แนะนำเกม Nintendo Switch กับ 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือนกันยายนนี้!!

Playulti 11 Sep 2017, 08:11:55
ข่าวเกม Console


      ในทุกๆ เดือนนี้คงมีชาว Nintendo Switch อยู่จำนวนไม่น้อยเลย ที่แทบจะขายไตของตนเอง เพราะมีเกมใหม่ๆ มากมายที่จะวางขายในแต่ละเดือน และมันก็ยิงยาวตั้งแต่เดือนนี้ไปจนถึงปีหน้านู่นนน ซึ่งโดยเฉพาะเดือนกันยายนปีนี้ ที่มีเกมเด็ดๆ เตรียมวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในวันนี้พวกเราจึงอยากขอแนะนำ "3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือนกันยายน" ซึ่งผมขอบอกเลยว่า ขายไตตอนนี้ก็ไม่พอแล้ว....

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน

เกมที่ 1 : NBA 2K18
แนวเกม : Sport
กำหนดการ : 15 กันยายน 2017

"เกมบาสอันดับ 1 แห่งยุคปัจจุบัน"

       บทความรอบนี้ผมจะเรียงวันที่ตัวเกมวางจำหน่ายก่อน ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ โดยเกมแรกนี้สำหรับสายกีฬาแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะ NBA 2K18 คือเกมบาสระดับสากล ที่จะรวบรวมทีมในลีกชื่อดังระดับโลก และเหล่านักกีฬาในฝันไว้มากเกินที่จะลิมิต ภายในเกมนอกจากจะให้เราได้ฟอร์มทีม และพาเราไปสัมผัสกับโหมดการเล่นหลายสิบโหมดแล้ว ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่อง ที่คุณต้องใช้การตัดสินใจ และฝีมือที่จะพาตนเองสู่อันดับหนึ่งในวงการบาส NBA


ตัวอย่างเกม - ระบบ Run The Neighborhood

       นอกจากผมจะยกให้เป็นเกมบาสอันดับ 1 แล้ว ผมยังยกให้มันเป็นเกมกีฬาอันดับ 1 ของ Nintendo Switch ในขณะนี้อีกด้วย เพราะทาง 2K Games ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่ตัดระบบ หรือสิ่งใดออกไปจากตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch ทั้งสิ้น โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งจากข้อมูลระบุว่าตัวเกมสามารถรองรับการเล่นพร้อมกันได้มากถึง 10 ผู้เล่น โดยตัวเกมนอกจากจะลงให้กับ Nintendo Switch แล้ว มันยังลงให้กับเครื่อง PC, PS4, PS3, Xbox 360, และ Xbox One อีกด้วย

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน

เกมที่ 2 : Pokkén Tournament DX
แนวเกม : Fighting
กำหนดการ : 22 กันยายน 2017

"ศึกโปเกมอนสุดมันส์ ท้าสู้ทะลุโลก"

       แม้ตัวเกมโปเกมอนรูปแบบ RPG จะยังไม่ลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ในขณะนี้ (ปีหน้าเขาว่ามีข่าวดี) แต่ปู่นินก็ใช่จะทอดทิ้งพวกเรา เพราะพวกเขาก็ได้ทำการหยิบเกม Pokkén Tournament ซึ่งเป็นเกมอาเขตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นมาจับลงใส่เครื่อง Nintendo Switch พร้อมระบบ Online Co-op ที่เพื่อนสามารถท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั่วโลก หรือจะมาปะทะเจอกันแบบ Wi-Fi ก็ยังได้ ซึ่งจุดเด่นของเวอร์ชั่นนี้ก็คือการเพิ่มเหล่าตัวละครเข้ามามากมาย รวมแล้วมีโปเกมอนให้เราได้เลือกใช้มากถึง 21 ตัว นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเสนอระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกม Fighting เกมอื่นๆ อย่าง ด้วยการเปลี่ยนมุมมองการเล่นไปมาได้ถึง 2 โหมดภายในการต่อสู้เดียวกัน


ตัวอย่างเกม

      จากที่ผมลองสัมผัสตัวเดโมมา Pokkén Tournament DX ไม่ใช่เกมต่อสู้ที่มีรูปแบบการต่อสู้ที่ตื้นเขินแต่อย่างใด มันต้องใช้การฝึกฝน คิดค้นเทคนิคอีกมากมายถึงจะทำให้เรากลายเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ที่แข็งแกร่งได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต่อให้ระบบการต่อสู้ของมันจะลึกขนาดไหน มันก็ยังตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับให้สามารถเข้าถึงมันได้ด้วยการควบคุมที่ง่ายและเข้าใจได้ไม่ยาก

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน

เกมที่ 3 : EA SPORTS FIFA 18
แนวเกม : Sport
กำหนดการ : 29 กันยายน 2017

"คอบอลมีหรือจะพลาด จริงไหม ? "

       เป็นเกมกีฬาอีกหนึ่งเกมที่มีแผนจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ และแม้เราอาจจะได้ข่าวมาแล้วว่า EA จะตัดระบบหลายๆ อย่างออก ทำให้ Fifa 18 เวอร์ชั่น Nintendo Switch มีฟีเจอร์ไม่เทียบเท่ากับแพลตฟอร์มอื่นๆ แต่ก็คงไม่มีคอแฟนบอลคนไหนที่จะพลาดซื้อมันมาเล่นตั้งแต่วันแรกเช่นกัน เพราะอย่างไรก็ตามมันก็คือเกมฟุตบอลที่ดีที่สุดซึ่งอยู่แถวหน้าของวงการในขณะนี้เลยก็ว่าได้


ตัวอย่างเกม - ไม่มีแบบเวอร์ชั่น Switch น่ะครับ

      ผมคงไม่ขอบรรยายสรรพคุณของเกมนี้แต่อย่างใด เพราะต่อให้มันจะเป็นเวอร์ชั่นที่มีไม่เท่าแพลตฟอร์มอื่นๆ แต่มันก็ยังเป็นเกมที่จัดเต็มฟีเจอร์ให้คุณได้เล่นอย่างครบครันแน่นอน ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 29 กันยายนนี้ ตัวเกมสามารถรองรับการเล่นได้มากถึง 4 คน และนอกจากเครื่อง Nintendo Switch แล้ว ตัวเกมยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายให้กับ PC, PS4, PS3, Xbox 360, และ Xbox One โดย EA SPORTS FIFA 18 จะเป็นชื่อของเวอร์ชั่น Nintendo Switch เท่านั้น

Nintendo Switch เกมไม่น้อยนะ !? 3 เกมเด็ดเตรียมปล่อยประจำเดือน
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

กำลังโหลด...