แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนตุลาคม อีกเดือนที่กระเป๋าอาจจะแห้งไม่รู้ตัว

Playulti 05 Oct 2016, 21:55:00
ข่าวเกม PC



สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและบทความแนะนำเกมน่าซื้อประจำเดือนอีกเช่นเคย ก่อนอื่นแล้วอาเจ๊นัทต้องกราบขออภัยมานำบทความนี้มาให้เพื่อนๆได้อ่านช้ากันเล็กน้อย ช่วงนี้งานเยอะมั๊กๆ ทำเอาอาเจ๊นัทไม่ว่างสักเท่าไหร่ เอาละเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะสิ้นปีแบบก็จะมีเกมออกมาให้เราได้เล่นกันเพียบ มาดูกันค่ะ ว่าเดือนตุลาคมนี้จะมีเกมอะไรให้เพื่อนๆได้ซื้อมานั่งเล่นแก้เหงาบ้าง



Atlas Reactor [ความน่าสนใจ 4/5]

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับเกม Atlas Reactor เกมแนว Turn-Based จากทีมผู้พัฒนา Trion Worlds ซึ่งตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก บทวิจารย์ต่างๆก็อยู่ในระดับที่ดีเลยละ ภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย สไตล์การเล่นจะให้อารมณ์หมือนเกม XCOM แต่จะแตกต่างตรงที่เกม Atlas Reactor เป็นเกมออนไลน์นั้นเอง ซึ่งใครที่สนใจทีมผู้พัฒนาก็ได้เปิดโหมด Free ให้ได้ทดลองกันก่อน จากนั้นถ้าถูกใจก็สามารถซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 869 บาท เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Shu [ความน่าสนใจ 4/5]

เป็นประจำทุกเดือนที่เราจะเห็นเกมอินดี้วางจำหน่าย ซึ่งอาเจ๊นัทก็ได้ขัดเกมอินดี้ๆน่าเล่นมาฝากกัน รอบนี้เป็นคิวเกมแอ็คชั่นผจญภัยสไตล์อินดี้กับเกม Shu ซึ่งได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมกระแสตอบรับก็ดีเยี่ยมสุดๆด้วยนะ ภายในเกมเราจะรับบทเป็น Shu ตัวละครที่น่ารักที่จะต้องลี้ภัยจากสิ่งอันตรายที่น่ากลัวที่คอยตามหลอกหลานเรา งานนี้จะหนีได้หรือไม่ก็อยู่ที่ผู้เล่นแล้วละ ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 269 บาท ซึ่งถ้าใครที่ประทับใจเพลงประกอบของเกมนี้เขาก็มีวางขายเหมือนกันนะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Syndrome [ความน่าสนใจ 3/5]

หลังจากเปิดตัวมาได้พักใหญ่ๆกับเกมสยองขวัญสั่นประสาทกับเกม Syndrome จากทีมผู้พัฒนา Camel 101 และ Bigmoon Entertainment ก็ถึงเวลาที่จะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันเสียที เนื้อหาภายในเกมพูดถึงโลกอนาคตที่มนุษย์ได้สร้างยานอวกาศเพื่อใช้ในการเดินทางออกนอกโลก ตัวเราเองเป็นหนึ่งในผู้โดยสารยานลำนี้ แต่ก็พบว่าเราได้ตื่นจากการจำศีลแล้วพบว่าลูกเรือคนอื่นๆที่โดยสารมากับยานลำนี้ได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดุร้ายและน่ากลัว แถมตรงเข้ามาทำร้ายเพื่อหมายเอาชีวิตของเราอีกด้วย งานนี้เราเลยต้องเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ให้จงได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 ตุลาคม เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Mafia III [ความน่าสนใจ 5/5]

ปล่อยของออกมารัวๆเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆกับเกม Mafia III ภาคใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Hangar 13 มาในภาคนี้เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นมากกว่าเดิม, รายละเอียดกราฟฟิคก็ยกระดับ ที่เด็ดสุดคือระบบภายในเกมที่น่าสนใจมากกว่าภาคก่อนๆ ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Lincoln Clay ทหารผ่านศึกที่พึ่งกลับจากสงครามเวียดนาม เมื่อเขากลับมาถึงก็ต้องพบกับข่าวร้ายที่ว่าครอบครัวที่เป็นผู้รับเลี้ยงเขามา ได้ถูกแก๊งมาเฟียกลุ่มอื่นหักหลังแล้วฆ่าตาย ตัวเขาเองจึงได้วางแผนที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวและก่อตั้งแก๊งมาเฟียขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Five Nights at Freddy's: Sister Location [ความน่าสนใจ 5/5]

ถ้าถามว่าเกมแนวผีสไตล์ตุ้งแช่เชื่อเลนยว่าซีรี่ย์ Five Nights at Freddy's ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆแน่นอน แถมทำเอาเกมเมอร์หลายคนกลัวเกมผีกันจนไม่กล้าเล่นเกมอื่นๆเลย ถึงแม้ว่าภาคหลังๆจะดรอปสู้ช่วงภาคแรกๆไม่ได้ก็ตาม ล่าสุดในเดือนนี้ทาง Scott Cawthon ผู้พัฒนาเกมได้เตรียมวางจำหน่ายภาคใหม่ที่มีชื่อว่า "Five Nights at Freddy's: Sister Location" ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน แต่ตัวเกมก็มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคม เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Duke Nukem 3D: 20th Anniversary World Tour [ความน่าสนใจ 5/5]

ถ้าพูดถึงซีรี่ย์ Duke Nukem คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับเกมแนว FPS ที่ล้างบางเหล่าปีศาจที่สนุกมั๊กๆหนึ่งเกม ล่าสุดหนุ่มกล้ามโตป่าเถื่อนคนนี้จะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นอินดี้กราฟฟิคย้อนยุคใน Duke Nukem 3D: 20th Anniversary World Tour ในภาคนี้คือการหยิบเอาภาค Duke Nukem 3D มาปัดฝุ่นใหม่ในแบบ HD Remaster ( เหลี่ยมคมชัดเชียวนะ ) การกลับมาครั้งนี้ก็ได้เพิ่มเนื้อหาและความมันส์ให้โหดมากกว่าเดิม ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้อยากได้เกมสนุกๆเอาไว้เล่นแก้เครียดไม่ควรพลาด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Shadow Warrior 2 [ความน่าสนใจ 5/5]

หลังจากที่เลือดสาดแบบอินดี้ย้อนยุคไปแล้ว ก็ต้องมาเลือดสาด 18+ แบบ HD กันหน่อยกับเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ภาคต่อ Shadow Warrior 2 ซึ่งในภาคแรกใครที่ประทับใจกับรูปแบบเกมที่เล่นง่าย แค่เดินหน้าจัดการปีศาจให้หมดไป ในภาคนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่เริ่ดกว่าเดิมอีกนะเธอว์ ความน่าสนใจนอกจากเลือดสาด 18+ แล้ว ก็ยังมีอาวุธให้เลือกใช้มากมายทั้งระยะประชิดหรือระยะไกล ชอบสไตล์การสังหารแบบไหนก็แล้วแต่เพื่อนๆเลยจ๊ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 729 บาทเท่านั้น!!! เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Sid Meier’s Civilization VI [ความน่าสนใจ 4.5/5]

ใครที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนการรบแบบสร้างเมือง สร้างประเทศ สร้างโลก ถึงเวลาเตรียมพบกับภาคใหม่ของซีรี่ย์ดัง Sid Meier’s Civilization VI กลับมาในภาคนี้ระบบเกมก็ได้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เนื้อหาภายในเกมเราสามารถเลือกเล่นเป็น Theodore Roosevelt ประธานาธิบดีคนแรกของอเมริกา หรือ Victoria ประธานาธิบดีคนแรกของอังกฤษ เพื่อสร้างเมืองขึ้นมาตามประวัติศาสตร์ที่เราเป็นผู้กำหนด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Just Dance 2017 [ความน่าสนใจ 5/5]

หลังจากปล่อยให้เครื่องคอนโซลและเวอร์ชั่นมือถือได้เล่นกันไปหลายภาคแล้ว ก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์พีซีจะได้สัมผัสกันสักทีกับเกม Just Dance 2017 เกมเต้นสุดมันส์จากค่ายยักษ์ใหญ่ Ubisoft ใครที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจหรืออยากจะเปลี่ยนแปลงการออกกำลังกายให้สนุกมากยิ่งขึ้น เกมนี้ตอบสนองได้เต็มที่เลย คุณสามารถใช้กล้อง Webcam ในการเล่น หรือ ใช้มือถือของคุณเชื่อมต่อเพื่อเล่นก็ได้เช่นเดียวกัน ภายในเกมก็จะมีเพลงให้สนุกมากถึง 200 กว่าเพลง แถมยังมีเพลงพิเศษๆที่คุณสามารถสมัครเพื่อปลดล็อคได้ด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Dragon Ball: Xenoverse 2 [ความน่าสนใจ 4.5/5]

ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงภาค 2 กันแล้วกับเกม Dragon Ball: Xenoverse 2 ซึ่งในภาคแรกก็ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดี ถึงแม้จะไม่ดีเยี่ยมที่สุดก็ตาม เนื้อหาภายในเกมได้พูดตัวละครหลักของเราที่สร้างขึ้นได้เข้าร่วมกับกลุ่ม Time Patrol ที่มีหน้าที่ในการย้อนเวลากลับไปในช่วงเหตุการ์ณต่อสู้ต่างๆ เพื่อยับยั้งเหตุการณ์เลวร้ายเพื่อไม่ให้ศัตรูเปลี่ยนแปลงอดีตและมีผลกระทบถึงอนาคต ในภาคนี้เหมือนจะมีศัตรูที่แข็งแกร่งกว่าภาคแรกเตรียมจะเปลี่ยนแปลงเวลาเพื่อจัดการเหล่าซุปเปอร์ไซย่าให้หมดไป ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Friday the 13th: The Game [ความน่าสนใจ 3/5]

มาถึงเกมสุดท้ายที่อาเจ๊นัทขอแนะนำ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าอาจจะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้ก็ได้กับ Friday the 13th: The Game เกมแนวสยองขวัญสั่นประสาทที่เราจะรับบทเป็นพี่เจสันสุดโหด หรือ เหล่าตัวละครที่ต้องหนีเอาตัวรอดจากฆาตกรรมเลือดเย็นคนนี้ให้ได้ ตัวเกมมีกระแสตอบรับทั้งชอบและไม่ชอบในเวลาเดียวกัน ก็ต้องมาดูกันว่าตัวเกมสามารถตอบโจทย์ได้มากน้อยแค่ไหน เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...