โลลิกู้โลก Metallic Child เกมแนว Action Hack & Slash โชว์เรียกน้ำย่อยก่อนวางขาย!!!

Playulti 05 Sep 2019, 12:31:49
ข่าวเกม PC


เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วหายเงียบเข้ากลีบเมฆจนทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ลืมเลือนเกมนี้กันไปเสียแล้ว พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ยังจำกันได้รึเปล่ากับ Metallic Child โปรเจ็กต์เกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ที่แอบซุ่มพัฒนาโดยฝีมือของ Studio HG เจ้าของผลงานเกมกระแสยอดฮิตในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาอย่าง Smashing the Battle ซึ่งพอเปิดในปุ๊บก็ไม่มีข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกมเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งล่าสุดปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ โชว์ระบบต่อสู้ที่ทั้งดุดันและเข้มข้นกันเลยทีเดียว 


เท่าที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์ นอกจากเพื่อนๆ ต้องบุกตะลุยฝ่าดงศัตรูที่ขวางทางเราให้หมดและกำจัดบอสแต่ละด่านให้ได้แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีอาวุธให้เลือกใช้งานหลากหลายประเภท อาทิ ดาบยักษ์, ค้อนยักษ์ และ สนับมือยักษ์ เป็นต้น ซึ่งอาวุธแต่ละประเภทก็จะมีการออกท่วงท่าโจมตีแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบ Takedown เพื่อปิดฉากจู่โจมใส่ศัตรูในคราวเดียวด้วยมุมมองเท่ๆ อย่างมีสไตล์ [จะใช้ระบบนี้ได้ก็ต่อเมื่อกระแทกศัตรูโดนกำแพง จนบนหัวของศัตรูขึ้นตัวอักษร Overhit]



ยังไม่รวมไปถึงทักษะสกิลที่ปรับแต่งได้มากมาย พร้อมกับ (คาดเดา) การใช้งานระบบพิเศษที่สามารถหุ่นยนต์มาช่วยเหลือเรา จากตัวอย่างเกมเพลย์จะเห็นได้ 3 อย่าง ได้แก่ เรียกหุ่นยนต์มาขับขี่แล้วเข้าจู่โจมศัตรู, การยิงใส่ศัตรูนอกฉากในเวลาจำกัด และการอัญเชิญหุ่นยนต์ตัวจิ๋วมาสนับสนุนการต่อสู้ เป็นต้น อีกทั้งด้วยส่วนผสมของ Rogue-Like จึงทำให้ตลอดการเล่นมักทำการสุ่มฉากและศัตรูใหม่ทั้งหมด

ส่วนประกอบอื่นๆ อย่างมุมมอง Bird Eye-View [มองจากด้านบนลงมา] ที่ตอนสู้กับบอสบางตัวอาจปรับมาเป็นมุมมอง 2.5D เพื่อยกระดับความท้ายให้สูงยิ่งขึ้น หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Nintendo Switch และโทรศัพท์มือถือ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Facebook Studio HG

กำลังโหลด...