แพ้กินพริก! กิจกรรมสุดเผ็ดและฮาน้ำตาไหลในงานแข่ง Hearthstone Fireside Gathering!

Playulti 10 Sep 2017, 09:13:29
ข่าวเกมมือถือ

มีกิจกรรมสนุกๆมาให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมกันตลอดเลยล่ะครับสำหรับเกม Heartstone ของผู้ให้บริการอย่าง Ini3 ที่ล่าสุดได้นำพี่ ยัด Fedfe แท็คทีมกับ แบงค์ Viperpro นำทัพชาว Hearthstone มาเข้าร่วมงานมีทติ้งสุดเฮฮา Hearthstone Fireside Gathering ที่ร้าน Mechika Cafe เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีเงื่อนไขการแข่งขันสุดบันเทิงอย่าง "แพ้กินพริก" ทำให้ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกหรรษาจากเหล่าผู้เล่นมากฝีมือ พร้อมความเผ็ดร้อนจากบทลงโทษของผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบ โดยจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่รอดพ้นจากการลงโทษสุดเผ็ดนี้ไปได้
งาน Fireside Gathering นี่ก็เหมือนงานพบปะสังสรรค์ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน เหมือนร้านกาแฟ ร้านหนังสือ ร่วมแลกเปลี่ยนกลยุทธ์ โชว์เด็คของคุณ หรือแม้แต่จัดมินิทัวร์นาเมนท์ ทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับคุณ! กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้สามารถจัดขึ้นโดยมีผู้ชุมนุมตั้งแต่ 5-10 คนสำหรับกลุ่มเล็กๆ ไปจนถึง 100 คนขึ้นไปสำหรับการรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ และไม่จำเป็นต้องมีทักษะขั้นต่ำใดๆทั้งสิ้น ยิ่งมีคนมาก งานก็ยิ่งสนุก!
บรรยากาศการแข่งขันแบบสบายๆ
SleepyCrown อันดับ 1 จากการแข่งขันครั้งนี้ที่รอดจากบทลงโทษอันเผ็ดร้อน

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานแบบสบายๆ พร้อมพบปะแลกเปลี่ยนฝีมือกับเหล่าผู้เล่นระดับท็อปของประเทศสามารถไปร่วมสนุกกันได้งาน Fireside Gathering ครั้งหน้า รับรองว่าจะได้พบกับความมันส์และความพิเศษไม่แพ้ครั้งนี้แน่นอน!!

กำลังโหลด...