แฟนบอยเฮ HIT จัดหนักส่ง LENA นักธนูสาวสุดน่ารักพร้อมง้างคันศรแล้ววันนี้

Playulti 03 Nov 2016, 09:48:41
ข่าวเกมมือถือ

เปิดให้บริการมาพักใหญ่แล้วสำหรับเกม HIT : Heroes of Incredible Tales เซิร์ฟเวอร์ Global ตอนนี้กหลายคนก็คงจะเก็บเลเวลกันเพลินไปแล้วนะ และในที่สุดตัวละครที่เพื่อนๆ รอคอยก็มาถึงนั่นคือ LENA นักแม่นธนูสาวตัวละครใหม่ตัวที่ 5 จากเกมนี้ ซึ่งในวันนี้ทีมงาน NEXON ก็ได้ทำการอัพเดทเข้ามาให้ได้บู๊ระห่ำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
LENA (เลน่า) สายอาชีพนักธนูโจมตีระยะไกลสร้างความเสียหายทางกายภาพ ที่หลายๆ คนรอคอย ด้วยพลังการโจมตีที่รุนแรง แถมยังยิงได้รวดเร็วกว่าสายเวทย์อย่างกิกิ จึงทำให้สายอาชีพนี้เป็นที่นิยมมากในกลุ่มผู้เล่น ทั้งนี้ทาง NEOX ยังได้จัดกิจกรรมใหม่ที่จะช่วยเร่งเลเวล และอาวุธ ชุดป้องกันระดับสูงแบบใหม่อัดแน่นมาในแพทช์ Season 2 นี่อีกด้วย
สำหรับตัวละครใหม่นี้ คุณสามารถสร้างได้โดยใช้คำสั่ง “ตัวละคร” (Characters) ที่อยู่ในแถบเมนูด้านซ้ายบน ซึ่งคนที่สร้างตัวละครเกินสองตัวไปแล้วก็จะได้รับสิทธิสร้างตัวละคร LENA ฟรีกันอีกด้วย!!

เลน่าในชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกใส่ในเกม

กิจกรรมพิเศษเฉพาะตัวละครเลน่า

ใครที่เริ่มเล่นตัวละครเลน่าใหม่ไม่ต้องกลัวว่าจะเก็บเลเวลช้า เพราะงานนี้มีกิจกรรม Lena Level Up จัดเต็มเร่งเลเวลให้ตัวละครเลน่าโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมลงทะเบียน 7 วัน รับไอเทมฟรีเฉพาะเลน่าวันละ 1 ครั้ง เข้าร่วมง่ายๆ เพียงเล่นตัวละครเลน่าจากนั้นกดที่ปุ่มไอคอน “กิจกรรม” (Event) ก็กดรับรางวัลกิจกรรมได้เลย
รางวัลกิจกรรมลงทะเบียน 7 วัน

วันที่ 1100,000 gold
วันที่ 2Costume Card x1
วันที่ 3Epic+ Weapon Card x1
วันที่ 4Epic+ Armor Card x1
วันที่ 5Epic+ Accessory Card x1
วันที่ 6Legendary+ Armor Card (Season 1) x1
วันที่ 7Legendary Weapon Card x1 (Season 1) x1 + 3,000 gems


ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

   

เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมได้ที่ 

กำลังโหลด...