แนะนำเกมน่าเล่น Lineage II เกมแนว MMORPG ระดับตำนานที่อยู่ในใจเกมเมอร์ไทยตลอดกาล

Playulti 16 Jun 2017, 12:30:04
ข่าวเกม PC


ไหนๆ ช่วงนี้กระแสเกม Lineage II: Revolution ก็กำลังมาแรงแซงทางโค้ง หลังจากที่เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เรียกว่าได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชนิดที่เซิร์ฟเวอร์เต็มต้องรอคิวกันหลักร้อย หลักพันกันเลยค่ะ วันนี้อาเจ๊นัทก็เลยถือโอกาสนำเกม Lineage II กลับมาแนะนำเพื่อนๆ เผื่อใครที่เล่นเกม Lineage II: Revolution แล้วอยากคิดถึงความหลังก็สามารถเข้าไปสนุกกับเกมนี้ได้บนเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


เริ่มต้นอาเจ๊นัทขอพูดถึงเกม Lineage II กันก่อนก็แล้วกันค่ะ ตัวเกม Lineage II เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท NCSoft ซึ่งนำได้ Unreal Engine มาเป็นเอนจิ้นในการพัฒนาตัวเกม ซึ่งก็ได้มีการอัพเดทแพทซ์กันอย่างต่อเนื่อง แล้วเวลาต่อมาก็มีบริษัท NCTrue ( ชื่อเดิมในสมัยนั้น ) ได้เซ็นสัญญานำเกม Lineage II มาเปิดให้บริการ ก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าการให้บริการจะเป็นเก็บค่าบริการรายเดือน [Airtime] ก็ตาม ( ในเวลานั้นถือว่าบัตรเกม Lineage II มีราคาที่สูงมากพอสมควร ) ภายหลังก็มีการยุติการให้บริการไปด้วยปัญหาบางประการค่ะ



จุดเด่นของเกม Lineage II คงหนีไม่พ้นระบบสังคมที่ตัวเกมทำออกมาตอบโจทย์ผู้เล่นได้ดีมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสายอาชีพที่แต่ละอาชีพมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสายการเล่นได้อย่างอิสระ หรือ จะเป็นระบบสงครามชิงปราสาท ที่ทำให้เกมนี้ดูยิ่งใหญ่อลังการในยุคสมัยนั้น อาเจ๊นัทพูดได้เต็มปากปัจจุบันเกมออนไลน์สมัยนี้ยังหาระบบเกมที่มีระบบสังคมดีเทียบเท่า Lineage II ได้ยาก คงมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่คาดหวังว่าสักวันเกมนี้จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง




วิธีสมัคร และ ดาวน์โหลดตัวเกม Lineage II เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

1. คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าส่วนหน้าสมัครไอดี โดยใส่รายละเอียดดังต่อไปนี้



1.1 ใส่อีเมล์ของตัวเองเพื่อใช้เป็น ID Game
1.2 ใส่รหัสผ่าน
1.3 ยืนยันรหัสผ่าน
1.4 ชื่อเล่น ซึ่งจะโชว์ตอนเราล็อคอินหน้าเว็บไซค์หลักหรือเว็บบอร์ด
1.5 ใส่วันเดือนปีเกิด โดยใส่รายละเอียดเรียงตามนี้ เดือน > วัน > ปีเกิด

2. ดาวน์โหลดตัวเกม Lineage II เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ 
3. ติดตั้งตัวเกมให้เรียบร้อย เพราะการติดตั้งในครั้งนี้จะส่งผลถึงตอนดาวน์โหลดตัวเกมและติดตั้งด้วยค่ะ
4. ล็อคอิน ID Game ให้เรียบร้อย หลังจากนั้นระบบจะเริ่มดาวน์โหลดตัวเกม เมื่อดาวน์โหลดเสร็จก็สามารถเข้าเล่นได้เลยค่ะ




สำหรับแพทซ์ปัจจุบันของเกม Lineage II เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ก็คือ "Grand Crusade" ในแพทซ์ถือว่าเป็นแพทซ์ปัจจุบันที่มีการปรับปรุงระบบภายในเกมให้เข้าถึงผู้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น หลายคนที่เมื่อก่อนบ่นกันว่าเกม Lineage II เล่นยาก ในแพทซ์นี้ก็ปรับปรุงให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก และในแพทซ์นี้ก็ได้มีการเพิ่มชนเผ่าใหม่อย่าง “Ertheia” เข้ามาให้เราได้เล่นกันด้วย น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังมีแค่สายอาชีพแค่ 2 อาชีพสำหรับเผ่า Ertheia ใครที่สนใจลองไปเลือกเล่นดูกันได้นะ



ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือการเพิ่ม Max Level และ อาชีพขั้นสูงของแต่ละสายเข้ามา ทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำกันอีกเพียบเลย แถม Boss และ ดันเจี๊ยนใหม่ๆ ที่เซิร์ฟเวอร์ไทยไม่ทันได้อัพเดทก็มีให้ลองกันด้วยนะ ขอบอกว่างานนี้มันส์แน่นอน เพื่อนๆ คนไหนที่คิดถึงเกมออนไลน์รุ่นเดอะ ที่คงความเป็นระบบสังคม “Lineage II” เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ก็น่าสนใจไม่น้อย แทบปิงก็ไม่ได้สูงมากจนเล่นไม่ได้ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lineage2.com/




กำลังโหลด...