โปรเจกต์เกมออนไลน์ MMORPG ซุปเปอร์ฮีโร่ของจักรวาล Marvel ยกเลิกการพัฒนาพร้อมเผยฉากสร้างตัวละคร

onkami 01 Jun 2022, 16:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าย้อนกลับไปเมื่อประมาณราว ๆ ปลายปีที่ผ่านมามีข่าวเรื่องการพัฒนาเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ได้ Enad Global 7 หรือที่เรารู้จักในชื่อ “EG7” ทีมผู้พัฒนาเกมออนไลน์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง “DC Universe Online” หรือ “The Lords of the Rings Online” ว่าตอนนี้พวกเขามีโปรเจกต์ใหม่ที่ได้จับมือกับทาง Marvel Studios โดยจะพัฒนาเกมออนไลน์ขึ้นมาที่มีธีมพื้นหลังเป็นโลกของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของจักรวาล Marvel ที่เราสามารถรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เลือกพลังในแบบของตน แล้วสร้างตัวตนของเราในแบบที่ต้องการได้ แต่ล่าสุดได้มีการประกาศ “ ยกเลิกการพัฒนาโปรเจกต์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ” ทำเอาเกมเมอร์ที่รอคอยจะได้สัมผัสเกมนี้ต่างผิดหวังกันเป็นอย่างมาก 


 
โดยสาเหตุหลัก ๆ เป็นเพราะว่าหลังจากที่ Daybreak Studios ผู้จัดจำหน่ายเกม DC Universe Online และยังเป็นบริษัทต้นสังกัดของ Enad Global 7 ได้มีการวางแผนรูปแบบการเงินใหม่ขึ้นมา พวกเขาประเมินว่า 


 
“ การพัฒนาเกมนี้อาจจะมีความเสี่ยงสูงในการขาดทุนระยะยาว พวกเขาเลยจำใจที่จะยกเลิกการพัฒนาโปรเจกต์ที่น่าเสียดายนี้ ”



แล้วหลังจากที่มีการประกาศยกเลิกโปรเจกต์เกม MMORPG ของ Marvel Studios ไปแล้ว คุณ Ramiro Galan ผู้ออกแบบดีไซน์ตัวละครของเกมนี้ได้เปิดเผยภาพที่เขาได้ร่วมพัฒนาเกมนี้เอาไว้ผ่านเว็บไซต์ Artstation Portfolio สิ่งที่เราเห็นก็คือการดีไซน์ตัวละครให้อารมณ์เหมือนที่ออกมาในโทนที่สดใส การสร้างตัวละครของเกมนี้เราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งหมด 4 ฝ่ายด้วยกันประกอบไปด้วย X-Men, The Avengers, S.H.I.E.L.D และ Fantastic Four ซึ่งเราสามารถเลือกพลังที่ต้องการและปรับแต่งตัวละคร รวมไปถึงเพศได้อย่างอิสระอีกด้วย เห็นรายละเอียดกราฟฟิกแบบนี้ทำไมรู้สึกเสียดายจังเลยแหะ เฮ้อ…หวังว่าโอกาสหน้าทาง Marvel Studios จะลงทุน ลงแรงในการพัฒนาเองละนะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...