสมใจในระยะเวลาถึงสามวันเต็มๆ แล้วถ้าถูกใจค่อยกดซื้อตัวเกมเต็มมาเล่นกันให้สาสมใจ อย่าลืมชวนเพื่อนๆไปเล่นฟรีกันก่อนล่ะ เพื่อติดใจจะได้กดซื้อยกแก๊งกันไปเลย เล่นคนเดียวมันเหงานะจ๊ะสำหรับเกมนี้ หัวร้อนด้วย (ฮา) 


กำลังโหลด...