โคตรเกมเมอร์บุก Kritika Online รับ CBT วันแรก พร้อมบิลบอร์ดยักษ์สุดอลังการถล่มใจกลางเมือง

Playulti 25 May 2016, 17:39:15
ข่าวเกม PC


Kritika Online โคตรเกม Action มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี จาก PLAYPARK.COM เปิด CBT ให้ได้ปลดปล่อยความบ้าคลั่งแล้ววันนี้(25 พ.ค.59) การันตีความมันส์ด้วยเหล่าเกมเมอร์บุกแน่นเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่ตอนเปิดเกมกันเลยทีเดียวสำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลดเกม อย่ารอช้า โหลดด่วน!!





และแน่นอนว่าโคตรเกมอย่าง Kritika Online ก็ขอเปิดตัวแบบอลังการจัดเต็มด้วย “บิลบอร์ดยักษ์พร้อมจอ LED ณ อนุเสาวรีย์ฯ” ในคอนเซ็ปต์“มันส์ระห่ำถล่มเมือง” ซึ่งสื่อผ่านตัวละครWarrior ที่ปล่อยพลังหมัดถล่มตึก การันตีว่า หากเล่น KritikaOnline แล้วจะมันส์ระห่ำแบบทะลุขีดสุดแน่นอน งานนี้ใครเดินผ่านอาจจะตกใจได้เพราะโปรดักส์ชั่นสุดอลังการสมจริง ประหนึ่งว่าอาจมีเศษซากตึกหล่นลงมาได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม“แจกมันส์สนั่นเมือง” ที่จะแจกโคตรไอเทมฟรีตลอดทั้งวันผ่านจอ LED เพียงนำรหัสลับที่ได้กรอกหน้าเว็บไซต์เกม ก็รับไอเทมไปเลยง่ายๆ และกิจกรรม“ตัดต่อภาพให้หน่อยสิ” โดยสามารถร่วมสนุกผ่าน Facebook PLAYPARK Kritika ที่มีรางวัลรวมมูลค่า 10,000 บาทอีกด้วย!!


สำหรับเกมเมอร์ทุกท่านที่มองหาโคตรเกมสุดมันส์ อย่าลืมร่วม8 กิจกรรมในช่วง CBTอีเว้นท์สุดมันส์ Let’sFun! CBT” ที่แจกหนัก แจกแรงทั้งโคตรไอเทม รวมถึง CashPoint อีกด้วย (รายละเอียด: อีเว้นท์สุดมันส์ Let’s Fun! CBT)แล้วมาร่วมปลดปล่อยความมันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้


โคตรมันส์ โคตรระห่ำ โคตรเกมแห่งปี Kritika Online

ติดตามข่าวสารได้ทาง

WEBSITE : http://kritika.playpark.com/th

FacebookFanpage  :  https://www.facebook.com/Playpark.Kritika

FacebookClosegroup  :  https://www.facebook.com/groups/KritikaThailand/

YouTube :  https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE OFFICIAL :  https://line.me/ti/p/%40playpark

Twitter :  https://twitter.com/playpark


กำลังโหลด...