แฟนหนัง Game of Thrones กระโดด !! Mod เกม Total War: Attila จัดให้

Playulti 31 Jan 2017, 04:00:44
ข่าวเกม PC

undefined

      คงไม่มีซีรีย์ US เรื่องไหนที่จะฮิตไปกว่า Game of Thrones แล้วใน ณ ช่วงเวลานี้ โดยในอีกไม่กี่เดือนที่กำลังจะมาถึง ซีซั่น 7 ของซีรีย์ก็กำลังจะปล่อยออกมาให้เราได้มันส์และปวดตับกันแล้ว ซึ่งทีมนักสปอยทั้งหลายก็คงเตรียมตัวที่จะถล่มเหล่านักดูอยู่เช่นกัน แต่สำหรับเกมเมอร์อย่างเราๆ ในซีซั่น 6 ที่ผ่านมา และซี่ซั่น 7 ที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นซีซั่นที่เกี่ยวกับศึกสงครามแทบทั้งสิ้น ดังนั้นคอเกมอย่างเราๆ เกมแนวสงครามคงเป็นอะไรที่ต้องเตรียมไว้เสมอเมื่อดูซีรีย์เรื่องนี้จบลงแล้ว และสำหรับผู้ที่มีเกม "Total War: Attila" คุณกำลังจะได้รับประสบการณ์โดยตรงจากซีรีย์เรื่องนี้ เพราะทาง Seven Kingdoms นักทำ Mod ตัวยงเขาก็มี Mod สุดพิเศษเอาใจเหล่าแฟนหนังที่ชื่อว่า "Beyond the Wall" ที่จะทำให้ Total War: Attila กลายเป็น Total War: Game of Thrones ในที่สุด


Mod ตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Seven Kingdoms: Total War v1.02 "Beyond the Wall" มันเป็น Mod สุดพิเศษที่จะทำการเพิ่ม Free Folk, Night's Watch, House Hornwood, และอีก 15 ตัวละครใหม่เข้ามาในเกม ซึ่งมีตัวละครดังนี้ Ned Stark, Rickard Karstark, Euron Greyjoy, Greatjon Umber, Kevan Lannister, Loras Tyrell, Roose Bolton, Theon Greyjoy, Davos Seaworth, Larence Snow, Styr Magnar of Thenn, Mance Rayder, Tormund Giantsbane, Alliser Thorne, Jeor Mormont


      สำหรับเกม Total War: Attila เป็นเกมแนว RTS ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมของแฟนไซต์ Total War ซึ่งภาค Attila ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา The Creative Assembly และวางจำหน่ายโดย SEGA ซึ่งในประเทศไทยเราได้บริษัท นิวอีร่า เป็นผู้นำเข้ามาจัดจำหน่าย ทั้งนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายมาแล้วถึง 2 ปี (วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015) อย่างไรก็ตามตัวเกมในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็นจักรวรรดิ์ฮัน ที่ได้จักพรรดิ์อัตติลาเป็นผู้นำ ซึ่งในยุคนั้นถือเป็นยุคมืดของโรมันที่เต็มไปด้วยสงคราม และโรคระบาด ใครสนใจสามารถเข้าไปซื้อตัวเกมได้ที่ [Steam] ตอนนี้ตัวเกมมีราคาอยู่เพียง 819 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลด Mod ได้ที่นี่ : [คลิ๊ก]
undefined
undefined
undefined
undefined
แหล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...