แอบส่องเกมเพลย์ A:IR เกม MMORPG จากผู้สร้าง TERA และ PUBG ในช่วง CBT#1

Playulti 15 Dec 2017, 11:12:43
ข่าวเกม PC


เริ่มทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ กับเกม "Ascent: Infinite Realm" หรือเรียกสั้นๆว่า A:IR เกมแนว MMORPG ผลงานตัวใหม่จาก Bluehole Studio ผู้พัฒนาเกม TERA และ เกมแนว Shooting สุดมันส์อย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds วันนี้อาเจ๊นัทได้นำเกมเพลย์จากสื่อต่างประเทศ "Steparu" มาให้ได้ชมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเกี่ยวกับตัวอย่างเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาว่ามันดูเฟรมเรตดรอปพอสมควรเลยนะ แบบนี้เกมเพลย์ตัวเต็มจะเป็นยังไงเนี่ย!!! จากที่อาเจ๊นัทลองดูเกมเพลย์ก็ลื่นไหลดีนะคะ แต่ก็มีเฟรมเรตดรอปเล็กน้อยตกบางเป็นบางครั้ง ส่วนความเร็วของเกมเพลย์อาเจ๊นัทว่ายังช้าไป จึงไม่สามารถเรียกมันว่าเป็น Action MMORPG ได้เต็มปาก เลยขอเรียกประเภทของเกมนี้เป็น "MMORPG" แทนก็แล้วกัน เพราะผู้เล่นยังจะต้องอาศัยและจังหวะในการโจมตีสูง ไม่บ้าพลังโจมตีตูมตามเหมือนกับเกมออนไลน์บางตัวที่มีรูปแบบแอ็คชั่นมากกว่า


นอกจากนี้เรายังได้เราจะได้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบพาหนะ ซึ่งเราสามารถขี่ม้าเพกาซัสเพื่อใช้เหาะเดินทางไปจุดต่างๆ ได้ ซึ่งถ้าเราตัดสินใจกระโดดลงจากหลังม้าขณะบินอยู่ เราจะกางปีกบินในทันที ซึ่งในระบบบินกลางอากาศให้อารมณ์การบังคับเหมือนเกม AION เลยค่ะ ส่วนระบบดันเจี๊ยนผู้เล่นจะต้องรวบรวมสมาชิกแล้วตะลุยในดันเจี๊ยนกัน ซึ่งศัตรูภายในดันเจี๊ยนเยอะมากพอสมควร เราสามารถที่จะลากมันมาแล้วลงสกิลจัดการทีเดียวก็ได้ เรียกว่าทุกอาชีพจะมีหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นใครเล่นสายไหนก็ต้องรู้สิ่งที่เราจะต้องทำนะจ๊ะ ท้ายสุดนี้อาชีพภายในเกมตอนนี้มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Warlord, Assassin, Gunslinger, Sorceress และ Mystic



สำหรับเกม "Ascent: Infinite Realm" หรือเรียกสั้นๆว่า A:IR ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 - 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้พวกเขาได้มีการเปิดหน้าเว็บไซค์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเอาไว้แล้ว มีแผนที่แปลภาษาภายในเกมทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ, เยอรมัน และ ฝรั่งเศส ในอนาคตอีกด้วย





รายละเอียดตัวเกม Ascent: Infinite Realm มีดังต่อไปนี้

● ตัวเกม Ascent: Infinite Realm จะเป็นแนวแฟนตาซีแบบ Steam Punk ที่โลกภายในเกมจะมีทั้งจักรกลและเวทย์มนต์ ผู้เล่นสามารถบินเพื่อออกไปสำรวจพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระ
● ภายในเกมจะมียานพาหนะให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งมันเป็นมากกว่ายานพาหนะที่จะพาผู้เล่นท่องโลกภายในเกม แต่มันยังช่วยในการสู้รบได้ด้วย
● ภายในเกมจะมีโหมด Realm vs Realm เป็นการแข่งขัน PvP ที่ผู้เล่นจะต้องสู้เพื่อชื่อเสียงของตัวเอง ด้วยการใช้ยานพาหนะของคุณบินไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ บนอากาศ หรือ ผู้เล่นจะขับหุ่นยนต์และใช้ปืนใหญ่โจมตีศัตรูที่อยู่บนอากาศได้ด้วย เรียกว่าเป็นยุทธศาสตร์การรบที่ดีเยี่ยม
● ผู้เล่นสามารถรวบรวมคนเพื่อสร้างที่พักอาศัยขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังสามารถเรือเหาะของตัวเองเพื่อใช้ในการเดินทางหรือออกรบได้ด้วย
● ภายในเกมยังมีระบบล่าสัตว์และมอนสเตอร์ ซึ่งความยากง่ายจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ
● สายอาชีพภายในเกมจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 Class ด้วยกัน
● ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้ทดสอบภายในปี 2018 
● หน้าเว็บไซค์หลักเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] คลิ๊กที่นี่
● หน้าเว็บไซค์หลักโซนตะวันตก คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...