แหกทุกกฎ Avengers Endgame จับมือ Conan Movie จัดกิจกรรมร่วมกัน

Playulti 08 Apr 2019, 16:24:43
ข่าวเกมนอก

   มีอะไรแปลกๆ มาให้เห็นกันอีกแล้วในประเทศญี่ปุ่น. เมื่อ Amimation No.1 ของญี่ปุ่น "Detective Conan Movie" ที่กำลังจะออกฉากในวันที่ 12 เมษายน 2019 นี้ จับมือกับหนังซี่รี่ย์ No.1 ของโลก "Avengers Endgame" ที่จะออกฉายในวันที่ 26 เมษายน 2019 ออกโปรโมทผ่านสื่อร่วมทั้งในแบบ Poster ธีมเดียวกัน (รูปบน) กับรูปแบบ VDO โดยนำนักพากย์สองคนอันได้แก่ คุณ "เคจิ ฟุจิวะระ" (ผู้พากย์เสียง Ironman) และ คุณ "มินามิ ทาคายาม่า "ผู้พากย์เสียงโคนัน" มาให้เสียงโฆษนาบน VDO ร่วมกัน


   จุดประสงค์ในการจับมือในครั้งนี้ คือต้องการโฆษณาชวนคนไป "เทศกาลดูหนัง" ในช่วง Goden Week (วันเสาร์ที่ 27 เมษายน ถึง วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2019) ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายตั๋วรอบพิเศษ โดยนำเอา Movie ใหม่ที่กำลังจะออกฉายอันได้แก่ "Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire" และ "Avengers Endgame" มาเป็นตัวเรียกลูกค้านั่นเอง 

    นอกจากนี้ในเทศกาลดูหนัง จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมมอบของที่ระลึก ให้กับผู้เข้าร่วมอีกด้วย แต่ทว่าในตอนนี้ ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรไว้แต่อย่างใด เอาเป็นว่าใครสนใจกิจกรรมนี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้า Website กิจกรรม Avengers x Conan Special ได้เลยจ้า

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...