โมเอะ 3D !! Tencent เปิดตัวเกมใหม่ ในชื่อ Name Of The Nature

Playulti 05 Apr 2016, 00:00:09
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากกระแสเกมแนวสาวน้อยเรือรบที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ทาง Tencent ก็ตัดสินใจประกาศทำเกมส์ Name of the Nature โดยจะเป็นเกมส์แนวการ์ตูนอนิเมะเกมแรกของพวกเค้าซึ่งได้ทีมพัฒนาตัวเกม คือทีม Honey Badger โดยเนิ้อเรื่องในตัวเกมส์จะว่าถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่เครื่องจักรและ AI ได้เข้ายึดครองน่านน้ำต่างๆทำให้เหล่าสาวต้องติดอาวุธหนักลุกขึ่้นสู้เพื่อทวงคืนน่านน้ำของพวกเค้าคืนมา


Name of the Nature นั้นจะเป็นเกมส์ที่พัฒนาจากการ์ตูนของค่าย Tencent เองโดยเนื้อเรื่่องจะว่าด้วยในยุคอนาคตที่เครื่องจักร และ AI ได้พัฒนาไปมาก พวกมันคิดว่ามนุษย์ไม่เหมาะสมกับโลกใบนี้จึงเข้ารุกคืบยึดดินแดนไปมากจนมนุษย์เหลือดินแดนที่ตัวเองมีไว้ไม่มากแต่พวกเค้ายังมีความหวังหนึ่งเดียวของพวกเค้านั้นคือเหล่าสาวน้อยที่ติดอาวุธไฮเทคที่เป็นความหวังในการโต้กลับเหล่าเครื่องจักรและ AI นั้นเอง



Name of the Nature นั้นจะเป็นเกมส์แนว Turn Base สลับตาเดินที่มีกลิ่นอายของเกมส์ Kantai Collection Arcade โดยที่เราต้องควบคุมเหล่าสาวๆ ที่ติดอาวุธเข้าต่อสู่กับเหล่าเครื่องจักรโดยทางผู้เล่นยังจะต้องพัฒนาและปรับแต่งเหล่าสาวๆให้แข็งแกร่งรวมไปถึงวางกลยุทธ์และเลือกใช้สาวๆแต่ละคนให้เหมาะสมเพื่อที่จะสามารถสู้กับเหล่าจักรกลที่กำลังยึดน่านน้ำอยู่



ที่มาของข่าว : MMO Culture 

กำลังโหลด...