แนะนำ Top 5 เกมน่าเล่นกระแสดีประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2560

Playulti 21 Jun 2017, 19:55:34
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกเช่นเคย วันนี้ขอเสนอบทความใหม่ที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันทุกวันพุธของสัปดาห์ค่ะ โดยอาเจ๊นัทจะแนะนำ Top 5 เกมที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ มาเรียบเรียงและแนะนำให้ทุกคนได้ติดตามกัน เพราะบางคนอาจจะไม่รู้ว่าตอนนี้มีเกมอะไรที่กำลังเป็นกระแส หรือ มาแรงกันบ้าง ส่วนสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรติด 1 ใน 5 บ้างไปดูกันเลยค่ะ


อันดับที่ 1 Final Fantasy XIV: Stormblood [PC, Mac และ PlayStation 4]

วางจำหน่ายกันไปสดๆ ร้อนๆ กับแพทซ์เนื้อหาเสริม [Expansion] เสริมตัวที่ 2 ของเกม Final Fantasy XIV Online ที่ตอนนี้มีผู้กลับเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก ทำให้ในช่วงการเปิด Early Access ของแพทซ์ Stormblood สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าประสบปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่ม หรือ ล็อคอินเข้าเกมไม่ได้กันเลยทีเดียวค่ะ เนื้อหาเสริมตัวนี้ความน่าสนใจก็คือ การเพิ่มสายอาชีพใหม่อย่าง “Red Mage” และ “Samurai” รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาในแพทซ์นี้ค่ะ ใครที่สนใจเกมนี้ต้องบอกรายละเอียดเล็กน้อยนะคะ ผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมรวมไปถึงเนื้อหาเสริม [Expansion] ทั้ง Heavensward และ Stormblood แล้วก็เติมรายเดือนด้วยนะคะ ถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ค่ะ ใครที่สนใจเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่



อันดับที่ 2 PlayerUnknown's Battlegrounds [PC ในอนาคตจะมีเวอร์ชั่นคอนโซลด้วยนะจ๊ะ]

เป็นเกมแนว Tactical-FPS Survival Open World ที่กำลังมาแรงมาในขณะนี้กับ PlayerUnknown's Battlegrounds จากทีมผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง Bluehole ซึ่งในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นคอนโซลด้วยนะ ซึ่งจะรองรับความละเอียด 4K บนเครื่อง Xbox One X อีกด้วย เนื้อหาภายในเกมผู้เล่นจะต้องชิงความเป็นหนึ่ง ในฉากแผนที่ 1 ฉากจะรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 100 คนกันเลยทีเดียว จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมก็คือตัวเกมเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย มีระบบน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอเท็ม หรือ ระบบการเล่นที่เราเลือกได้ว่าจะเล่นแบบ Solo, Duo หรือ Squad ก็ได้ ในขณะนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access หรือ กำลังพัฒนาเพื่อให้ตัวเกมสมบูรณ์ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ 559 บาท เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



อันดับที่ 3 TEKKEN 7 [PC, PlayStation 4 และ Xbox One]

ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงภาคสุดท้ายกันแล้วสินะ กับศึกสายเลือดอย่างซีรี่ย์ TEKKEN ที่ในภาคนี้เกมเมอร์สาย PC ก็ได้สัมผัสตัวเกมกับเขาด้วย แถมกระแสตอบรับและคะแนนรีวิวออกมาดีมากเลยค่ะ เนื้อหาภายในเกมจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อยุติสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น โดย Heihachi Mishima และ Kazuya Mishima สองพ่อลูกที่จะต้องต่อสู้กัน รวมไปถึงตัวละครที่อาเจ๊นัทชื่นชอบอย่าง “Jin Kazama” ก็จะมีบทบาทสำคัญในภาคนี้อีกด้วยค่ะ อะไรทำให้เกมนี้ได้รับกระแสในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นระบบออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย แถมระบบเซิร์ฟเวอร์ก็รองรับทำให้เล่นได้อย่างลื่นไหล ตัวเกมสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,490 บาท เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



อันดับที่ 4 Quake Champions [PC]

เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ กับเกม Quake Champions เกมแนว FPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา id Software หลังจากเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test มาได้พักใหญ่ ซึ่งในเวลานั้นผู้เล่นส่วนใหญ่ยังเป็นเฉพาะกลุ่มจริงๆ จนกระทั่งในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาทาง Bethesda Softworks ได้ประกาศออกมาว่าตัวเกม Quake Champions ได้เปลี่ยนรูปแบบการทดสอบมาเป็น Closed Beta เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าไปทดสอบ เพียงแค่ไปขอรับ Beta Key ที่หน้าเว็บไซค์ก็สามารถเข้ามาสนุกได้แล้วค่ะ ความน่าสนใจของ Quake Champions ก็คือรูปแบบเกมเพลย์ที่รวดเร็วกว่าเกม FPS เกมอื่นๆ แถมภายในเกมก็มีตัวละครให้เลือกเล่นหลายตัว แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านวิธีสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



อันดับที่ 5 Blade & Soul [PC]

เปิดให้บริการมาได้พักใหญ่กับเกม Blade & Soul เกมแนว Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ซึ่งเกมเมอร์บ้านเราก็ได้สัมผัสกันแล้ว แถมเวลานี้ก็มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ซึ่งเพิ่มรายละเอียดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธขั้นสูง, ดันเจี๊ยนใหม่ หรือ Boss สุดโหดตัวใหม่ เป็นต้น ยังจำวันแรกๆ ที่เปิดให้บริการได้อยู่เลยที่มีผู้เล่นเข้าไปถล่มทลายจนต้องรอคิวกันถึงหลักพันเลยทีเดียว ความน่าสนใจของเกมนี้นอกจากระบบเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่ถ้าเราติดตามหรือไล่อ่านจะพบว่ามันทั้งสนุกและเข้มข้นเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบเกมแนวกำลังภายในและมีเกมเพลย์แอ็คชั่นมันส์ๆ ก็ต้องยกให้เกมนี้เลยค่ะ ใครที่สนใจเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...