แฟน Mercy บุก! Overwatch จัดอีเว้นท์สุดพิเศษแจกสกินระดับ Legendary รีบไปทำกันเถอะ

Playulti 13 Nov 2019, 14:22:04
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทาง Blizzard Entertainment ได้เปิดตัว “Overwatch 2” ในงานประจำปีอย่าง BlizzCon 2019 เพื่อที่จะสารต่อเนื้อเรื่องบทใหม่ไปในทิศทางที่พวกเขาได้ปูเอาไว้ แน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะอัปเดตคอนเทนต์หรือเนื้อหาใหม่ๆ ลงใน Overwatch ภาคแรกด้วยเช่นกัน รอบนี้พวกเขาได้ปล่อยนิยายสั้นตอนใหม่ของหัวหน้าทีมแพทย์สายสนับสนุน “Mercy” ของหน่วย Overwatch ภายใต้ชื่อตอนว่า “Valkyrie” ใครที่อยากรู้ข้อมูลของเธอก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้นะคะที่ คลิกที่นี่


 
เท่านั้นยังไม่พอทาง Blizzard Entertainment ก็จัดอีเว้นท์ให้กับตัวละคร Mercy ด้วย ซึ่งจะได้สกินระดับ Legendary ติดไม้ติดมือเป็นชุดคุณหมอสุดแสนจะเซ็กซี่ โดยกิจกรรมได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ค่ะ ส่วนเงื่อนไขในการทำอีเว้นท์นี้ก็ง่ายมาก รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

เข้าเล่นเกม Overwatch แล้วเอาชนะเกมในแต่ละตาให้ครบตามจำนวน ซึ่งแต้มจะนับในโหมด Quick Play, Competitive Play หรือ Arcade เท่านั้น ชนะ 3 เกมจะได้รับ 1 Player Icon I ชนะ 6 เกมจะได้รับ 2 Sprays และ ชนะ 9 เกมจะได้รับสกิน Legendary ชื่อ “Dr. Ziegler” ของตัวละคร Mercy


 
ยังไม่หมดค่ะ ยังมีการแจก Spray เพิ่มเติมด้วยการรับชมสตรีมในหมวดหมู่เกมส์ Overwatch ผ่านช่องทาง Twitch ให้ครบตามจำนวนก็จะได้รับของรางวัลไปค่ะ ( คลิกที่นี่ ) เงื่อนไขก็รับชมสตรีมของเกม Overwatch 2 ชั่วโมงจะได้รับ 1 Spray I รับชมสตรีมของเกม Overwatch 4 ชั่วโมงจะได้รับ 2 Spray และ รับชมสตรีมของเกม Overwatch 6 ชั่วโมงจะได้รับ 3 Spray 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับอีเว้นท์ที่แสนง่ายของเกม Overwatch เพื่อนๆ ก็จะได้รับสกินระดับสูงของตัวละครสายสนับสนุนตัวนี้ไปฟรีๆ เลย ใครที่ยังไม่มีเกมก็หาซื้อมาเล่นได้นะคะทั้งเวอร์ชั่น PC [Battle.net], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Overwatch Official และ Overwatch World
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...