โกงนักใช่ไหม! ผู้เล่น Apex Legends โดนแบนกันสดๆร้อนๆระหว่าง Live ของสตรีมเมอร์คนหนึ่ง

Playulti 09 Jul 2019, 08:29:40
ข่าวเกม PC

ไม่มีอะไรที่จะน่าพอใจปนสะใจไปมากกว่าเหล่าผู้เล่นขี้โกงทั้งหลายโดนจัดการความยุติธรรมอีกแล้ว สำหรับเหตุการณ์นี้จัดว่าเอาเรื่องพอสมควร เพราะผู้เล่นรายนี้ถึงขั้นโดนแบนกลางการถ่ายทอดสดการเล่นเกมของเขาบน Twitch โดยเกมที่เจ้าตัวเล่นก็คือ Apex Legends 

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มาจากช่องทวิทช์ 'ShivFPS' ในระหว่างที่เขาและสมาชิกร่วมทีมเหลือรอดเป็น 6 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน ก่อนหน้านี้ในช่วงสตรีม Shiv และเพื่อนร่วมทีมของเขาต้องมาเผชิญหน้ากับผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นในโซน Bunker หลังจากทีมของเขาตายทั้งหมด Shiv ได้เฝ้าดูหน้าจอการเล่นของผู้เล่น 'waigai72' (ผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่น) ต่อ เพื่อดูว่ามันใช้โปรแกรมโกงจริงหรือไม่ ปรากฎว่าผู้เล่นคนนั้นอยู่ดีๆก็ดีดออกจากเกมไประหว่างการต่อสู้ไปเสียเฉยๆ แน่นอนว่าไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากการโดนแบนกันสดๆร้อนๆนั่นเอง ทำให้ Shiv ถึงขั้นตะโกนลั่นว่า มันโดนแบนแล้ว มันโดนแบน! ระหว่างไลฟ์สตรีมเลยทีเดียว

แน่นอนว่าทั้งเขาเองและผู้ชมต่างก็สะใจและดีใจกันยกใหญ่ และทำให้ผู้เล่นหลายคนเริ่มมองเห็นว่าทาง Respawn ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ เพียงแต่ทั้งจำนวนคนและงานในมือของพวกเขาตอนนี้อาจจะยังไม่พร้อมที่จะมาจัดการกันแบบเต็มๆตัว (Respawn กำลังพัฒนา Star Wards Jedi: Fallen Order อยู่ด้วย) ก็ได้แต่หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้พวกเขามีกำลังใจในการทำงานกันขึ้นมาบ้างนะครับ!

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (กดที่รูป)


ที่มาข่าว : https://www.dexerto.com/apex-legends/apex-legends-cheater-banned-live-stream-787671

กำลังโหลด...