แอบส่องค่าย Neowiz ไร้เงา Rockman online แต่ยังมี 3เกมที่น่าสนใจ

Playulti 10 Nov 2011, 17:58:34
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เราได้ไปด้อมๆมองๆ ค่ายเกมอื่นมาแล้วตอนนี้ผมขอพาท่านผู้อ่านมาเยี่ยมเยือนทางฝั่งค่ายNeowizกันบ้างซึ่งถึงแม้ในปีนี้ จะไม่มีตัวเกมที่สาวก Console ที่รอคอยอย่าง Rockman online มาโชว์ในงาน แต่ทางNeowizก็ยังมีแม่่เหล็กเด็ดอีกถึง3เกมที่เปิดตัวในวันนี้เกมแรกคือเกม  EIN : Epicus Incognitus เกมกราฟฟิคแรงที่ใช้ Engine Unreal3ในการพัฒนาภาพที่ออกมานั้นสวยใช้ได้เลยทีเดียวแต่ตัวอย่างที่ด้ชมก็แอบขัดหูขัดตาเล็กน้อยก็แหมหน้าตาตัวละครดูฝรั่งมากออกไปทางแนวตะวันตกแต่ดันพูดเกาหลีซะเนียนเลยแต่ระบบการต่อสู้ก็ทำออกมาค่อนข้างดีถึงจะดูอืดๆไปบ้างแต่ในส่วนของเอฟเฟคถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว

เกมต่อมาก็คือเกม BLESSที่เพิ่งจะเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในงานก็จะได้พบกับ Trailerตัวใหม่ให้ดูด้วย ตัวเกมใช้ EngineUnreal3 ในการพัฒนาเช่นเดียวกัน

"Bless" หรือในชื่อเดิม"Project B"ซึ่งเกมออนไลน์ตัวนี้ได้ทีมพัฒนาที่มีชื่อว่าBless Studioโดยมีลูกทีมรวมทั้งหมดราวๆ 150 คนด้วยกันแถมแต่ละคนนั้นมาจากผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังมากมายอาทิเช่น Lineage II, AION และTERA: The Exiled Realm ofArborea เป็นต้นส่วนรายละเอียดในตอนนี้นั้นยังไม่บอกมาเยอะเท่าไหร่คาดว่าน่าจะเปิดเผยในงานวันต่อไปครับ

เกมสุดท้ายของวันนี้คือเกม Dizzel เกม MMOFPS ที่ใกล้จะเปิดให้ทดสอบในรอบ Close beta test เร็วๆนี้

กำลังโหลด...