โปรเจ็กต์เกม Avengers จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแสนประทับใจและยากจะลืมเลือน

Playulti 07 May 2019, 13:27:21
ข่าวเกม PC

undefined

หวังว่าเพื่อนๆ ยังคงไม่ได้ลืมนะว่า Square-Enix และ Marvel ร่วมมือกันแอบซุ่มพัฒนาโปรเจ็กต์เกม Avengers อย่างลับๆ ไม่ให้ข่าวรั่วมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยดึงตัวทีมผู้พัฒนาสุดโด่งดังอย่าง Crystal Dynamic จากเกมซีรีส์ Tomb Raider และทีม Eidos Montreal จากซีรีส์ Deus EX พร้อมยกทัพบุคลากรชั้นดีจาก Naughty Dogs และ Visceral Studios มาร่วมงานอีกด้วยจ้ะ จัดว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับแฟน Marvel เป็นอย่างมาก ทว่าตลอดเวลาที่ผ่านมากลับเงียบฉี่ไร้วี่แวว จนแทบทำเอาใครหลายคนลืมไปแล้วล่ะคะ 

จัดว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับแฟน Marvel เป็นอย่างมาก ทว่าตลอดเวลาที่ผ่านมากลับเงียบฉี่ไร้วี่แวว จนแทบทำเอาใครหลายคนลืมไปแล้วล่ะคะ จนกระทั่งล่าสุดทามาโมะจังได้รับข้อมูลสำคัญๆ มาแจ้งให้ทุกคนทราบกันว่าบางทีโปรเจ็กต์เกม Avengers มีแนวโน้มที่จะดำเนินเรื่องราวอันแสนประทับใจและเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ยากจะลืมเลือน

โปรเจ็กต์เกม Avengers จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแสนประทับใจและยากจะลืมเลือน

โดยเรื่องทั้งหมดมันเริ่มมาจากทีมผู้พัฒนากำลังมองหาผู้ที่จะมาทำหน้าที่ Narrative Director (มือเขียนบท) มีหน้าที่รังสรรค์เนื้อเรื่องให้ออกมาน่าสนใจและผู้ติดตามรู้สึกชื่นชอบได้อย่างดี ซึ่งพวกเขาเน้นย้ำในรายละเอียดของตัวงานว่า “วิธีการเล่าเรื่องจะต้องสะเทือนอารมณ์และเป็นที่น่าจดจำของผู้เล่น ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่ราวกับกำลังรับชมภาพยนตร์อยู่ไม่ปาน” แถมหากมีประสบการณ์การทำผลงานเกมระดับ AAA มากมายจนนับไม่ถ้วนจะพิจารณาเป็นพิเศษอีกด้วย เพราะทีมงานทุกคนล้วนมีความทะเยอทะยานที่จะทำให้โปรเจ็กต์ดังกล่าวติดโผ Game of the Year สาขาใดสาขาหนึ่งให้จงได้!!!

เอาล่ะสิ โปรเจ็กต์เกม Avengers เริ่มมีความน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะคะ แสดงให้เห็นเลยว่า Marvel Entertainment ต้องการทำให้กลุ่มฮีโร่ของพวกเขามีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้ต่อจักรวาลภาพยนตร์ Marvel แม้แต่น้อย [ถึงขั้นต้องครอง Game of the Year ให้ได้สักสาขาหนึ่ง] ซึ่งตอนนี้เราก้ได้แต่หวังว่าภายในงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี E3 2019 - Square-Enix จะเซอร์ไพรส์เปิดตัวหรือปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราได้ทราบกันนะคะ 

E3 2019 - Square-Enix เริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

โปรเจ็กต์เกม Avengers จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแสนประทับใจและยากจะลืมเลือน
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gamingbolt.com/the-avengers-project-aiming-to-deliver-an-emotional-narrative

กำลังโหลด...