แมพใหม่ PUBG จะเปิดตัวเดือนหน้าและพร้อมให้เล่นก่อนเดือนกรกฎาคมปีนี้!

Playulti 21 Feb 2018, 14:46:38
ข่าวเกม PC

แม้จะประสบปัญหายอดผู้เล่นลดลงอย่างต่อเนื่อง สวนทางกับยอดจำหน่ายที่ยังขายดิบขายดี บ้างก็โดนแซวเพราะไล่แบนผู้เล่นที่ใช้โปรไปเยอะ เหล่าโปรนั้นก็ซื้อเกมมาเล่นใหม่กันอีกที แต่ทีมงานก็ไม่ได้ปล่อยให้ตัวเกมนิ่งเฉย เพราะล่าสุดมีข่าวอัพเดทออกมาแล้วว่าตัวเกมจะมีแผนที่ใหม่ออกมาให้เล่นกันอีกครั้ง โดยจะเปิดเผยในเดือนหน้า และอาจจะอัพเดทให้เล่นกันในเดือนกรกฎาคมปีนี้ครับ

แม้ว่าข้อมูลจะยังไม่แน่ชัดมาก แต่ผู้พัฒนาเกมอย่าง Bluehole ก็กล่าวไว้เล็กน้อยว่าในช่วงหลายเดือนถัดไปจากนี้ คาดว่าตัวเกมจะยังเป็นที่นิยมอยู่ และที่สำคัญที่สุดเลยคือแผนที่ใหม่ โดยทีมงานแง้มๆมาว่ามันจะอัพเดทให้พวกเราได้เล่นกันก่อนเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้  ในส่วนของแผนการพัฒนาล่าสุด ทีมงานบอกว่า ณ ตอนนี้ปัจจุบันยังต้องโฟกัสปัญหาที่ใหญ่ที่สุดนั่นคือผู้เล่นที่ทำการโกงเกมด้วยโปรแกรมต่างๆ รวมไปถึงทีมงานยังออกมาบอกด้วยว่า ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกเขาจึงไม่สามารถเผยแพร่แผนงานในปีนี้ให้สื่อรู้ได้ โดยจะเผยแพร่ก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเท่านั้น แต่ก็ยังสปอยล์มานิดๆว่า แผนปีนี้ส่วนมากจะทุ่มเทให้กับแฟนๆบนเครื่อง PC นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเลยทีเดียว 

"เรามีหลายสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่เราต้องการเผยแพร่ แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้ มันมีทั้งเนื้อหาใหม่ๆเพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นที่ยิ่งใหญ่และสนุกกว่าในแบบฉบับของ Battle Royale ในเดือนหน้าเราจะเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่เราคาดหวังว่าพวกผู้เล่นน่าจะพอใจ ซึ่งเป็นข้อมูลแผนการอัพเดทครึ่งแรกในปี 2018 นี้ ซึ่งมันรวมไปถึงแผนการพัฒนาที่ชัดเจนและข้อมูลแผนที่ใหม่ด้วย" ทีมพัฒนากล่าว นอกจากนั้นยังมีแผนจะแก้ไขปัญหาเรื่อง Ping หรือความเสถียรตอนเล่นของผู้เล่นอีกด้วย เพราะมันค่อนข้างจะมีปัญหาเหมือนกันในเมื่อมันเป็นเกมออนไลน์ และสุดท้ายจบที่ว่าหากจะมีการอัพเดทใดๆ เซิร์ฟเวอร์ทดสอบบนเครื่อง PC จะเป็นที่แรกที่จะได้ร่วมทดสอบหรือร่วมเล่น ก่อจะอัพเดทเต็มๆให้ทุกแพลตฟอร์มในภายหลังครับ


กำลังโหลด...