แฟนๆตะลึง Webzen เผยในๆ MU Online II ที่หลายคนรอคอยอาจจะได้สัมผัสภายในปี 2011 นี้ก็เป็นได้

Playulti 26 Feb 2011, 02:47:30
ข่าวเกม PC

ถ้าใครที่ได้เล่นเกมยุคแรกๆสมัยRagnarok Onlineช่วงแรกเริ่มคงจะรู้จักอีกหนึ่งเกมที่มาเปิดให้บริการในประเทศไทยในช่วงเวลานั้นนั้นก็คือเกม MU Onlineซึ่งให้บริการโดยบริษัท New EraOnline โดย ในช่วงเวลานั้นกระแสของเกมMU Onlineภายในประเทศไทยนั้นมาแรงมากๆเลยค่ะจนกระทั่งอยู่ๆมีการประกาศเก็บค่าบริการรายเดือนก็ทำให้ตัวเกมที่มีผู้เล่นออนไลน์อยู่เป็นจำนวนมากบางตาขึ้นมาทันทีค่ะ จนท้ายที่สุดทางบริษัทNew Era Onlineก็ได้ปิดให้บริการเกมนี้ไปในที่สุดสร้างความเสียดายให้แก่เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมนี้เป็นอย่างมาก(ถึงแม้ว่ากระแสในช่วงเวลานั้นเซอร์เวอร์เถื่อนของเกม Mu Onlineจะมากก็ตาม ) ห่างหากไปหลายปีมากเลยค่ะถึงแม้ว่าเราจะได้ยินข่าวคราวการอัพเดตอยู่เรื่อยๆของเกมMU Online เซอร์เวอร์เกาหลีซึ่ง Webzen เป็นทั้งผู้ให้บริการและผู้พัฒนาไปในตัวทั้งที่ช่วงก่อนหน้านี้จะมีกระแสที่ทางบริษัท Webzenในมีปัญหาเรื่องการเงินของบริษัทที่ทำเอาเกือบล้มละลายมาแล้วแต่สุดท้ายไม่รู้ไปหาเงินจากที่ไหนมากมายมาตั้งตัวได้อีกครั้งทำให้บริษัทWebzen ในเวลานี้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง

บริษัท Webzenเองในเวลานี้ก็ได้ให้บริการเกมดังๆมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งContinent of the 9th ( C9) , Soul of the UltimateNation ( S.U.N Online ) , MU Online เป็นต้นล่าสุดก็มีการประกาศออกมาในเรื่องของโปรเจ็ค MU Online IIที่จะใช้เอนจิ้นชื่อดังอย่าง "UnrealEngine 3" ในการพัฒนาภาคนี้อีกด้วยและที่สำคัญตอนนี้ทาง Webzen ก็ได้มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวอีกว่าตัวเกม MU Online II เตรียมโชว์ตัวภายในปีนี้ซึ่งหลายๆสื่อก็คราวเดาว่าจะนำมาโชว์ตัวในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่างG-Star 2011 ที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้ด้วยค่ะฟังดูแล้วน่าตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยเพราะว่าทางผู้พัฒนาได้มีบอกใบ้เป็นในๆว่า "ตอนนี้ตัวเกมได้เสร๊จไปครึ่งหนึ่งแล้วซึ่งอาจจะสมบูรณ์ในช่วงปลายปี หรือปลายในปี 2012ก็เป็นได้" ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

นอกจากนี้ทางบริษัท Webzenเองก็ได้มีการเปิดตัวเว๊บไซค์ภาษาอังกฤษซึ่งจะเป็นเกมที่จะเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันทั่วโลกเลยค่ะเพราะว่าครั้งนี้ทาง Webzenมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะไม่ทำการบล๊อค IPประเทศอื่นๆที่ไม่ใช่โซนนี้แน่นอน 100%ฟังแบบนี้ใครที่อยากสัมผัสเกมในเครือก็เตรียมตัวเลยค่ะโดยรายชื่อของเกมที่เตรียมจะเปิดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมีทั้งหมด 3เกมด้วยกันค่ะ ซึ่งรายชื่อมีดังต่อไปนี้ค่ะContinent of the 9th ( C9)เว๊บไซค์ : http://vision.webzen.com/c9/R2เว๊บไซค์ : http://vision.webzen.com/r2/Batteryเว๊บไซค์ : http://vision.webzen.com/bt/สำหรับหนูนัทเล็งแค่เกมเดียวก็พอแล้วค่ะนั้นก็คือเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์อย่าง "Continent of the 9th ( C9 )"สำหรับใครที่รอคอยเกมทั้ง 3ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็อดใจนิดหน่อยละกันนะคะ คาดว่าภายในปีนี้หรือไม่ก็ปีหน้าจะได้สัมผัสกันอย่างแน่นอนค่ะซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทีมงาน Playinterจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบทั่วกันค่ะ อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะคะ^^V

กำลังโหลด...