โครตเกมแอคชั่น Blade2 ปล่อย Trailer ใหม่แล้ว!

Playulti 22 Mar 2016, 16:04:04
ข่าวเกมมือถือ


ลืมกันไปหรือยังกับ Blade II โครตเกม Action จากค่าย Action Square หลังจากที่มีการปล่อย Screenshot กับข่าวต่างๆให้เราตาค้างนั่งรอกันอยู่นาน ในตอนนี้ก็ได้ปล่อย Trailer จากในงาน GDC 2016(Game Developer Conference 2016) มาให้ชมกัน โดยตัว Trailer นั้นถูกฉายในบูตของ Epic Game เจ้าของระบบ Unreal Engine 4 ที่นำมาทำเกมนี้นั่นเอง ส่วนคลิปวิดีโอจะเป็นยังไง จะตื่นเต้นขนาดไหน ไปดูกันเลย



Blade2 นั้นเป็นผลงานของ Action Square ผู้เดียวกับที่ดัน Blade หรือ Blade for Kakao ให้เป็นมาตรฐานของเกมแอคชั่นบนโทรศัพท์นั่นแหละ ในภาคแรกนั้นเกม Blade ได้ทำลายกำแพงของความเป็น Action ในโทรศัพท์จนพังครืนลงมา ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 126 ล้านครั้งในปี 2014 (และอีกกี่ครั้งไม่รู้ในช่วง 2ปี) แต่ที่น่าตกใจจริงๆคือเกมมีเฉพาะภาษาเกาหลีเท่านั้น! แล้วยอดดาวน์โหลดเยอะแยะขนาดนั้นมาจากไหนกันแน่นะ! 

ส่วน Blade 2 นั้น จากในคลิปวิดีโอ ระบบหลักๆ ของภาคแรกยังอยู่ครบทุกอย่าง เพิ่มเติมคือความสุดยอดของกราฟิก ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 พร้อมกับความอลังการของสกิลที่บอกได้เลยว่า คุณจะไม่เจออะไรแบบนี้ในเกม Action อื่นๆแน่นอน! อีกอย่างที่ไม่พูดไม่ได้คือ คุณจะได้เห็นความเป็น RPG มากขึ้นจากซีรี่ย์นี้ เพราะในภาคแรกนั้นมีเนื้อเรื่องน้อยมากๆ คือลุยดันเอามันส์กันอย่างเดียว แต่ในภาคนี้เริ่มใส่ความเป็น RPG เข้าไปแล้ว ดูจาก Trailer จะเห็นได้ชัดเจน


Blade เป็น Brand New ของแนว Action เลยก็ว่าได้ ตัวเกมลื่นไหลไร้การติดขัด อนิเมชั่นไม่มีการหยุดกระตุกให้เห็นแม้แต่เสี้ยวเดียว ทุกอย่างไหลลื่นและดูสวยงาม ราวกับเรานั่งดูหนังมาเชียลอาร์ตดีๆเรื่องหนึ่ง ระบบ PVP นั้นมีความแปลกใหม่ตรงที่เปลี่ยน Action ให้กลายเป็นเกม Fighting และนอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆอีกมากมาย โดยเกม Blade 2 คาดว่าจะเปิดบริการได้ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ถ้ามีความคืบหน้าใดๆอีก ทางสำนักข่าว Mustplay จะเอามารายงานให้ท่านทราบแน่นอน โปรดติดตามตอนต่อไป..





กำลังโหลด...